24h
Yeah1 News

Semantic Error - phim 'boylove' chiếm sóng nền tảng OTT Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam

Thứ năm, 01/09/2022 | 07:52 (GMT+7)

Semantic Error (Lỗi Logic) - phim “boy love” đã chiếm sóng xu hướng nội dung suốt 8 tháng liền trên nền tảng WATCHA Hàn Quốc sẽ chính thức trình làng màn ảnh rộng.

Phim chiếu rạp đã bắt đầu trở lại guồng quay nhộn nhịp, tấp nập của rất nhiều thể loại mới lạ, độc đáo chiều lòng người xem. Thế nhưng, sự xuất hiện của Semantic Error đã xoa dịu “cơn khát” phim tình cảm, chủ đề đam mỹ (tình yêu giữa nam và nam). Trong khi xã hội đang có cái nhìn rộng mở hơn dành cho tình yêu đồng giới, sự xuất hiện của Semantic Error cùng kịch bản thanh xuân nhẹ nhàng, mang nhiều xúc cảm, tâm tư tuổi trẻ sẽ khiến nhiều trái tim tan chảy khi theo dõi trên màn ảnh rộng.

Semantic Error tại quê nhà được xem là một hiện tượng vô cùng bùng nổ khiến nhiều fangirl lọt hố về cả nhan sắc của cả hai mỹ nam và kịch bản mượt mà tan chảy mọi trái tim. Người xem có thể chìm đắm vào những ngọt ngào bất chấp mọi khuôn khổ, đôi lúc lắng lòng cùng những phân đoạn nặng trĩu ưu tư.

Chemistry mạnh mẽ từ bộ đôi trẻ Park Seo Ham và Park Jae Chan

Semantic Error không phải là một tựa phim lạ mặt với khán giả Hàn Quốc khi ra mắt web-series ngay từ đầu năm. Thế nhưng, phản ứng mạnh mẽ giữa hai nam chính lại là điểm nhấn hoàn hảo khiến khán giả thèm khát những thước phim thanh xuân lãng mạn trên màn ảnh rộng.

Semantic Error - phim 'boylove' chiếm sóng nền tảng OTT Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam - ảnh 1

Trông mà xem, chưa cần một lời thoại, ánh mắt hai chàng chạm nhau, bao nhiêu cảm xúc liền ùa về trong lòng khán giả yêu thích dòng phim tình cảm lãng mạn.

Đốn đổ trái tim “fangirl” ngay từ lần đầu chạm mặt, Park Seo Ham không chỉ thể hiện mình là một diễn viên có lợi thế ngoại hình, gương mặt sáng cho màn ảnh rộng, tiểu sử của anh cũng là một điểm nhấn thu hút khán giả. Ngoài vai trò là một diễn viên, Park Seo Ham từng có thời gian là thực tập sinh tại Big Hit - lò đào tạo tài năng trẻ tỏa sáng toàn cầu- cũng như thời gian đồng hành, tập luyện cùng các thành viên của BTS. Sau thời gian trở thành idol, góp giọng ca chính cho KNK, nhóm nhạc theo đuổi concept gợi cảm, quyến rũ của những chàng trai lịch lãm. Đây cũng chính là lý do khi xuất hiện trong Semantic Error, Park Seo Ham thể hiện được trọn vẹn khí chất của một nam chính bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp.

Semantic Error - phim 'boylove' chiếm sóng nền tảng OTT Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam - ảnh 2

Nụ cười thương hiệu của Park Seo Ham chính thức được khai phá trong Lỗi Logic, chỉ cần anh chàng mỉm cười, cả thế giới bỗng hóa vui tươi.

Sánh vai cùng Park Seo Ham trong bộ phim lần này chính là Park Jae Chan. Vẻ đẹp thư sinh, hiền lành cùng lối diễn xuất linh động của nam diễn viên 21 tuổi nhanh chóng chiếm cảm tình khán giả. Nếu Park Seo Ham có lợi thế ngoại hình, lực lưỡng, chuẩn mực cho một điểm tựa vững vàng, Park Jae Chan lại toát lên phong thái ôn nhu, ấm áp, dễ dàng làm tan chảy trái tim của rất nhiều người.

Semantic Error - phim 'boylove' chiếm sóng nền tảng OTT Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam - ảnh 3

Park Jae Chan chính là chất xúc tác hoàn hảo cho Semantic Error và Park Seo Ham để khi cùng nhau sánh vai, không cần ai lý giải, khán giả dễ dàng nhận ra được sự hoàn hảo cần có cho một bộ phim boylove.

Chất xúc tác hoàn hảo cho một thước phim thanh xuân tình yêu tươi đẹp

Boylove luôn là chủ đề được các nhà làm phim Châu Á theo đuổi bởi sự hưởng ứng và ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, không chỉ vì thế mà các bộ phim thanh xuân về tình yêu đồng giới giữ được sức nóng của mình trên thị trường. Đó là nhờ những chất xúc tác mạnh mẽ của khán giả và diễn viên.

Park Seo Ham và Park Jae Chan đều được khán giả biết đến với vai trò là những thần tượng Kpop vạn người mê. Và thế, khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim thanh xuân vườn trường, chủ đề boylove, bộ đôi càng được khán giả đón chờ về phân đoạn lãng mạn tan chảy trái tim trong sự mong chờ của người hâm mộ.

Semantic Error - phim 'boylove' chiếm sóng nền tảng OTT Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam - ảnh 4

Văn hóa “đẩy thuyền” ở các nhóm nhạc Nam đã không còn xa lạ tại xứ sở Kim Chi, đặc biệt hơn là sự chân thật không thể nào “báo lỗi” lại càng khiến khán giả hết mực ủng hộ, đặt niềm tin.

Ngay từ những phân đoạn, khung cảnh lãng mạn và hình ảnh mắt-chạm-mắt, môi-suýt-chạm-môi của cả hai chàng Park, khán giả lại có thêm động lực để ra rạp phim trong thời gian sắp tới.

Trước khi ra rạp khám phá chuyện tình yêu trông có vẻ là lỗi logic, hãy cùng xem những hình ảnh đầu tiên của hai chàng Park để chắc chắn rằng, tình yêu sẽ không bao giờ nói dối, cảm xúc từ trái tim sẽ rung động khi ta gặp đúng người.

Được biết, Semantic Error sẽ ra rạp vào ngày 16.09.2022 với tựa đề tiếng Việt là Lỗi Logic. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lỗi logic   Semantic Error   phim boylove  

Cùng chuyên mục