24h
Yeah1 News

"Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh" tung trailer chính thức, hé lộ biến cố mà cặp đôi chính phải đối mặt

Thứ ba, 16/08/2022 | 15:20 (GMT+7)

Phim điện ảnh "Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh" (tựa tiếng Anh: Love Destiny The Movie) tung trailer và poster chính thức gây tò mò về chuyện hài hước, lãng mạn nhưng cũng không kém phần chông gai của cặp đôi chính.

Trailer mở đầu bằng việc giới thiệu Gaysorn (Ranee Campen) – tiểu thư sống ở thời Rattanakosin chính là kiếp sau của Karaket ở triều đại Ayutthaya. Có lẽ bởi vậy mà Gaysorn đã chiếm trọn trái tim của Bhop (Thanavat Vatthanaputi ) – cũng là hậu duệ của Dej – ngay từ lần đầu gặp mặt. Chàng kỹ sư tài năng đã luôn mơ về một người con gái có gương mặt giống Gaysorn trong suốt 10 năm qua, và nghĩ rằng cô chính là tri kỉ mà mình đang tìm kiếm.

Poster chính thức của 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh'
Poster chính thức của "Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh"

Tuy nhiên, Gaysorn được biết đến là một tiểu thư cấp tiến và không tin vào định mệnh khi thẳng thừng khước từ sự theo đuổi của Bhop . Trái ngược sự thờ ơ với Bhop, Gaysorn lại cảm mến Mathus (Paris Intarakomalyasut ) – người đàn ông bí ẩn mang đến những câu chuyện trùng hợp kỳ lạ với nội dung cuốn nhật ký của Karaket mà cô đang cất giữ. Thực tế, Mathus chính là một anh chàng xuyên không từ thời hiện đại về quá khứ. Vai trò của Mathus là gì? Và Bhop sẽ phải làm gì để chinh phục trái tim người con gái mà anh luôn tin là định mệnh của mình?

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' tung trailer chính thức, hé lộ biến cố mà cặp đôi chính phải đối mặt - ảnh 2

Trailer chính thức của "Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh" vừa khiến khán giả “lụi tim”, vừa phải bật cười với những màn tán tỉnh “bất ổn” của Bhop dành cho Gaysorn . Sự theo đuổi nhiệt tình của Bhop dần khiến Gaysorn xiêu lòng. Tuy nhiên, khi vừa mới nhận ra mình là nhân duyên tiền định của nhau, cả hai lại bị cuốn vào một cuộc chiến không ngờ tới bởi đất nước của họ đang bị đặt trong một mối đe dọa. Định mệnh giúp Bhop và Gaysorn tìm đến với nhau, nhưng liệu biến cố cuộc thời cuộc sẽ đưa họ tới đâu? Một kết thúc tốt đẹp cho cặp đôi vẫn còn là ẩn số dành cho khán giả.

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' tung trailer chính thức, hé lộ biến cố mà cặp đôi chính phải đối mặt - ảnh 3

"Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh" phiên bản điện ảnh là tác phẩm khuynh đảo phòng vé Thái Lan trong thời gian qua. Bộ phim vừa cán mốc 300 triệu bath trên toàn quốc ở ngày công chiếu thứ 12. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng vươn lên giành ngôi quán quân bảng phim nội địa tại khu vực Bangkok và Chiang Mai với việc vượt mốc 100 triệu bath giai đoạn 2020 – 2022. Trước đó, phiên bản truyền hình là được đánh giá là bộ phim tình cảm quốc dân ở Thái Lan với vô số thành tích ấn tượng, được coi là tác phẩm góp phần giúp giải quyết nạn tắc đường ở xứ chùa Vàng vào thời điểm lên sóng. 

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' tung trailer chính thức, hé lộ biến cố mà cặp đôi chính phải đối mặt - ảnh 4

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phiên bản điện ảnh dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01.09.2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục