24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh "than trời" vì phim "Chị chị em em 2" bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền

Thứ ba, 24/01/2023 | 21:09 (GMT+7)

Sau khi dự án "Chị chị em em 2" vừa ra rạp, Ngọc Trinh lên tiếng cho rằng phim đang bị chơi xấu, kêu gọi khán giả ủng hộ.

Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải bài viết chia sẻ về việc phim "Chị chị em em 2" đang bị chơi xấu sau khi ra rạp. Người đẹp gốc Trà Vinh cho rằng phim bị một số người quay lén và phát tán lên mạng xã hội với mục đích phá dự án, nguy cơ công sức của cả ekip mất hết. Ngọc Trinh bày tỏ cô rất bực tức trước sự việc này.

Để phim được đưa đến khán giả một cách trọn vẹn nhất, Ngọc Trinh kêu gọi xem phim văn minh, không quay lén và tôn trọng bản quyền. Cùng với đó Ngọc Trinh mong muốn khán giả ra rạp để ủng hộ cho "Chị chị em em 2".

Ngọc Trinh 'than trời' vì phim 'Chị chị em em 2' bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền - ảnh 1

Ngọc Trinh cho rằng phim "Chị chị em em 2" bị chơi xấu

"Trinh tưởng Tư Nhị trong 'Chị chị  em em 2' là xấu lắm rồi mà thiệt ra mấy đứa leak phim mới xấu số 1 nha. Phim bị quay lén và phát tán trên TikTok. Rất nhiều nick mới lập để leak phim để phá dự án. Công sức của cả ê kip có khi mất hết.

Khán giả thích coi phim không có ai làm vậy hết. Trinh rất yêu quý và trân trọng khán giả vì khán giả đều xem phim văn minh và tôn trọng bản quyền phim. Còn leak phim là phải tẩy chay nha" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh 'than trời' vì phim 'Chị chị em em 2' bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền - ảnh 2

"Nữ hoàng nội y" kêu gọi khán giả không quay lén, phát tán phim lên mạng

Trước đó có thông tin phim "Chị chị em em 2" bị nhà rạp chèn ép, ưu ái nhiều suất chiếu hơn cho phim "Nhà bà Nữ" của MC Trấn Thành. Tuy nhiên sau đó đã có thông tin phủ nhận về vấn đề này.

Ngọc Trinh 'than trời' vì phim 'Chị chị em em 2' bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền - ảnh 3

Doanh số của phim "Chị chị em em 2" và "Nhà bà Nữ" sau khoảng 3 ngày ra mắt

"Chị chị em em 2" và "Nhà bà Nữ" là hai dự án phim điện ảnh lớn, quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi cùng ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Quý Mão 2023. Đến tối ngày mùng 3 Tết, tức sau gần 3 ngày ra rạp, phim "Chị chị em em 2" đang ghi nhận doanh thu đạt khoảng 19,6 tỷ đồng, trong khi đó "Nhà bà Nữ" đạt gần 77 tỷ đồng (theo số liệu từ Box Office Việt Nam).

Ngọc Trinh 'than trời' vì phim 'Chị chị em em 2' bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền - ảnh 4
Ngọc Trinh 'than trời' vì phim 'Chị chị em em 2' bị chơi xấu, mong khán giả tôn trọng bản quyền - ảnh 5

Ngọc Trinh và Minh Hằng trong phim "Chị chị em em 2"

Trong phim "Chị chị em em 2", Ngọc Trinh đảm nhận vai Tư Nhị, diễn xuất cùng nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng (vai Ba Trà). Hai nhân vật này có những màn đấu đá giữa các mỹ nhân nảy lửa trong phim.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục