24h
Yeah1 News

Trấn Thành khen ngợi phim "Thanh Sói" hết lời, thấy buồn cho Ngô Thanh Vân vì doanh thu thấp

Thứ năm, 12/01/2023 | 11:01 (GMT+7)

Dù có thể xem là những "đối thủ" trên đường đua phim Việt hiện tại nhưng Trấn Thành vẫn không ngại dành nhiều lời có cánh cho bộ phim "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân.

Giai đoạn cuối năm 2022 - đầu năm 2023, màn ảnh Việt có sự đổ bộ của nhiều bộ phim nhận được sự chú ý lớn như "Thanh Sói", "Đảo độc đắc" và hiện tại là "Nhà bà Nữ", "Siêu lừa gặp siêu lầy" hay "Chị chị em em 2" sẽ ra mắt vào dịp Tết sắp tới.

Cùng với đó, những tác phẩm này cũng phải cạnh tranh với những tựa phim khác. Mặt bằng chung, phim Việt hiện tại đã có không ít tác phẩm ngày càng chỉn chu và đầu tư "khủng" không kém những dự án điện ảnh của bạn bè quốc tế nhưng đôi khi vẫn không thể đủ lôi kéo khán giả ra rạp và thu về mức doanh thu như kỳ vọng.

Trong đó, "Thanh Sói" là một tác phẩm đang được nhận xét là có sự đón nhận cũng như doanh thu chưa thực sự xứng với sự đầu tư về vật chất lẫn tâm huyết mà Ngô Thanh Vân cùng ekip đã đặt để vào bộ phim này vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan.

Trấn Thành khen ngợi phim 'Thanh Sói' hết lời, thấy buồn cho Ngô Thanh Vân vì doanh thu thấp - ảnh 1

Ở cương vị một nhà làm phim, Trấn Thành trong buổi họp báo công chiếu phim "Nhà bà Nữ" đã không ngại nhắc đến "Thanh Sói" và cho biết thấy buồn cho Ngô Thanh Vân trước doanh thu hiện tại của phim: "Tôi thực sự buồn cho Ngô Thanh Vân vì thấy Thanh Sói không đáng bị như vậy. Với tôi, đây là một tác phẩm đáng ngưỡng mộ về cách làm nghề, nhưng rốt cuộc, doanh thu phim chỉ ngang với những dự án có chất lượng rất tệ".

Trấn Thành khen ngợi phim 'Thanh Sói' hết lời, thấy buồn cho Ngô Thanh Vân vì doanh thu thấp - ảnh 2
Trấn Thành khen ngợi phim 'Thanh Sói' hết lời, thấy buồn cho Ngô Thanh Vân vì doanh thu thấp - ảnh 3

Trấn Thành sau đó cũng thẳng thắn lên tiếng phản đối cách làm phim cẩu thả của một số ít những người trong ngành công nghiệp làm phim này, cho biết người làm phim cần có trách nhiệm hướng đến sự chỉn chu cho tác phẩm của mình để không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

"Nói điều này ra, có thể nhiều nhà làm phim sẽ giận tôi, nhưng hãy làm phim có tâm. Không thể đến rạp để xem một phim với màu xấu, thoại không thực tế, quay ẩu tả. Cứ như vậy, hỏi làm sao niềm tin của công chúng không thui chột?" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành khen ngợi phim 'Thanh Sói' hết lời, thấy buồn cho Ngô Thanh Vân vì doanh thu thấp - ảnh 4

Cũng trong buổi họp báo, Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thành về bộ phim "Nhà bà Nữ". Anh quan niệm việc khen - chê sẽ do quan điểm từng khán giả nhưng chắc chắn về phía mình, anh sẽ mang đến bộ phim chỉn chu, đầu tư chất xám nhiều nhất có thể. Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu vào mùng 1 tết Nguyên đán 2023.

Trấn Thành cùng dàn cast phim 'Nhà bà Nữ'
Trấn Thành cùng dàn cast phim "Nhà bà Nữ"

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục