24h
Yeah1 News

"Vô Diện Sát Nhân" hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào?

Thứ ba, 09/08/2022 | 13:16 (GMT+7)

Bộ phim kinh dị “Vô Diện Sát Nhân” (đạo diễn Đinh Công Hiếu, Color Man - Hàm Trần đồng sản xuất) với sự tham gia của “ngọc nữ màn ảnh” Phương Anh Đào đã chính thức “chốt đơn” ra rạp từ ngày 26.08 tới.

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 1

Phim xoay quanh nhân vật chính Phương Anh (Phương Anh Đào thủ vai) - một nữ bác sĩ phẫu thuật tài năng. Sau ca phẫu thuật thất bại, cuộc sống của Phương Anh trở nên hỗn loạn khi cô liên tục gặp phải ác mộng về một kẻ sát nhân man rợ. Khi tên sát nhân như bước ra đời thật, Phương Anh càng trở nên đa nghi với những người xung quanh, dù là người chồng cô yêu thương hay những người bạn thân thiết.

Phim xây dựng tuyến nhân vật phức tạp, lắt léo xoay quanh nhân vật chính Phương Anh. Tất cả họ đều có mối quan hệ mật thiết với cô, và cả những bí mật khủng khiếp phải che giấu.

Thiên Minh (Hiếu Nguyễn thủ vai) - Người chồng đáng mơ ước

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 2

Nhân vật có mối quan hệ gần gũi nhất với Phương Anh là Thiên Minh (Hiếu Nguyễn thủ vai), người chồng “hoàn hảo” của cô. Bảnh trai, thành đạt và dịu dàng, Thiên Minh tưởng chừng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Phương Anh khi những cơn ác mộng liên tục dày vò cô.

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 3

Thế nhưng, khi mối xung đột quá khứ của Thiên Minh và Phương Anh trong chuyện sinh con được hé lộ, có thể nhận ra, dường như Thiên Minh không hề đơn thuần như những gì khán giả vẫn tưởng về anh. Liệu sau lưng Phương Anh, Thiên Minh đang che giấu bí mật gì? Kẻ sát nhân trong giấc mơ của Phương Anh có phải người cùng cô đầu gối tay kề mỗi đêm?

Thúy Vy (Oanh Kiều thủ vai) - Em gái đồng nghiệp thân thiết

Bên cạnh Thiên Minh, Thúy Vy (Oanh Kiều thủ vai) cũng là người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Phương Anh. Cùng với Đăng Khoa (Steven Nguyễn thủ vai), họ là bộ ba đồng nghiệp vô cùng thân thiết tại bệnh viện, gần gũi trong cả công việc cũng như cuộc sống. Thúy Vy luôn dành cho Phương Anh sự ngưỡng mộ, thậm chí đến mức thần tượng cô và coi Phương Anh là hình mẫu của mình.

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 4

Tuy nhiên, khi càng trải qua nhiều tình huống trong phim, Thúy Vy càng để lộ những ánh mắt, biểu cảm kỳ lạ đối với Phương Anh. Người em gái thân thiết này có thực sự chỉ mang thái độ ngưỡng mộ và yêu mến với cô? Đằng sau nụ cười rạng rỡ, Thúy Vy đang che giấu những tâm tư gì? Cô và kẻ sát nhân trong giấc mơ của Phương Anh liệu có mối liên kết nào hay không?

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 5

Đảm nhận một nhân vật phức tạp với bước ngoặt tâm lý gây sốc ở cuối phim, Oanh Kiều sẽ lột xác khỏi hình tượng hiền lành mà khán giả thường thấy ở cô. Là bộ phim thứ hai thuộc thể loại giật gân trong năm 2022 của Oanh Kiều, cô ngày càng khẳng định vị thế và tài năng của mình trong dòng phim khó nhằn này.

Thái (Quách Ngọc Tuyên thủ vai) và Đăng Khoa (Steven Nguyễn thủ vai) - Khi tình đơn phương hóa thành thù hận?                                                                          

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 6

Không chỉ có Thiên Minh, nhân vật Phương Anh sẽ được hai người đàn ông khác trong “Vô Diện Sát Nhân” đem lòng yêu mến. Thái - người bạn thân của vợ chồng Phương Anh và Đăng Khoa - em trai đồng nghiệp đều dành tình cảm đặc biệt cho nữ bác sĩ tài năng. Trong khi Đăng Khoa luôn ở bên chăm sóc, quan tâm Phương Anh trong vô vọng, thì Thái lại ôm nỗi đau khổ tột cùng khi chứng kiến Phương Anh hạnh phúc bên người bạn thân của mình. Khi tình yêu hóa thành sự ám ảnh, khán giả không khỏi nghi ngờ, liệu hai người đàn ông này có liên quan đến cơn ác mộng đang bước ra đời thật để đe dọa Phương Anh?

'Vô Diện Sát Nhân' hé lộ tuyến nhân vật đáng ngờ: Ai là kẻ sát nhân man rợ rình rập Phương Anh Đào? - ảnh 7

Bên cạnh các nhân vật trên, “Vô Diện Sát Nhân” còn có sự xuất hiện của ông Trọng (Châu Thế Tâm), giám đốc bệnh viện (Hoàng Phúc), bác sĩ Quang Dũng (Ngọc Thuận). Tất cả họ đều có mối quan hệ phức tạp với Phương Anh, đồng thời che giấu những âm mưu và bí mật kinh hoàng mà cô là nhân vật chính trong đó.

Sợi dây liên kết của các nhân vật và kẻ sát nhân man rợ đang rình rập Phương Anh cả trong mơ cũng như ngoài đời thật đều rất đáng ngờ, thế nhưng, liệu ai mới thực sự là kẻ thủ ác đứng sau tất cả? Tên sát nhân vô diện chỉ là sản phẩm trong trí tưởng tượng của Phương Anh, hay thật sự tồn tại ngoài đời, sẵn sàng tra tấn cô bằng những thủ pháp ghê rợn nhất? Câu trả lời sẽ có khi “Vô Diện Sát Nhân” chính thức ra rạp từ 26.08.2022 tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục