24h
Yeah1 News

"Nhật ký công chúa" huyền thoại của Disney sắp trở lại với phần 3

Thứ tư, 16/11/2022 | 14:38 (GMT+7)

Sau 18 năm kể từ khi phần 2 phát sóng, mới dây, Disney đã thông báo đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự ra mắt phần 3 của series phim kinh điển "Nhật ký công chúa".

Ngày 16/11 (theo giờ Việt Nam), tờ People đưa tin về phim huyền thoại "Nhật ký công chúa" (The Princess Diaries) do Disney sản xuất đang chuẩn bị phát hành phần 3. Sau 18 năm kể từ khi lên sóng phần 2, cuối cùng các fan phim đã chờ đến ngày lại ngắm nhìn công chúa Mia trong một thiên truyện mới.

Sau 18 năm, 'Nhật ký công chúa' hứa hẹn sẽ quay trở lại với phần 3
Sau 18 năm, "Nhật ký công chúa" hứa hẹn sẽ quay trở lại với phần 3

Tờ The Hollywood Reporter và The Wrap trích dẫn nguồn tin cho biết Disney sẽ phát triển tiếp phần phim mới của "Nhật ký công chúa". Aadrita Mukerji - biên kịch của "Supergirl" và "Reacher" được cho là người sẽ viết cốt truyện cho phần 3 của "Nhật ký công chúa".

Được biết, 2 phần đầu của "Nhật ký công chúa" lần lượt lên sóng vào năm 2001 và 2004 đã đạt được thành công vang dội. Nó góp phần đưa tên tuổi của nữ chính Anne Hathaway lên hàng sao hạng A của Hollywood và trở nên phổ biến với công chúng quốc tế ở mọi lứa tuổi.

Tạo hình của Anne Hathaway trong 'Nhật ký công chúa'
Tạo hình của Anne Hathaway trong "Nhật ký công chúa"

Trong phim, Anne Hathaway thủ vai Mia Thermopolis - một nàng công chúa hoàng gia Genovia lưu lạc ngoài đời. Lúc cô đang theo học ở một trường cấp Ba tại Mỹ thì bất ngờ gặp lại người bà của mình - cũng chính là Nữ hoàng Clarisse Renaldi (Julie Andrews). Cô được huấn luyện để trở thành người kế vị ngai vàng, giữa lúc đó là những diễn biến tình cảm tuổi mới lớn và áp lực của người nối ngôi.

Công chúa Mia và nữ hoàng Genovia - bà của mình
Công chúa Mia và nữ hoàng Genovia - bà của mình
Hành trình trưởng thành và tình yêu của công chúa trở thành điểm thu hút sự yêu thích của công chúng
Hành trình trưởng thành và tình yêu của công chúa trở thành điểm thu hút sự yêu thích của công chúng

Trong phần 2, Mia được hộ tống về Genovia, cô phải đối mặt với việc kết hôn theo hôn ước của hoàng gia và lựa chọn tình yêu cho bản thân. Hành trình trưởng thành của Mia trong cuộc sống nhiều trói buộc của người thuộc hoàng gia trở thành điểm thu hút khán giả. Cuối cùng, một cái kết đẹp dành cho Mia và người cô chung sống, nàng công chúa cũng trở thành người kế thừa vương miện nữ hoàng từ bà của mình.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để khẳng định về khả năng quay trở lại trong phần 3 "Nhật ký công chúa" của Anne Hathaway. Ngoài ra, đạo diễn Garry Marshall - người từng thực hiện phần 2 của phim đã qua đời vào năm 2016. Vị trí đạo diễn cho phần phim mới vẫn chưa được quyết định.

Anne Hathaway chưa xác nhận có tham gia phần 3 của 'Nhật ký công chúa' hay không
Anne Hathaway chưa xác nhận có tham gia phần 3 của "Nhật ký công chúa" hay không
Julie Andrews hiện tại đã 87 tuổi và nhiều khả năng sẽ không đóng chính như trước đây
Julie Andrews hiện tại đã 87 tuổi và nhiều khả năng sẽ không đóng chính như trước đây

Trong khi đó, diễn viên kỳ cựu Julie Andrews - người thủ vai nữ hoàng trong 2 phần phim trước cũng không tiết lộ về việc có tham gia phần phim mới hay không. Nữ diễn viên 87 tuổi nói với Entertainment Tonight hồi đầu năm: "Tôi chỉ là một bà già và vai diễn đó hơi quá sức với tôi, tôi cũng chưa biết trước điều gì. Nó còn phụ thuộc vào cốt truyện nếu họ có thể biến đổi nó thì thật tuyệt vời. Nếu không, sẽ còn những cơ hội khác".

"Nhật ký công chúa" từng gây tiếng vang sau khi công chiếu. Chỉ tính riêng các cụm rạp ở khu vực Bắc Mỹ, bộ phim đã thu về gần 23 triệu đô sau tuần đầu công chiếu và hơn 165 triệu đô trên toàn thế giới. Năm 2002, "Nhật ký công chúa" đạt giải "Top phim ăn khách nhất" ở ASCAP. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục