24h
Yeah1 News

Một khán giả đột ngột qua đời khi đang xem "Avatar 2" khiến netizen hoang mang

Thứ năm, 22/12/2022 | 16:38 (GMT+7)

Thông tin một khán giả bị đột tử trong lúc đang xem "Avatar: Dòng chảy của nước", nghi do quá phấn khích đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hiện tại, "Avatar: Dòng chảy của nước" vẫn đang là bom tấn điện ảnh "làm mưa làm gió" trên toàn cầu. Bộ phim đang dẫn đầu doanh thu ở rạp phim tại nhiều quốc gia. Trở lại sau hơn 10 năm kể từ phần phim đầu tiên, không bất ngờ khi "Avatar 2" nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của vô số khán giả ở nhiều nơi.

Một khán giả đột ngột qua đời khi đang xem 'Avatar 2' khiến netizen hoang mang - ảnh 1

Thế nhưng mới đây mạng xã hội lại xuất hiện thông tin một khán giả trong lúc xem "Avatar 2" tại rạp đã đột tử. Cụ thể, theo India Today, một người đàn ông người Ấn Độ đã tử vong khi đang xem phim “Avatar: The way of water”. 

Người này được cho là đã đến một rạp chiếu phim ở Peddapuram, Kakinada, Andhra Pradesh, Ấn Độ cùng anh trai Raju để xem bộ phim “Avatar” 2. Khi đang xem phim, người này đột nhiên có biểu hiện đau ngực và nhanh chóng rơi vào trạng thái bất tỉnh. 

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ vẫn không thể cứu và thông báo người này đã qua đời. Nguyên nhân dẫn đến đột tử được cho là căng thẳng dẫn đến huyết áp cao khiến các động mạch của tim có thể bị vỡ và gây ngừng tim đột ngột. Mặt khác, nguyên nhân các bác sĩ chỉ ra cũng có thể là do sự phấn khích quá mức của chủ thể. 

Hiện các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng thêm về thông tin này, song nhiều người hâm mộ của Avatar đã bày tỏ sự tiếc thương với khán giả này.

“Avatar: Dòng chảy của nước” do James Cameron cầm trịch là phần tiếp nối của bom tấn "Avatar" từng khiến cả thế giới chao đảo 13 năm trước. Bộ phim nhanh chóng lập nhiều kỷ lục ngay từ khi công chiếu khi thu về 135 triệu USD tại phòng vé Mỹ. Hiện, phim chạm mốc 500 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu chỉ sau 5 ngày phát hành.

Một khán giả đột ngột qua đời khi đang xem 'Avatar 2' khiến netizen hoang mang - ảnh 3
'Avatar: Dòng chảy của nước' vẫn đang gây sốt toàn cầu.
"Avatar: Dòng chảy của nước" vẫn đang gây sốt toàn cầu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục