24h
Yeah1 News

Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây?

Thứ hai, 13/11/2023 | 09:38 (GMT+7)

Hình ảnh Khả Như bị đánh sưng mặt, bầm tím khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Tuy nhiên đây chỉ là những phân cảnh trong một bộ phim mà cô đang tham gia.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Khả Như nhận lời xuất hiện trong dự án phim "Thạch Sanh Lý Thanh" trong vai Hoàng Phụng. Vai diễn này thu hút sự quan tâm của công chúng, khả năng diễn xuất của Khả Như cũng được đánh giá cao.

Trong những diễn biến của tập mới phát sóng, loạt tình tiết kịch tính, đặc biệt là mâu thuẫn dữ dội giữa Phụng và Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm). Cả hai xảy ra xô xát, giằng co, nắm tóc, tát rồi đá đối phương. Cảnh phim bạo lực của hai nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ vì quá thật.

Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây? - ảnh 1

Khả Như và Ngọc Thanh Tâm có những cảnh xô xát trong phim "Thạch Sanh Lý Thanh"

Chia sẻ về việc thực hiện cảnh quay này, Khả Như cho biết cô rất mệt sau khi quay, vì máy bắt cận nên không thể diễn giả mà rất thật.

“Ngày quay cảnh đánh nhau đó khiến tôi và Ngọc Thanh Tâm mệt kinh khủng, gần như muốn ngã quỵ sau khi hoàn thành. Suốt quá trình quay, chúng tôi phải đánh, té … hoàn toàn thật. Máy quay bắt cận nên chúng tôi càng không hề ăn gian. Chúng tôi quay cảnh đánh nhau tận 5 - 6 tiếng đồng hồ. Đến cuối ngày, mặt tôi sưng và bầm lên. Nhưng tôi mừng vì phân đoạn đánh nhau này tạo hiệu ứng tốt” - Khả Như chia sẻ.

Khả Như cũng cho biết ê kíp có hai diễn viên đóng thế có mặt trên trường quay hỗ trợ, tập luyện để cô cùng Ngọc Thanh Tâm thực hiện tốt nhất có thể.

Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây? - ảnh 2

Những cảnh quay đánh nhau đều được thực hiện rất thật 

Không chỉ tỏa sáng vì tinh thần hi sinh hết mình cho vai diễn, Khả Như còn chiếm cảm tình khán giả với lối diễn xuất ấn tượng trong "Thạch Sanh Lý Thanh". Khả Như bộc lộ thành công sự tâm cơ của Phụng qua ánh mắt gian xảo và cử chỉ đầy toan tính.

“Mọi người yêu mến vai diễn này là thành công của tôi. Tôi cũng bất ngờ khi khán giả lại thích nhân vật xấu tính như Phụng. Đối với tôi, diễn vai ác mà được thích đem lại cảm giác rất “đã” và “phê” - Khả Như cho biết.

Đáng chú ý, Khả Như bật mí cha của mình thích nhất Phụng trong số các nhân vật mà cô từng thể hiện. Khả Như cũng tiết lộ cô dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho vai Phụng, đặc biệt là khâu tạo hình dù bản thân từng đóng không ít các dạng nhân vật nhà giàu, làm chủ tịch tương tự.

Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây? - ảnh 3
Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây? - ảnh 4

Tạo hình nhân vật của Khả Như trong phim webdrama của Ngọc Thanh Tâm

Ở tuổi 36, Khả Như có sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa với nhiều vai diễn thành công. Nhưng chuyện đời tư của cô lại khá kín tiếng, nữ diễn viên không công khai mối quan hệ với bất kỳ ai. Tuy nhiên thời gian gần đây, Khả Như vướng đồn đoán hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương.

Cặp đôi có những động thái thân thiết trên mức đồng nghiệp khiến công chúng hoài nghi. Mặc dù vậy Khả Như và Huỳnh phương không trực tiếp lên tiếng về những đồn đoán này.

Rộ hình ảnh Khả Như bị một nữ diễn viên đánh sưng mặt sau thông tin hẹn hò với Huỳnh Phương, chuyện gì đây? - ảnh 5

Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai không trực tiếp lên tiếng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục