24h
Yeah1 News

Trấn Thành báo tin vui phim mới cán mốc 25 tỉ đồng ngày đầu năm mới, netizen rần rần chúc mừng

Thứ hai, 23/01/2023 | 07:33 (GMT+7)

Trấn Thành chia sẻ doanh số của bộ phim điện ảnh "Nhà bà nữ" sau ngày đầu tiên ra rạp đã cán mốc kỷ lục "khủng". Tin vui đến không chỉ khiến nam diễn viên mừng rỡ mà còn được netizen chúc mừng.

Mới đây, Trấn Thành đã tổng kết doanh số sau 1 ngày ra rạp của bộ phim điện ảnh "Nhà bà nữ". Theo đó, ngay khi công chiếu vào ngày 22/1 (nhằm ngày mùng 1 Tết), tính đến tối cùng ngày, doanh số của phim đã cán mốc hơn 25 tỉ đồng.

Dự kiến trong những ngày nghỉ kế tiếp, "Nhà bà nữ" sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều con số "khủng" khác.

Cách đó ít ngày, nhà sản xuất phim "Nhà bà nữ" cũng thông báo về số lượng vé đặt trước cao kỷ lục trong dịp Tết Nguyên Đán khi có đến 30.000 vé trên các cụm rạp khắp cả nước. 

Trấn Thành báo tin vui phim mới cán mốc 25 tỉ đồng ngày đầu năm mới, netizen rần rần chúc mừng - ảnh 1
Trấn Thành khoe con số 25 tỉ của phim 'Nhà bà nữ' trong ngày đầu năm
Trấn Thành khoe con số 25 tỉ của phim "Nhà bà nữ" trong ngày đầu năm

Trấn Thành đăng tải trên trang Facebook cá nhân cũng như gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ: "Trấn Thành biết ơn quý vị, như vậy là quá tuyệt vời cho mùng 1 ạ!" 

Bên dưới bài viết, rất đông khán giả đã để lại lời khen ngợi về nội dung của bộ phim cũng như đánh giá đây là tác phẩm ý nghĩa về gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. 

Trước đó, bộ phim đầu tay của Trấn Thành - "Bố già" sau ngày đầu tiên ra rạp đã thu về hơn 10,6 tỉ đồng. Ngay sau đó, với sự ủng hộ của khán giả và sự quan tâm của truyền thông, tác phẩm này đã thu về gần 400 tỉ đồng và trở thành tượng đài trong thị trường phim ảnh Việt Nam. 

Khán giả dự đoán những ngày kế tiếp, phim của Trấn Thành sẽ tiếp tục thu về nhiều con số 'khủng'
Khán giả dự đoán những ngày kế tiếp, phim của Trấn Thành sẽ tiếp tục thu về nhiều con số "khủng"

Với thành tích doanh số ngày đầu của phim "Nhà bà nữ", sức hút của cái tên Trấn Thành vẫn chưa giảm nhiệt. Ý nghĩa hơn khi "Nhà bà nữ" còn là tác phẩm đầu tiên mà Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn độc lập bên cạnh một vai diễn trong bộ phim. 

"Nhà bà nữ" là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xoay quanh gia đình. Nội dung phim kể về cuộc sống của những con người thuộc gia đình của bà Ngọc Nữ (Lê Giang thủ vai). Những mâu thuẫn, tranh cãi, bài học quý giá về mối quan hệ mẹ con, vợ chồng, người yêu... sẽ được "Nhà bà nữ" truyền tải đến khán giả. 

Trấn Thành từng tiết lộ sau 'Bố già', khán giả có nhiều kỳ vọng hơn với 'Nhà bà nữ'. Đây là bộ phim đầu tiên anh đảm nhận vai trò đạo diễn đơn lẻ
Trấn Thành từng tiết lộ sau "Bố già", khán giả có nhiều kỳ vọng hơn với "Nhà bà nữ". Đây là bộ phim đầu tiên anh đảm nhận vai trò đạo diễn đơn lẻ

Trong họp báo ra mắt phim vào tháng 1/2022, Trấn Thành tiết lộ anh hy vọng có thể tự tay xô đổ những kỷ lục của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng cho biết khán giả sẽ có kì vọng nhất định với "Nhà bà nữ" vì sự thành công quá lớn của "Bố già" trước đó:

Trước đây, ‘Bố già’ là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận nó với một tâm thế thoải mái, không kì vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên nó dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu đạt được cũng là do thiên thời, địa lợi nhân hoà . 

Không ai mong muốn ai bỏ tiền ra làm phim một cách nghiêm túc và bị lỗ cả. Doanh số phim không nói lên toàn bộ về bộ phim nhưng nó cũng là món quà sau bao cố gắng, tâm huyết mà nhà làm phim đã bỏ ra".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục