24h
Yeah1 News

Ekip phim "Chị chị em em" bị tố dùng nhạc "chùa", còn tự ý sửa lời bài hát không xin phép?

Thứ ba, 13/12/2022 | 16:20 (GMT+7)

Chủ nhân ca khúc "Anh chưa biết em" mới đây đã lên tiếng tố ekip phim "Chị chị em em 2" sử dụng ca khúc và còn đổi lời bài hát để quảng bá bộ phim mà không có sự cho phép của chính chủ.

"Chị chị em em 2" với sự góp mặt của Minh Hằng và Ngọc Trinh hiện tại là một trong những bộ phim được nhiều sự chú ý trong mùa phim Tết năm 2023 sắp tới. Những tưởng đã có quá trình quảng bá khá suôn sẻ thì mới đây, ekip phim lại vướng ồn ào bị tố "dùng chùa" bài hát "Anh chưa biết em" để quảng bá cho bộ phim.

Ekip phim 'Chị chị em em' bị tố dùng nhạc 'chùa', còn tự ý sửa lời bài hát không xin phép? - ảnh 1

Theo đó, Liu Grace - chủ nhân của ca khúc "Anh chưa biết em" (ACBE) mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân về việc phát hiện đoạn clip Minh Hằng và Ngọc Trinh trên nền ca khúc "Anh chưa biết em" nhưng lại có phần lời khác hẳn với bản gốc nhằm mục đích quảng bá cho bộ phim "Chị chị em em".

Theo đó đoạn clip của Minh Hằng - Ngọc Trinh có phần âm nhạc với lời bài hát như sau: “Em nghe nói công tử đang buồn chưa muốn yêu một ai, đó là do chưa biết chị em Ba Trà, Tư Nhị mà thôi. Em nghe nói công tử thấy cuộc đời toàn sai, anh sẽ thấy nó đúng một khi anh xem Chị Chị Em Em phần 2”.

Ekip phim 'Chị chị em em' bị tố dùng nhạc 'chùa', còn tự ý sửa lời bài hát không xin phép? - ảnh 2

Trong khi đó, phía Liu Grace khẳng định mình chưa được phía ekip của "Chị chị em em 2" liên hệ để xin phép sử dụng cũng như sửa lời của bài hát.

"Cá nhân mình hoặc Kriss Ngo chưa được ai liên lạc, hỗ trợ hoặc ngỏ ý dùng bài nhạc ACBE Remix để phục vụ cho mục đích thương mại quảng bá Phim Chị Chị Em Em 2.

Sau khi bên mình tự phải liên lạc để đề xuất chia sẻ tác quyền cho mục đích thương mại quảng bá Phim Chị Chị Em Em 2 thì bên đó đã từ chối, và xóa clip do không đi đến tiếng nói chung (sau khi clip đã reach một lượng view vậy mà chỉ cần nghĩ xoá là xong)" - Liu Grace viết trên trang cá nhân.

Ekip phim 'Chị chị em em' bị tố dùng nhạc 'chùa', còn tự ý sửa lời bài hát không xin phép? - ảnh 3

Hiện tại ekip của "Chị chị em em 2" vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này, song nhiều cư dân mạng đã có phản ứng tiêu cực và yêu cầu ekip làm rõ. 

Ekip phim 'Chị chị em em' bị tố dùng nhạc 'chùa', còn tự ý sửa lời bài hát không xin phép? - ảnh 4

Sau thành công của "Chị chị em em" phần 1 do Chi Pu và Thanh Hằng thủ vai chính, "Chị chị em em 2" sẽ ra mắt vào dịp tết 2023 này. Bộ phim là câu chuyện lấy cảm hứng từ giai thoại của 2 mỹ nhân nức tiếng Sài thành Ba Trà (Minh Hằng thủ vai) và Tư Nhị (Ngọc Trinh).

Nhan sắc của Ngọc Trinh - Minh Hằng trong phim mới.
Nhan sắc của Ngọc Trinh - Minh Hằng trong phim mới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục