24h
Yeah1 News

Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp

Thứ hai, 19/09/2022 | 17:36 (GMT+7)

Sau khi Trúc Anh lên tiếng xin lỗi, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết mình sẽ hủy bỏ đơn kiện, chính thức khép lại vụ ồn ào đấu tố từ cuối năm 2021 đến nay.

Trúc Anh là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt Nam. Sau khi được chú ý qua một số web-drama về đề tài học đường, Trúc Anh được trao trọng trách lớn hơn trong "bom tấn" của đạo diễn Victor Vũ mang tên "Mắt biếc" (2019). Cũng nhờ tác phẩm này mà tên tuổi Trúc Anh được đông đảo khán giả biết đến, mở ra cơ hội diễn xuất cho cô trong phim "Thiên thần hộ mệnh" (2021). 

Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp - ảnh 1
Bà Dung Bình Dương từng đâm đơn kiện Trúc Anh vi phạm hợp đồng vì trong thời gian kí kết đóng phim 'Ngốc ơi tuổi 17' do công ty bà sản xuất lại tham gia thêm phim 'Mắt biếc' của đạo diễn Victor mà chưa có sự xin phép
Bà Dung Bình Dương từng đâm đơn kiện Trúc Anh vi phạm hợp đồng vì trong thời gian kí kết đóng phim "Ngốc ơi tuổi 17" do công ty bà sản xuất lại tham gia thêm phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor mà chưa có sự xin phép

Tuy nhiên, không lâu sau, Trúc Anh bỗng bị réo tên vào lùm xùm vi phạm hợp đồng với nhà sản xuất phim Dung Bình Dương. Cụ thể, bà Dung Bình Dương tố cáo Trúc Anh vi phạm thỏa thuận hợp đồng, có thái độ chảnh chọe, mắc bệnh "ngôi sao" khiến công ty của bà thua lỗ hơn 22 tỷ đồng. Nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" mạnh mẽ khẳng định dù sau này Trúc Anh có thành khẩn xin lỗi bà thì bà vẫn nhất quyết kiện đến cùng!

Mới đây, theo thông tin ekip chia sẻ, chiều ngày 19/9, Trúc Anh cùng mẹ ruột đã mang hoa đến tận công ty của nhà sản xuất Dung Bình Dương để gửi lời xin lỗi chân thành. Bản thân bà Dung Bình Dương rất xót xa trước hoàn cảnh hiện tại của Trúc Anh. Được biết vì vấn đề kiện tụng khiến cô chịu nhiều áp lực, mắc bệnh gai cột sống, thoái hóa khớp và tăng lên 8 kg trong thời gian nghỉ dịch nên không dám xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp - ảnh 3
Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp - ảnh 4
Trúc Anh và mẹ mang hoa đến tận công ty bà Dung Bình Dương để thể hiện tấm lòng xin lỗi
Trúc Anh và mẹ mang hoa đến tận công ty bà Dung Bình Dương để thể hiện tấm lòng xin lỗi

Nhà sản xuất Dung Bình Dương nói thêm, chứng kiến hành trình diễn xuất của Trúc Anh từ ngày đầu mới đóng phim đến hiện tại, bà xem cô như con gái ruột của mình. Khi biết tình trạng của Trúc Anh, nhà sản xuất nhiều lần bày tỏ mong muốn đến nhà thăm nom, hỗ trợ chi phí cho cô trị bệnh nhưng Trúc Anh kiên quyết từ chối vì cô muốn mình trực tiếp đến công ty của nhà sản xuất Dung Bình Dương xin lỗi để thể hiện tấm lòng.

"Khi casting phim “Ngốc ơi tuổi 17”, đạo diễn không hề chọn con. Cô chính là người phát hiện ra tài năng cũng như ánh mắt ngây thơ, trong sáng của con. Đó cũng là mối duyên giữa cô và con. Cô giận, buồn và tuyên bố khởi kiện con. Cô là người lớn nên cô nói là phải làm. Đơn cô đã nộp và chờ thụ lý nhưng cô luôn cắn rứt lương tâm vì không muốn giết chết một tài năng trẻ. Khi cô chia sẻ về con trên báo giới này nọ, thật ra cô cũng đau lắm vì cô xem con như con của mình. Cô chỉ muốn con thấy được cái sai của mình, không thể mắc bệnh ngôi sao, nhất là khi mình còn rất trẻ" - Nhà sản xuất Dung Bình Dương tâm sự với Trúc Anh.

Ngoài ra, bà còn hứa trong tương lai dù có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng sẽ "không bao giờ bỏ con". Thậm chí, nhà sản xuất Dung Bình Dương sẽ tạo cơ hội cho Trúc Anh tham gia diễn xuất những bộ phim sắp tới của mình để cô dần quay trở lại con đường nghệ thuật. 

Trúc Anh từng gây chú ý với nhiều bộ web-drama đề tài học đường, một trong số đó là 'Ngốc ơi tuổi 17' của nhà sản xuất Dung Bình Dương
Trúc Anh từng gây chú ý với nhiều bộ web-drama đề tài học đường, một trong số đó là "Ngốc ơi tuổi 17" của nhà sản xuất Dung Bình Dương

Được biết, thời điểm Trúc Anh nhận lời tham gia phim "Ngốc ơi tuổi 17" đã ký hợp đồng với công ty của nhà sản xuất Dung Bình Dương. Theo đó, sau khi hoàn thành phim, trong vòng 5 năm, Trúc Anh phải thông qua công ty nếu muốn ký kết với những đơn vị khác. Thế nhưng sau đó cô lại trở thành nữ chính phim điện ảnh trăm tỷ "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ mà không hề xin phép phía bà Dung Bình Dương. Điều này vô tình khiến bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17" của bà bị lỗ hơn 22 tỷ đồng.

Ngoại hình tăng cân nghiêm trọng của Trúc Anh trong một sự kiện ít tháng trước
Ngoại hình tăng cân nghiêm trọng của Trúc Anh trong một sự kiện ít tháng trước

Bà Dung Bình Dương còn chia sẻ Trúc Anh có thái độ không phù hợp khi tham dự "Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22" diễn ra tại Huế cùng đoàn phim. Cô đến trễ hơn 1 tiếng khiến mọi người phải chờ đợi. Cũng trong đêm trao giải, Trúc Anh lên nhận thưởng "Bông sen Vàng" cho phim "Mắt biếc" mà không có sự đồng ý của ekip bà Dung Bình Dương.

Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp - ảnh 8
Trúc Anh tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp - ảnh 9
Trúc Anh cho biết gần đây cô không dám nhận dự án, cũng không dám xuất hiện trước công chúng vì hình thể phát tướng của bản thân
Trúc Anh cho biết gần đây cô không dám nhận dự án, cũng không dám xuất hiện trước công chúng vì hình thể phát tướng của bản thân

Về phía Trúc Anh, sau khi tham gia các phim điện ảnh, tên tuổi Trúc Anh gây chú ý và khá đắt show quảng cáo, sự kiện. Nhưng thời gian qua cô không có thêm dự án nên ít ai quan tâm. Hiện cô sống cùng mẹ ở căn hộ thuê tại quận Phú Nhuận với chi phí thuê mỗi tháng là 9 triệu đồng. Mỗi ngày mẹ cô phải di chuyển về quận 2 để bán quán cơm. Mẹ Trúc Anh cho biết: "Quán này của người quen, bày trí sẵn nên về bán, chứ thuê nữa thì tốn kém lắm”.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục