24h
Yeah1 News

Từng bị phản đối vào vai Kiều Phong, nay Chân Tử Đan lại được khen ngợi trong phim mới

Thứ hai, 07/11/2022 | 14:39 (GMT+7)

Những hình ảnh mới của Chân Tử Đan khi hóa thân thành Kiều Phong trong phim mới đã khiến netizen "quay xe" khen ngợi.

Theo đó, vào tháng 5/2022, Chân Tử Đan đã xác nhận sẽ vào vai nhân vật Kiều Phong của "Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện". Sau thông tin này, những hình ảnh đầu tiên của Chân Tử Đan trong hậu trường đã vấp nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi có người nhận xét tạo hình của Chân Tử Đan có phần già nua, không phù hợp với hình tượng Kiều Phong.

Từng bị phản đối vào vai Kiều Phong, nay Chân Tử Đan lại được khen ngợi trong phim mới - ảnh 1

Nhiều netizen chỉ ra, theo nguyên tác của Kim Dung, Kiều Phong được miêu tả có dáng người oai phong, vóc dáng thấp bé của Chân Tử Đan vì thế phần nào sẽ là rào cản khi nam tài tử thủ vai này. Chân Tử Đan sau đó cũng thừa nhận gương mặt của mình không đủ góc cạnh và thần thái. Nam diễn viên công nhận Kiều Phong là một bước đi mạo hiểm và đầy thử thách trong sự nghiệp của mình nhưng anh vẫn sẽ nỗ lực để mang đến vai diễn tốt nhất.

Từng bị phản đối vào vai Kiều Phong, nay Chân Tử Đan lại được khen ngợi trong phim mới - ảnh 2

Mới đây khi hình ảnh poster chính thức của bộ phim được tung ra, nhiều người đã "quay xe" dành lời khen cho cho Chân Tử Đan. Anh Chân Tử Đan cũng chia sẻ mình đặc biệt chú trọng tới phần võ thuật, để người xem có những thước phim thuyết phục nhất về khả năng võ thuật cao cường của Kiều Phong khi đây được tuyên bố là phiên bản Kiều Phong mạnh nhất trên màn ảnh.

Cùng với Chân Tử Đan, phiên bản mới của Kiều Phong trong "Thiên Long Bát Bộ" lần này còn có sự tham gia của các diễn viên Trần Ngọc Kỳ vai A Châu, Lưu Nhã Sắt vai A Tử, Vương Quân Hinh vai Khang Mẫn, Từ Hướng Đông đóng Tiêu Viễn Sơn, cha của Tiêu Phong (Kiều Phong).

Từng bị phản đối vào vai Kiều Phong, nay Chân Tử Đan lại được khen ngợi trong phim mới - ảnh 3

Chân Tử Đan sinh năm 1963. Bước qua tuổi 59 hiện tại, Chân Tử Đan vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn qua loạt phim võ thuật "Võ hiệp", "Diệp vấn"...

Chân Tử Đan trong các bộ phim võ thuật trước đó.
Chân Tử Đan trong các bộ phim võ thuật trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục