24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình ảnh công tố viên trong phim mới, lộ dấu hiệu "xuống sắc"?

Thứ sáu, 04/11/2022 | 15:25 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất hé lộ tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút nhiều ý trái chiều xung quanh nhan sắc của mỹ nhân nổi tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt khi mỹ nhân Tân Cương nức tiếng với nhan sắc tựa "tiên tử" và nổi tiếng qua nhiều bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Trường ca hành", "Em là niềm kiêu hãnh của anh"...

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình ảnh công tố viên trong phim mới, lộ dấu hiệu 'xuống sắc'? - ảnh 1

Ở tuổi 30, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thường được khen ngợi bởi nhan sắc đỉnh cao. Thế nhưng khi xuất hiện trong bộ phim mới "Công Tố Tinh Anh", Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng ý kiến trái chiều vì bị cho là lộ dấu hiệu tuổi tác và có phần "xuống sắc".

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình ảnh công tố viên trong phim mới, lộ dấu hiệu 'xuống sắc'? - ảnh 2

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành công tố viên An Ni - một công tố viên luôn hết mình vì công lý. An Ni trong phim cũng sẽ cùng đồng đội trải qua những vụ án phức tạp, những chuyển biến tâm lý đòi hỏi diễn xuất chắc tay. 

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình ảnh công tố viên trong phim mới, lộ dấu hiệu 'xuống sắc'? - ảnh 3

Thế nhưng không chỉ khiến dân tình xôn xao vì tạo hình kém sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây tranh cãi phần diễn xuất bị chê một màu, gượng gạo trong nhiều phân cảnh. Mặt khác, cũng có netizen bênh vực mỹ nhân Tân Cương, cho rằng khi vào vai một công tố viên làm việc vất vả, Địch Lệ Nhiệt Ba không trang điểm tỉ mỉ như những vai "nữ thần" khác và lộ khuyết điểm là điều dễ hiểu và không đáng để gay gắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi nhan sắc già dặn, lộ nhiều khuyết điểm trong phim mới.
Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi nhan sắc già dặn, lộ nhiều khuyết điểm trong phim mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, mỹ nhân gốc Tân Cương nổi lên trong làng giải trí Hoa ngữ với nhan sắc độc nhất. Cô sở hữu gương mặt với những đường nét sắc sảo, mũi cao thanh thoát, mắt to tròn và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình ảnh công tố viên trong phim mới, lộ dấu hiệu 'xuống sắc'? - ảnh 5

Trong "Công Tố Tinh Anh", Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai An Ni - người được kiểm sát trưởng giao nhiệm vụ tham gia điều tra vụ án sinh viên mất tích. Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, dàn cast của phim còn có Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống,... 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục