24h
Yeah1 News

Phương Anh Đào gặp chấn thương bầm dập vì quay cảnh rượt đuổi

Thứ năm, 14/07/2022 | 09:29 (GMT+7)

Vô diện sát nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh hoàng về cơn ác mộng xoay quanh cô gái trẻ Phương Anh (Phương Anh Đào đóng)

Phim điện ảnh Vô diện sát nhân do Color Man - Hàm Trần đồng sản xuất, được đạo diễn bởi Đinh Công Hiếu vừa ấn định lịch ra mắt từ ngày 26/8 tới. Vô diện sát nhân thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood. Ghê rợn, điên rồ và máu me với những pha hành động, tấn công táo bạo là đặc trưng của dòng phim slasher và Vô diện sát nhân tuyệt đối trung thành với hướng tiếp cận này.

Đạo diễn ‘Vô diện sát nhân’ tiết lộ cảnh quay khiến Phương Anh Đào bầm dập  - ảnh 1

Ra mắt trong tháng 8, tính đến thời điểm hiện tại, Vô diện sát nhân là phim Việt duy nhất ấn định lịch chiếu vào khoảng thời gian này..

Đạo diễn ‘Vô diện sát nhân’ tiết lộ cảnh quay khiến Phương Anh Đào bầm dập  - ảnh 3

Vô diện sát nhân đánh dấu sự kết hợp giữa 3 cái tên: Hàm Trần - Color Man - Đinh Công Hiếu. Trong làng điện ảnh Việt, Hàm Trần là cái tên bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng, chỉn chu. Color Man là nhà sản xuất tên tuổi, đầy kinh nghiệm với hàng loạt show thực tế, phim truyền hình ăn khách. Còn Đinh Công Hiếu lại là đạo diễn trẻ với nhiều dự án mang phong cách tươi mới, hiện đại. Sự kết hợp giữa Hàm Trần - Color Man - Đinh Công Hiếu là bảo chứng cho tài năng, kinh nghiệm, tuổi trẻ và những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Nói về Vô diện sát nhân, Đinh Công Hiếu chia sẻ: "Tôi khá tự tin với Vô diện sát nhân trong lần ra rạp này. Bởi Vô diện sát nhân thuộc dòng phim thriller, một thể loại vô cùng ăn khách. Thêm vào đó, với kịch bản phim mới mẻ cũng như sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, tôi nghĩ bộ phim sẽ đạt doanh thu phòng vé tốt".

Khi được hỏi vì sao chọn Phương Anh Đào cho vai nữ chính mà không phải cái tên nào khác, đạo diễn Đinh Công Hiếu chia sẻ: 

"Khi đọc qua kịch bản thấy phần giới thiệu có tên nhân vật là Phương Anh thì ngay lập tức tôi nghĩ đến nữ diễn viên Phương Anh Đào. Sau khi đọc xong kịch bản tôi lại càng chắc chắn hơn về việc chọn Phương Anh Đào làm nhân vật chính cho bộ phim này. Nói về Phương Anh Đào, tôi thấy cô ấy là một diễn viên có kinh nghiệm, diễn xuất tâm lý ổn. Tuy nhiên, ở những cảnh quay hành động, yêu cầu thể lực thì Phương Anh Đào cũng gặp phải một vài khó khăn nhất định. Dù vậy, hầu hết các cảnh quay Phương Anh Đào vẫn cố gắng hoàn thành theo đúng yêu cầu nên tôi cũng khá hài lòng.

Đạo diễn ‘Vô diện sát nhân’ tiết lộ cảnh quay khiến Phương Anh Đào bầm dập  - ảnh 2

Với Đinh Công Hiếu, Phương Anh Đào là diễn viên có diễn xuất đa dạng, luôn biến hóa khó lường. “Việc thay đổi trạng thái tâm lý từ bi thương sang hoảng loạn rồi phẫn nộ cùng cực của Phương Anh Đào là rất tốt. Phương Anh Đào đã thể hiện được tính cách cũng như những bi kịch trong cuộc đời nhân vật Phương Anh. Khi xem lại những thước phim của Phương Anh Đào, tôi phải dành cho cô gái này nhiều lời khen ngợi”, đạo diễn Đinh Công Hiếu cho biết thêm.

Ngoài ra, đạo diễn Đinh Công Hiếu cũng chia sẻ, trong quá trình quay phim, Phương Anh Đào đã gặp chấn thương. Sau loạt cảnh rượt đuổi ghê rợn, Phương Anh Đào bầm dập, trầy xước khá nhiều. Đạo diễn Đinh Công Hiếu nói thêm: "Dù khá bầm dập nhưng Phương Anh Đào vẫn cố gắng thực hiện và hoàn thành trọn vẹn cảnh quay. Tôi cho rằng đây là điều rất đáng quý. Đó cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian ghi hình bộ phim này".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục