24h
Yeah1 News

Tài tử phim "Chạng vạng" kết hôn với bạn gái ngoài ngành

Thứ hai, 14/11/2022 | 10:32 (GMT+7)

Sau 4 năm hẹn hò, cuối cùng hôn lễ của Taylor Lautner - nam tài tử nổi tiếng cua series phim "Chạng vạng" cùng với bạn gái kém 6 tuổi đã được diễn ra.

Tờ Daily Mail đưa tin, nam diễn viên Taylor Lautner của series phim đình đám "Twilight" (Chạng vạng) đã chính thức kết hôn với bạn gái Taylor Dome. Vào tối thứ Sáu (11/11) theo giờ Mỹ, đám cưới của Taylor Lautner đã diễn ra tại ngoại ô Paso Robles (California, Mỹ).

Taylor Lautner và Taylor Dome bắt đầu hẹn hò vào năm 2018
Taylor Lautner và Taylor Dome bắt đầu hẹn hò vào năm 2018

Cặp đôi trao nhau lời thề trăm năm trong sự chứng kiến của khoảng 100 khách mời bao gồm bạn bè thân thiết và gia đình. Được biết, ngôi sao phim "Chạng vạng" đám cưới ở tuổi 30 trong khi bạn gái của anh chỉ vừa bước qua tuổi 24.

Hình ảnh lộ ra từ đám cưới của Taylor Lautner với bạn gái ngoài ngành
Hình ảnh lộ ra từ đám cưới của Taylor Lautner với bạn gái ngoài ngành

Khung cảnh lãng mạn khi Taylor Lautner dắt tay bạn gái trong bộ váy cưới trắng tinh bồng bềnh bên ngoài khu vực làm lễ khiến nhiều người thổn thức. Đây là cái kết đẹp với tài tử phim "Chạng vạng" sau 4 năm hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung cho bản thân và những người xung quanh.

Nam diễn viên nổi tiếng Taylor Lautner
Nam diễn viên nổi tiếng Taylor Lautner

Taylor Lautner tên đầy đủ là Taylor Daniel Lautner, diễn viên sinh năm 1992 nổi tiếng tại Hollywood. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2001 nhưng phải đến khi bén duyên với series phim "Chạng vạng" vào năm 2008 thì cái tên Taylor Lautner mới được khán giả trên thế giới biết đến. Nhân vật người sói Jacob Black của Taylor Lautner trong "Chạng vạng" cũng là hình tượng kinh điển trên màn ảnh quốc tế. 

Tài tử phim 'Chạng vạng' kết hôn với bạn gái ngoài ngành - ảnh 4
Taylor Lautner từng là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái sau thành công của phim 'Chạng vạng'
Taylor Lautner từng là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái sau thành công của phim "Chạng vạng"

Sau này, anh có tham gia một số dự án khác nhưng không gây chú ý. Những năm vừa qua, anh ít hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho bản thân, gia đình và bạn bè. Anh chia sẻ với tờ People vào tháng 1/2022: "Tôi muốn lùi lại một bước để tận hưởng cuộc sống cũng như dành thời gian cho người thân, bạn bè xung quanh. Trong lúc đó, Makena - em gái của tôi đã giới thiệu cô ấy. Con bé gọi cho tôi và nói, 'Anh trai à, em đã tìm thấy người vợ tương lai của anh rồi. Anh nhất định phải gặp cô gái này', phần còn lại là định mệnh".

Năm 2018, Taylor Lautner công khai hẹn hò với Taylor Dome - một người ngoài ngành, từng theo học chuyên ngành y tá. Ngày 11/11/2021, Taylor Lautner chính thức cầu hôn người yêu trong không gian lãng mạn của lò sưởi và hoa tươi.

Sau khi hạn chế đóng phim, Taylor Lautner tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người yêu
Sau khi hạn chế đóng phim, Taylor Lautner tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người yêu

Taylor Lautner đăng tải khoảnh khắc cầu hôn bạn gái trên Instagram cá nhân: "Đúng vậy, mọi điều ước của tôi đều thành sự thật". Trong khi đó, Taylor Dome cũng chia sẻ hình ảnh tương tự với chú thích: "Bạn thân tuyệt vời của em... thật mong chờ tương lai hạnh phúc của chúng ta".

Taylor Lautner quỳ gối cầu hôn bạn gái vào năm 2021
Taylor Lautner quỳ gối cầu hôn bạn gái vào năm 2021

Được biết, Taylor Lautner đã ở bên cạnh an ủi, động viên bạn gái trong những thời khắc khó khăn nhất, đặc biệt là khi cô hoang mang về chuyện học của mình: "Cảm ơn anh đã luôn cổ vũ em khi em muốn bỏ thuốc. Cảm ơn những bữa ăn mà anh nấu cho em khi em quá bận với chuyện học. Cảm ơn anh đã quan tâm hỏi han em và giúp đỡ em trong những thuật ngữ y tế".

Mặc dù họ xác nhận hẹn hò vào năm 2018 nhưng Taylor Dome đã biết đến nam tài tử "Chạng vạng" từ trước. Cô thừa nhận bản thân là fan cuồng nhiệt của series phim này. Thậm chí, cô hài hước cho biết ban đầu cô là người ủng hộ nam chính do Robert Pattinson thủ vai chứ không phải người sói Jacob của bạn trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục