24h
Yeah1 News

Trúc Anh "Mắt biếc" hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân?

Thứ tư, 02/11/2022 | 11:51 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Trúc Anh sau loạt ồn ào với nhà sản xuất phim cũng như giai đoạn tăng cân khó nhận ra đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Trúc Anh sau khi đảm nhận vai Hà Lan trong "Mắt biếc" đã trở thành một trong những cái tên đầy tiềm năng trong thế hệ nữ diễn viên trẻ của điện ảnh Việt. Những tưởng sẽ bứt phá mạnh mẽ thế nhưng sau khi đảm nhận thêm vai nữ chính trong "Thiên thần hộ mệnh", Trúc Anh bất ngờ gặp sự cố sức khỏe và gần như "đóng băng" hoạt động nghệ thuật. 

Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 1

Theo đó, sau thời gian không xuất hiện thêm trong dự án mới nào, Trúc Anh gây xôn xao khi bất ngờ để lộ vóc dáng tăng cân bất thường trong một sự kiện. Nữ diễn viên trẻ thậm chí còn vướng tin đồn đang bí mật mang thai. Đáp lại, Trúc Anh phủ nhận tin đồn này và cho biết sẽ nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng cũ.

Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 2

Đến khi vướng ồn ào với nhà sản xuất phim Dung Bình Dương khi bà cho biết Trúc Anh vi phạm hợp đồng, tự ý tham gia dự án khác mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất, Trúc Anh mới lộ diện và đến gặp xin lỗi bà Dung Bình Dương, lúc này ngoại hình của cô lần nữa gây chú ý.

Thời điểm đó, Trúc Anh cho biết mình đang bị gai cột sống, thoái hóa khớp nên đi lại khó khăn và tăng đến 8kg. Trước sự cố sức khỏe của Trúc Anh, bà Dung Bình Dương quyết định rút đơn kiện và cho biết sẽ hỗ trợ nữ diễn viên trong những hoạt động sắp tới.

Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 3

Hiện tại, sau loạt ồn ào cũ, Trúc Anh vẫn chưa chính thức quay lại với vai trò diễn viên hay có thêm dự án mới. Song, ngoại hình của mỹ nhân genZ đã có sự thay đổi đáng kể khi fan được nhìn thấy những hình ảnh rạng rỡ hơn, vóc dáng cũng thon gọn hơn mà Trúc Anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 4
Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 5

Mới đây, nàng Hà Lan của "Mắt biếc" cũng xuất hiện trong một sự kiện hướng đến cộng đồng. Có thể nói Trúc Anh đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh tăng cân trước đó. Nữ diễn viên diện váy hồng nữ tính, makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút với đôi mắt to tròn ngày nào.

Trúc Anh 'Mắt biếc' hiện tại ra sao sau sự cố sức khỏe gây tăng cân? - ảnh 6
Hình ảnh mới nhất của Trúc Anh.
Hình ảnh mới nhất của Trúc Anh.

Nhiều khán giả vì thế mong mỏi với sự lột xác này, nữ diễn viên sinh năm 1998 sẽ sớm ổn định sức khỏe và trở lại với dự án điện ảnh mới sau 2 cột mốc "Mắt biếc" và "Thiên thần hộ mệnh" trước đó. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục