24h
Yeah1 News

Trấn Thành bao nguyên gánh bánh canh 300k hot nhất Sài Gòn đãi cả showbiz, đem lên phim điện ảnh

Thứ ba, 01/11/2022 | 18:26 (GMT+7)

Chiều 1/11, Trấn Thành ra mắt dự án phim điện ảnh mới lấy cảm hứng từ gánh bánh canh cua nam MC ăn từ nhỏ. Được biết, tiệm bánh canh này cũng hot MXH không kém khi không ít lần gây tranh cãi về giá bán và chất lượng.

Được biết đến với biệt danh là "tiệm bánh canh cua đắt nhất TP.HCM", thời gian qua tiệm bánh canh 300k của cô Nguyễn Thị Loan ở quận 6 đã có không ít các vlogger, YouTuber, tiktoker đến để trải nghiệm.

Trấn Thành bao nguyên gánh bánh canh 300k hot nhất Sài Gòn đãi cả showbiz, đem lên phim điện ảnh - ảnh 1

Mới đây, Trấn Thành đã chơi lớn đem hẳn gánh bánh canh đắt nhất vỉa hè" có giá 300k/tô đến sự kiện để mọi người cùng trải nghiệm, thưởng thức. 

Trấn Thành bao nguyên gánh bánh canh 300k hot nhất Sài Gòn đãi cả showbiz, đem lên phim điện ảnh - ảnh 2

"Dù cho có nhiều scandal xoay quanh về giá thành của món bánh canh nhưng mà tôi nghĩ là nếu như không ngon sao người ta bán mắc? Sao nhiều người lại ra chửi người ta dữ vậy, có những lời nói nặng lời quá. Người ta bán mắc mà không ngon thì tự động người ta dẹp à. Nhưng mà tôi ăn từ lúc còn nhỏ đến hôm nay đã 20 năm rồi. Có nghĩa là rất lâu rồi, nếu không ngon sao lại trụ lâu đến vậy. Tôi thấy rất là tội cho những người buôn bán như này, đó cũng chính là lý do mà tôi làm một bộ phim mà nhân vật chính cũng làm nghề bán bánh canh", nam MC, đạo diễn Trấn Thành chia sẻ thẳng thắn về mức giá bánh canh, anh cho rằng điều này không đáng tranh cãi vì nguyên tắc "thuận mua vừa bán".

Cận cảnh tô bánh canh hot nhất nhì Sài Gòn
Cận cảnh tô bánh canh hot nhất nhì Sài Gòn

Dự án phim điện ảnh lần này với tên gọi Nhà bà Nữ, nữ chính được Trấn Thành "chọn mặt gửi vàng" cho Lê Giang. Phim còn quy tụ các diễn viên: nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, Uyển Ân, Song Luân, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Lý, Phương Lan...

Trấn Thành bao nguyên gánh bánh canh 300k hot nhất Sài Gòn đãi cả showbiz, đem lên phim điện ảnh - ảnh 4

Chia sẻ tại sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh nhắm vai Phú Nhuận (vai do Trấn Thành đảm nhận) vì có yếu tố gây hài nhưng vì có Trấn Thành nên anh đành nhận vai thứ chính. "Thánh ra dẻ " cũng được dịp "bóc phốt" đàn anh khi làm việc cùng là một người khó tính: "Đạo diễn Trấn Thành không đưa sẵn kịch bản, diễn viên đến trường quay mới biết sẽ quay gì, cùng tập nhưng đến khi ra set quay lại hay thay đổi lời thoại khiến nam diễn viên phải quay clip lại làm bằng chứng để không bị "lật kèo"

Về phim Nhà Bà NữTrấn Thành nhận định đây là<i > phim healing - chữa lành, cũng như mang thông điệp chữa lành ý nghĩa đến trong cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên, anh cho hay Nhà Bà Nữ có câu chuyện rộng hơn Bố Già và hi vọng ai cũng sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình trong phim.

Trấn Thành bao nguyên gánh bánh canh 300k hot nhất Sài Gòn đãi cả showbiz, đem lên phim điện ảnh - ảnh 5

Trấn Thành cho rằng Bố Già chính là đối thủ của mình: “Tôi luôn có một đối thủ lớn khi làm phim mà chính tôi cũng không thích nó, đó là Bố Già. Tôi muốn qua mặt nó, vượt mặt tác phẩm của chính mình, nên tôi nỗ lực làm nhiều dự án hơn. Cái mà tôi muốn vượt qua Bố Già là tính chuyên môn, thông điệp, mong mọi người xem xong Nhà Bà Nữ thấy Trấn Thành làm phim giỏi hơn ngày xưa rồi. Tôi sẽ luôn muốn được tốt hơn nữa trong những tác phẩm kế tiếp của mình”, anh chia sẻ.

Bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ sẽ công chiếu vào dịp Tết 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục