24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba phát ngôn “đi vào lòng đất”: Diễn xuất dở tệ lại đổ thừa do ngoại hình

Thứ sáu, 16/06/2023 | 10:25 (GMT+7)

Thông tin bộ phim “Công tố tinh anh” mới ra mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba chạm đáy rating đã cho thấy hạn chế của nữ diễn viên trong khâu diễn xuất và chọn kịch bản phù hợp.

Mới đây, bộ phim “Công tố tinh anh ” do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai chính đã phải đón nhận thành tích thê thảm: Tỷ lệ rating trên các kênh phát thấp bất ngờ, chỉ đạt khoảng 22 triệu lượt xem mỗi ngày trong khi những bộ phim đối thủ đều đạt trên 30 triệu lượt xem. 

Phần đông các khán giả đều đánh giá nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này chính là do diễn xuất nhạt nhòa của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số netizen cho rằng người đẹp chỉ hợp với đi thảm đỏ hơn là đóng phim, thậm chí diễn xuất của cô còn thua kém các diễn viên tay ngang mặc dù mỹ nhân Tân Cương đã “lăn lộn” trong làng phim ảnh nhiều năm.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới không được đánh giá cao, thậm chí còn thua xa Cúc Tịnh Y hay Triệu Lộ Tư
Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới không được đánh giá cao, thậm chí còn thua xa Cúc Tịnh Y hay Triệu Lộ Tư

Theo Sohu phân tích, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không dành thời gian nghiên cứu mà lại nóng lòng chọn kịch bản một cách vội vã. Quả thật vai diễn công tố viên quyền uy trong “Công tố tinh anh” là một “cái áo quá rộng” so với thực lực của cô, nhất là khi Địch Lệ Nhiệt Ba không cho thấy được sự tiến bộ của mình.

Nhiều khán giả không tài nổi bản thân là diễn viên, mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại trả lời phỏng vấn rằng bản thân không thể đóng các thể loại phim cổ trang hay chính kịch hiện đại. Đáng nói hơn hết, cô giải thích rằng không phải do năng lực mình hạn chế, mà là do ngoại hình không phù hợp.

Vai diễn công tố viên trong “Công tố tinh anh” là một “cái áo quá rộng” so với thực lực của cô
Vai diễn công tố viên trong “Công tố tinh anh” là một “cái áo quá rộng” so với thực lực của cô

Điển hình trong một cuộc phỏng vấn cho vai diễn An Ni (Phim Công tố tinh anh), ngôi sao sinh năm 1992 lại nói: “Tôi không thể làm được thay đổi quá lớn, tôi không thể thay đổi mặt mình. Tôi chỉ có thể dùng khuôn mặt này để diễn, dựa vào cách xây dựng nhân vật khiến mọi người tin đó là kiểm sát viên”. Trong khi thực tế, những gì Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện với phim mới không đáp ứng được kỳ vọng của công chúng.

Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn đào được phát ngôn của nữ diễn viên vào một bài phỏng vấn cho phim “Trường Ca Hành” năm 2020. Cụ thể, Địch Lệ Nhiệt Ba dùng mọi lời lẽ để bao biện cho diễn xuất kém, ban đầu cô nói bản thân và nhân vật Lý Trường Ca có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn nên không thể nhập vai tốt được, lúc sau cô lại bảo mình không phù hợp với dòng phim cổ trang.

Nhân vật Lý Trường Ca mà nữ diễn viên thể hiện trong 'Trường Ca Hành' cũng bị ném đá gay gắt
Nhân vật Lý Trường Ca mà nữ diễn viên thể hiện trong "Trường Ca Hành" cũng bị ném đá gay gắt

Những phát ngôn nói trên của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cả cộng đồng mạng xứ Trung lắc đầu ngao ngán vì thái độ của cô nàng. Dù là đỉnh lưu của Cbiz với nhiều tác phẩm nổi bật nhưng chưa vai diễn nào mà Địch Lệ Nhiệt Ba đủ sức làm công chúng và giới mộ điệu phải trầm trồ kinh ngạc.

Nhiều người đặt dấu hỏi lớn cho thực lực của mỹ nhân Tân Cương
Nhiều người đặt dấu hỏi lớn cho thực lực của mỹ nhân Tân Cương

Suốt một thập kỷ đóng phim, mỹ nhân Tân Cương chỉ để lại những vai diễn quá đỗi mờ nhạt. Netizen cũng không ngừng bàn luận về màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba, họ cho rằng cô nổi tiếng trong giới chỉ vì nhan sắc trời ban, không phải vì thực lực. Nhiều người còn nhận định lúc mới vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba biết cố gắng và diễn xuất ổn hơn thời điểm hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục