24h
Yeah1 News

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween!

Thứ sáu, 21/10/2022 | 08:52 (GMT+7)

Mùa phim Halloween năm nay hẳn sẽ là một đại tiệc phim kinh dị với món mở màn đầy thú vị: Nghi Thức Cấm!

POSTER NTC
POSTER NTC

Đề tài bùa ngải, chú thuật, bà đồng,... nhất là bí ẩn về búp bê Kumanthong luôn thu hútđược sự chú ý lớn từ khán giả của dòng phim kinh dị. Những câu chuyện xa xưa đầy tà ácdễ dàng trở thành món ăn ưa thích của những ai đam mê bí ẩn, tận hưởng sự nghẹn thởtrong từng tình tiết.

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween! - ảnh 2

Từ đó, Nghi Thức Cấm - một phim thuần chất kinh dị Châu Á vừa quen vừa lạ đã ra đời.Quen bởi những chất liệu, bối cảnh trong phim đều đậm màu sắc quỷ dị Á Đông, nhưngcách xây dựng câu chuyện, nhân vật và những cú jump-scare lại là hàng Âu Mỹ chấtlượng cao!

Phim về Kumanthong nhưng do Malaysia sản xuất!

Nhằm mang lại một góc nhìn mới cho câu chuyện về Kumanthong, cũng như truyền bávăn hóa kinh dị của Châu Á tới thị trường phim Âu Mỹ. Đạo diễn Brando Lee đã vẽ nênmột câu chuyện rất khác, chia sẻ trải nghiệm của những đội bắt ma khi đối đầu với cácthế lực kì bí như Kumanthong sẽ như thế nào.

Đặc biệt hơn, Nghi Thức Cấm sẽ mang tới cho khán giả trải nghiệm một nghi thức tà đạocó thật, nhằm tạo nên con quỷ đáng sợ nhất nhì màn ảnh đó giờ.

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween! - ảnh 3

Được biết, Kumanthong (tiếng Việt còn gọi là Thiên Linh Cái hay Qủy linh nhi) là mộtloại thần giám hộ huyền bí theo tín ngưỡng dân gian của người Thái Lan hay còn đượcbiết đến như một loại bùa ngải huyền bí. Người ta tin rằng, nó mang lại sự may mắn vàphát tài cho gia chủ sở hữu nó nếu được thờ phượng chu đáo. Trong đó, nhà sư Thái Lansử dụng xương hoặc lông, tóc từ xác chết của trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh để tạo thành cácmẫu bùa hộ mệnh với tên gọi là Kumanthong.

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween! - ảnh 4

Poster kì quái đi cùng với trailer quỷ dị khiến người xem rợn gáy!

Hiếm thấy có poster phim kinh dị nào lạ như Nghi Thức Cấm, chỉ tập trung vào hai nhânvật: Sư thầy đang ngồi giữa làn khói hư ảo và một cơ thể lơ lửng trên cao, hệt như đangbị một thế lực nào đó ám vào. Cùng với đó là dòng chữ gây ám ảnh cực độ cho mọt phimkinh dị: Bộ phim thuật lại nghi thức có thật.

Cùng với poster, nhà phát hành Nghi Thức Cấm cũng tung ra trailer chính thức chophim. Đoạn trailer ngắn ngủi chỉ hơn 2 phút nhưng gây ám ảnh cực độ, khẳng định đây sẽlà tựa phim kinh dị chất lượng trong mùa Halloween năm nay.

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween! - ảnh 5

Trailer phim đưa khán giả theo chân một nhóm bắt ma nổi tiếng - The Skeleton tớiMalaysia để tìm hiểu về những sự kì bí trong ngồi nhà. Những tưởng vụ việc này cũngsuôn sẻ như những căn nhà ma ám khác, nhưng không ngờ họ lại vô tình chọc giận mộtthế lực quái ác vượt ngoài tầm hiểu biết, thậm chí không thể giải quyết.

Nghi thức cấm-Phim kinh dị về Kumanthong gây ám ảnh mùa Halloween! - ảnh 6

Nhờ sự kết hợp táo bạo giữa văn hóa bùa ngải Á Đông và thủ thuật làm phim Âu Mỹ,Nghi Thức Cấm hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim Halloween thích hợp dành cho tất cả mọingười, dù cho khán giả có là fan của phong cách phim kinh dị nào đi chăng nữa!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục