24h
Yeah1 News

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có "đám cưới thế kỷ"?

Thứ hai, 07/11/2022 | 12:14 (GMT+7)

Sau 12 năm yêu đương, Nadech mới đây đã tiết lộ kế hoạch rước bạn gái Yaya về dinh khiến fan không khỏi háo hức mong chờ "siêu đám cưới" của cặp đôi.

Nhắc đến Nadech - Yaya, nhiều netizen vẫn ưu ái danh xưng "cặp đôi vàng" của làng giải trí Thái Lan. Cả hai đều là ngôi sao điện ảnh hàng đầu, đời tư sạch bóng scandal và đã có mối tình 12 năm đẹp như mơ. Rất nhiều fan vẫn luôn mong ngóng ngày cặp đôi Na-Ya chính thức về chung một nhà sau hơn 1 thập kỷ hẹn hò.

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 1

Đáp lại, trong một chương trình mới đây, Nadech đã thừa nhận cả hai đang lên kế hoạch kết hôn và sẽ sớm có một đám cưới trong thời gian tới. Thông tin này lập tức "gây sốt" tại làng giải trí Thái Lan khi hôn lễ của cặp đôi đình đám được dự doán sẽ là "siêu đám cưới" của Tbiz.

“Tôi rất mong ngày đó đến sớm. Tôi đã hỏi cô ấy về việc kết hôn. Cô ấy là người duy nhất tôi muốn cùng nhau xây dựng tổ ấm!” - Nadech hạnh phúc bày tỏ. 

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 2

Với nhiều "mọt phim" Thái, Nadech và Yaya đã không còn là cái tên xa lạ. Nadech Kugimiya (sinh năm 1991) là nam tài tử nổi tiếng điển trai, đa tài và là một trong những minh tinh hàng đầu màn ảnh Thái hiện tại qua loạt phim "Trái tim của Akkanee", "Trò chơi tình yêu", "Giấc mộng ban mai" hay bộ phim điện ảnh "Lừa đểu gặp lừa đảo" từng gây sốt phòng vé Việt Nam năm 2021.

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 3

Yaya Urassaya (sinh năm 1993) là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Thái Lan hiện tại, được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" khi nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo đắt đỏ. Yaya sở hữu nhan sắc lai ấn tượng cùng diễn xuất thực lực qua loạt lakorn "Trò chơi tình yêu", "Sự hoán đổi diệu kỳ", "Sóng gió cuộc đời"...

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 4

Nadech và Yaya lần đầu đầu gặp gỡ khi hợp tác trong bộ phim "Trái tim của Akkanee" vào năm 2010. Sự kết hợp duyên dáng và "phản ứng hóa học" bùng nổ đã giúp cả hai trở thành "cặp bài trùng" và liên tục được ghép đôi cùng nhau trong loạt dự án sau đó.

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 5
Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 6

Sau nhiều lần né tránh nói về chuyện tình cảm dù được cả làng giải trí "đẩy thuyền", Yaya và Nadech cuối cùng cũng thừa nhận hẹn hò và hiện tại đã bước sang năm thứ 12 kể từ khi yêu nhau. Mối tình bền chặt, không ồn ào và đẹp như mơ suốt hơn thập kỷ vừa qua của Nadech và Yaya vì thế nhận được sự ủng hộ tuyệt đối và luôn khiến dân tình mong ngóng một "siêu đám cưới" trong thời gian tới.

Cặp đôi đình đám Thái Lan Nadech - Yaya tiết lộ sắp kết hôn, Tbiz sẽ có 'đám cưới thế kỷ'? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục