24h
Yeah1 News

Phát hiện "vua hài" Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra

Thứ tư, 26/10/2022 | 14:45 (GMT+7)

Hình ảnh được một cư dân mạng ghi lại, chia sẻ là Châu Tinh Trì hiện đang có mặt tại một quán ăn ở TP.HCM đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Châu Tinh Trì là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả châu Á. Riêng tại Việt Nam, tên tuổi của "vua hài" Châu Tinh Trì đã gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x, 9x với những bộ phim bất hủ. Nam đạo diễn - diễn viên người Hồng Kông đến hiện tại dù đã bước sang tuổi 60 nhưng vẫn giữ được tên tuổi và vị trí riêng trong làng giải trí.

Phát hiện 'vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra - ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là Châu Tinh Trì xuất hiện tại Việt Nam. Cụ thể, người đăng tải bức ảnh khẳng định mình đã bắt gặp Châu Tinh Trì tại một quán ăn ở TP.HCM. Nhân vật trong ảnh được cho là Châu Tinh Trì có mái tóc bạc trắng, vóc dáng có phần già nua khó nhận ra đã lập tức khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Phát hiện 'vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra - ảnh 2

Nhiều người hâm mộ nam tài tử đình đám một thời tại Việt Nam vì thế cũng không khỏi thích thú và mong đợi thêm hình ảnh cũng như thông tin xác thực về việc Châu Tình Trì xuất hiện tại TP.HCM. 

Phát hiện 'vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra - ảnh 3

Châu Tinh Trì trước đó vẫn được ưu ái danh xưng "vua hài" khi tên tuổi của nam diễn viên - đạo diễn những năm 90 đã vang dội khắp châu Á với thành công của loạt phim Đỗ Thần, Đỗ Thánh, Vua hài kịch, Thần Ăn... Ngoài cốt truyện hài hước, đậm tính thời đại, thành công của những bộ phim này còn đến từ diễn xuất của Châu Tinh Trì. Hầu hết các vai diễn của Châu Tinh Trì đều rất độc lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân của ông mà khán giả nào cũng công nhận nếu không phải là Châu Tinh Trì thì không ai khác có thể đảm nhận chúng.

Phát hiện 'vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra - ảnh 4
Hình ảnh của Châu Tinh Trì trong thời hoàng kim.
Hình ảnh của Châu Tinh Trì trong thời hoàng kim.

Ở tuổi 60, Châu Tinh Trì vẫn không kết hôn mà sống một mình trong một "siêu biệt thự" ở khu vực núi Thái Bình, Hồng Kông. Đã có rất nhiều bóng hồng từng đi qua trong cuộc đời Châu Tinh Trì nhưng đến hiện tại ông vẫn không lập gia đình mà một mình tận hưởng cuộc sống với khối tài sản từng được ước tính lên đến 2,6 tỷ đô la Hồng Kông (gần 7.600 tỷ đồng).

Phát hiện 'vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại TP.HCM, mái tóc bạc trắng khó nhận ra - ảnh 6
Hình ảnh của Châu Tinh Trì trong những năm gần đây.
Hình ảnh của Châu Tinh Trì trong những năm gần đây.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Tinh Trì   vua hài kịch   TP.HCM  

Cùng chuyên mục