24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim giờ vàng Mr Cần Trô tái xuất đóng phim điện ảnh sau sự cố vạ miệng, vào vai "nam thần"

Chủ nhật, 10/12/2023 | 19:28 (GMT+7)

Sau hai năm gần như vắng bóng vì ồn ào vạ miệng, Xuân Nghị sắp góp mặt trong phim điện ảnh "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".

Vừa qua, phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã tung trailer chính thức. Bên cạnh 3 nữ diễn viên đình đám đã chính thức được công bố trước đó - Diệu Nhi, Khả Như và Thuý Ngân, trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tiếp tục bật mí những chi tiết gây tò mò xoay quanh bộ 3 “nam thần”: Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng và Xuân Nghị.

Nam diễn viên phim giờ vàng Mr Cần Trô tái xuất đóng phim điện ảnh sau sự cố vạ miệng, vào vai 'nam thần' - ảnh 1

Bộ phim lần này đánh dấu sự trở lại của Xuân Nghị sau ồn ào sự cố vạ miệng năm 2021. Mặc dù chỉ xuất hiện trong thời lượng ngắn, Xuân Nghị vẫn giữ được sự hài hước và thu hút qua những "mảng miếng" độc đáo của mình. Tuy nhiên, ngoài màn ảnh, nam diễn viên đã đối mặt với thách thức từ dư luận sau những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điều này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và đánh giá của anh từ phía khán giả.

Nam diễn viên phim giờ vàng Mr Cần Trô tái xuất đóng phim điện ảnh sau sự cố vạ miệng, vào vai 'nam thần' - ảnh 2

Mặc dù từng vụt sáng trong các dự án giờ vàng nhưng anh gặp khó khăn và lời chỉ trích từ khán giả. Tuy đã xin lỗi và nhận sai, nhưng thách thức để khôi phục hình ảnh của mình là không nhỏ.

Nam diễn viên phim giờ vàng Mr Cần Trô tái xuất đóng phim điện ảnh sau sự cố vạ miệng, vào vai 'nam thần' - ảnh 3

 Kiều Minh Tuấn, thoát khỏi hình ảnh lạnh lùng, gây ấn tượng khi lần đầu hoá thân thành drag queen trên màn ảnh rộng. Hình ảnh này không chỉ độc đáo mà còn tạo ra những giây phút bất ngờ và hài hước, chứng minh sự đa dạng trong diễn xuất của nam diễn viên này.

Nam diễn viên phim giờ vàng Mr Cần Trô tái xuất đóng phim điện ảnh sau sự cố vạ miệng, vào vai 'nam thần' - ảnh 4

Bên cạnh “chú sáu” Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng cũng là một gương mặt đáng chú ý. Vào vai “con mồi” của nhóm bạn lắm chiêu, Trần Ngọc Vàng luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, chuẩn “tổng tài”: Tóc vuốt keo, mang kính, trang phục suit lịch lãm, chỉnh tề. Song, anh chàng cũng gây “thót tim” bởi những phân cảnh “tác động vật lý” lên các nhân vật khác một cách vô cùng mạnh bạo. Đằng sau gương mặt điển trai và vẻ ngoài đạo mạo, Trực - nhân vật do Trần Ngọc Vàng đảm nhận ẩn chứa nhiều “tín hiệu đỏ”, khi dường như hắn không phải chỉ là một tên lừa đảo tinh ranh thông thường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục