24h
Yeah1 News

Dàn diễn viên "Đồng tiền xương máu" sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên

Thứ tư, 08/11/2023 | 15:24 (GMT+7)

Sau hơn 2 thập kỷ, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên trong "Đồng tiền xương máu" vẫn là điều nhiều khán giả quan tâm.

Phim truyền hình Đồng tiền xương máu phát sóng lần đầu năm 1998, do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện. Bộ phim kể về gia đình ông Khải (cố nghệ sĩ Lâm Tới) trước sự thay đổi của nền kinh tế thị trường và ở thời điểm đó đã thành công vang dội, là bộ phim được người người nhà nhà theo dõi tại Việt Nam. Thành công của phim cũng là bệ phóng đưa tên tuổi dàn diễn viên trở thành những ngôi sao được yêu thích.

Mới đây, đạo diễn Đinh Đức Liêm và dàn diễn viên chính trong phim có dịp hội tụ, thu hút sự chú ý của khán giả. Sau 25 năm, cuộc sống và sự nghiệp họ cũng đã có nhiều thay đổi và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trương Ngọc Ánh

Dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên - ảnh 1

Trong Đồng tiền xương máu, Trương Ngọc Ánh đóng con gái út Lan Anh, người có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống giàu sang để đi theo chàng kỹ sư nghèo (Quyền Linh). Vai diễn của người đẹp 7X được đánh giá thành công, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ, giúp cô thành nữ diễn viên trẻ triển vọng.

Sau nhiều năm làm nghệ thuật, hiện tại, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Trương Ngọc Ánh được ghi nhận ở vai trò nhà sản xuất phim qua các tác phẩm như Hương ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn... Cô cũng góp mặt trong các chương trình về thời trang, người mẫu, lấn sân kinh doanh nhiều lĩnh vực.

Dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên - ảnh 2

Về đời tư, Trương Ngọc Ánh kết hôn với diễn viên Bảo Sơn nhưng chia tay năm 2014 sau khi có một con gái chung.  Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang hạnh phúc bên bạn trai Anh Dũng kém 14 tuổi, tuy nhiên chưa có dự định nào xa hơn trong tương lai.

Quyền Linh

Dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên - ảnh 3

Sau vai kỹ sư Huy (bạn trai Lan Anh) trong tác phẩm của đạo diễn Đinh Đức Liêm, anh đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất của Hãng phim Truyền hình TPHCM, giải Mai Vàng hạng mục Diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất của năm. 

Dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên - ảnh 4

Về sau, Quyền Linh lấn sân sang lĩnh vực MC và ngày càng được yêu mến, trở thành gương mặt gắn bó với nhiều chương trình. Về đời tư, Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, có hai con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Trong 4 diễn viên chính Đồng tiền xương máu, anh được xem là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất. Nam MC sinh năm 1969 vẫn giữ lối sống giản dị bên vợ con, tập trung tham gia nhiều công tác xã hội.

Chi Bảo

Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang
Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang

Trong phim Đồng tiền xương máu , Chi Bảo vào vai Toàn, anh trai Lan Anh, một người tài giỏi nhưng tự phụ, rơi vào cảnh sa cơ. Trước nguy cơ đánh mất sản nghiệp, Toàn chia tay bạn gái để chạy theo người phụ nữ giàu có.

Chi Bảo sau đó gặt hái thành công trong nhiều bộ phim khác như Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Trong thập niên 2000, ngoài lĩnh vực truyền hình, Chi Bảo còn ghi dấu ấn với nhiều phim điện ảnh như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu... Riêng về đời tư, Chi Bảo có đường tình duyên khá lận đận. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2019, nam diễn viên Lục Vân Tiên tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người đẹp kém 16 tuổi Lý Thùy Chang.

Cát Tường

Dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 25 năm: Người hạnh phúc bên trai trẻ kém 14 tuổi, người lận đận tình duyên - ảnh 6

Trong Đồng tiền xương máu, Cát Tường vào vai Yến, một phụ nữ thủ đoạn, tìm mọi cách để kết hôn cùng Toàn. Thời điểm đó, Cát Tường gây ấn tượng vì cô mới chỉ là cô sinh viên 19 tuổi nhưng đã thể hiện khả năng diễn xuất tiềm năng. Vai Yến thành công đến mức người đẹp 7X bị "ghét lây" ở ngoài đời.

7 năm gần đây, NSƯT Cát Tường lại gây chú ý trong vai trò MC của các chương trình hẹn hò trên truyền hình. Nhờ cách dẫn dắt duyên dáng, hài hước và tâm lý, nữ diễn viên kiêm MC được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng "bà mối quốc dân". Cát Tường được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2019. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục