24h
Yeah1 News

Trấn Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam

Chủ nhật, 26/02/2023 | 10:59 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh việc cái tên của mình nhiều lần trở thành những tâm điểm gây nhiều tranh cãi.

Trấn Thành sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật thì đến hiện tại, anh đã là một trong những cái tên đình đám nhất nhì showbiz Việt. Ở khía cạnh nào đó, cái tên Trấn Thành còn có thể xem là "bảo chứng" cho những gameshow hay bộ phim mà anh tham gia.

Trấn Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam - ảnh 1

Thế nhưng trong suốt nhiều năm ấy, không ít lần cái tên Trấn Thành trở thành tâm điểm của những ý kiến trái chiều, từ những phát ngôn trong gameshow, biệt danh "Thành Cry", tin đồn xoay quanh hôn nhân cho đến biệt danh "đạo diễn nghìn tỷ" sau thành công và doanh thu khủng của 2 bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" và "Bố già".

Trấn Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam - ảnh 2

Hơn ai hết, Trấn Thành cũng tự ý thức về những tranh cãi ấy xoay quanh bản thân. Nam nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình" - Trấn Thành thể hiện quan điểm khi tham gia kiện Sunday Talk.

Trấn Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam - ảnh 3

Đồng thời, là người đứng sau thành công của "Bố già" và "Nhà bà Nữ", Trấn Thành cũng lý giải thành công của 2 bộ phim này dưới góc nhìn của nhà làm phim: "Nhà bà Nữ thắng lớn vẫn nhận vô số chỉ trích. Nhiều người nói phim của tôi là thứ thành công độc hại. Quan điểm lạ luôn dẫn đến phản ứng hai chiều. Người nào thích sẽ rất thích. Người nào ghét sẽ rất ghét" - anh thẳng thắn bày tỏ.

Trấn Thành khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam - ảnh 4

Những chia sẻ thẳng và thật của Trấn Thành vì thế đã nhận được nhiều sự đồng tình của netizen. Không thể phủ nhận, dù có ý kiến trái chiều thế nào thì những tác phẩm của anh vẫn có sức hút khủng. "Nhà bà Nữ" sau thời gian ngắn ra mắt đã vượt mặt "Bố già", trở thành phim Việt Nam có doanh thu cao nhất và cũng được công chiếu tại nhiều quốc gia khác.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục