24h
Yeah1 News

Lương Sơn Bá đời đầu bị chê tan nát khi vào vai nam chính, U50 còn cố diễn vai nhí nhảnh

Thứ ba, 24/10/2023 | 15:56 (GMT+7)

Hà Nhuận Đông, đàn anh của Hà Hoằng San hơn 12 tuổi, đã khiến nhiều khán giả hoài nghi về khả năng của anh trong việc đóng những kiểu phim cổ trang ngôn tình.

Sau gần 3 năm chờ đợi và mong ngóng, dự án phim Tuế Tuế Thanh Liên , được chuyển thể từ Hi Phi Truyện, một phiên bản khác của Chân Hoàn Truyện, đã chính thức lên sóng vào tối 23/10. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự hoan nghênh từ khán giả, bộ phim này lại gây thất vọng và nhận về nhiều lời chỉ trích gay gắt.

Lương Sơn Bá đời đầu bị chê tan nát khi vào vai nam chính, U50 còn cố diễn vai nhí nhảnh - ảnh 1

Sự chú ý ban đầu đổ vào dự án không chỉ bởi việc có mỹ nhân Như Ý Truyện - Hà Hoằng San đảm nhận vai nữ chính, mà còn vì cặp đôi diễn viên chính có sự chênh lệch tuổi tác lớn.

Lương Sơn Bá đời đầu bị chê tan nát khi vào vai nam chính, U50 còn cố diễn vai nhí nhảnh - ảnh 2

 Sự kết hợp này càng trở nên gây tranh cãi khi mà Hà Nhuận Đông được cho là không phù hợp với vai diễn và thậm chí có lúc cố gắng diễn hài hước nhưng lại không tạo được sự thu hút mà chỉ khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Lương Sơn Bá đời đầu bị chê tan nát khi vào vai nam chính, U50 còn cố diễn vai nhí nhảnh - ảnh 3

Không chỉ vậy, phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính cũng bị đánh giá là nhạt nhẽo. Nhiều netizen thể hiện sự thất vọng với phong cách chuyển thể cẩu thả của ekip sản xuất Tuế Tuế Thanh Liên . Bộ phim đã từ một tác phẩm cung đấu hấp dẫn trở thành một dự án gia đấu "thiếu lửa". Đặc biệt, Hà Hoằng San, dù được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, nhưng không đem lại gì mới mẻ cho vai diễn của mình, thậm chí có sự thụt lùi rõ rệt so với vai nữ phụ trong Như Ý Truyện. Trong suốt một năm qua, các dự án phim của cô đều không tạo được sự chú ý, và Tuế Tuế Thanh Liên cũng không phải là ngoại lệ.

Lương Sơn Bá đời đầu bị chê tan nát khi vào vai nam chính, U50 còn cố diễn vai nhí nhảnh - ảnh 4

Một điểm sáng duy nhất cho đến hiện tại của Tuế Tuế Thanh Liên chính là sự xuất hiện của nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y, người đã trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng. Với nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất tốt, cô đã thu hút sự chú ý của khán giả và cho thấy khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật tốt nhất trong bộ phim.

Tuy nhiên, dù có những điểm sáng như vậy, không đủ để khán giả có thể bỏ ra thời gian để xem Tuế Tuế Thanh Liên . Bộ phim này đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả vì cách truyền thông "có như không có" của nền tảng Tencent. Nội dung phim kể về câu chuy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục