24h
Yeah1 News

Lục khắp thành phố Rome truy tìm 6 tên sát thủ cùng Henry Golding trong "Câu lạc bộ sát thủ"

Thứ hai, 27/03/2023 | 19:02 (GMT+7)

Sau một thời gian ‘ẩn mình’ bên gia đình nhỏ, trai đẹp Henry Golding trở lại với vai diễn mới trong bộ phim hành động cùng sáu chiếc hợp đồng triệu đô của đạo diễn Camille Delamarre.

Trong tháng 4 này, công ty BHD xin hân hạnh giới thiệu đến khán giả một bộ phim hành động vô cùng đặc sắc, bộ phim mang tên Câu lạc bộ sát thủ của đạo diễn Camille Delamarre do BHD phát hành. Mở bát lần này, BHD ‘chạm trán’ cùng Henry Golding - tài tử điển trai từng đóng trong Crazy Rich Asians. Xuyên suốt bộ phim khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động đã mắt cùng các tay chơi súng cừ khôi như đắm chìm vào cuộc rượt đuổi không lối thoát của 7 tên sát thủ với chiếc 6 chiếc hợp đồng hàng triệu USD.

Được biết đến rộng rãi sau vai diễn Nick Young từ tác phẩm làm mưa làm gió một thời Crazy Rich Asians một trong những vai diễn đắt giá của anh chàng Henry Golding đánh dấu cột mốc thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Tiếp nối hình ảnh lãng tử hào hoa, anh vào vai một chàng trai vui tính luôn yêu chiều bạn gái trong Last Christmas và vai sát thủ trong The Gentlemen. Sau một thời gian ‘chiếm sóng’, có vẻ như Henry quyết định thanh lọc lại tinh thần, anh đặc biệt dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, có thể nói anh là một người đàn ông chu đáo trong màn ảnh lẫn ngoài đời.

Trở lại với một màu sắc hoàn toàn mới, Henry không còn giữ khăng khăng hình tượng quý tử siêu giàu hay gã bạn trai vui tính, anh khoác lên mình một vai diễn đầy sát thương, nam chính của bộ phim Câu lạc bộ sát thủ. Đây chính là tác phẩm thứ 2 anh sắm vai kẻ đi săn. Liệu Henry Golding có thoát khỏi các mác ‘quý tử con nhà siêu giàu’ từ Crazy Rich Asians không?

Lục khắp thành phố Rome truy tìm 6 tên sát thủ cùng Henry Golding trong 'Câu lạc bộ sát thủ' - ảnh 1

Câu lạc bộ sát thủ một bộ phim hành động mạnh từ đạo diễn Camille Delamarre với mong muốn mang màu sắc gần giống các phim John Wick, Kill Bill. Nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên Henry Golding được chọn vào vai Morgan - một tay chơi súng tỉa bật nhất. Morgan bị cài vào một trò chơi sống còn trong một phi vụ bí mật, anh phải giết được 6 tên sát thủ với 6 chiếc hợp đồng triệu đô, bất ngờ ập đến cùng 6 tên đấy cũng đang nhắm đến anh. Morgan một mình phải chiến đấu với 6 tên sát thủ với kỹ thuật giết chóc có 1-0-2 đến từ khắp nơi trên thế giới. Với tham vọng đổi 1 trong ‘tứ chi’ của kẻ bị giết để lấy hàng triệu USD, mạng sống của Morgan lúc bấy giờ được mang ra đánh cược với giá 6 triệu USD, kéo theo cả một thế giới đầy rẫy những tên sát thủ đang hăm he tìm cách cướp đoạt mạng sống của anh. 

Đóng cùng anh là Cô gái có hình xăm rồng - Noomi Rapace (vai Falk) nữ sát thủ khét tiếng trong một băng đảng ngầm. Ẩn mình trong vai phản diện, Falk luôn muốn mình là một kẻ ‘biết tuốt’ cô đứng sau mọi phi vụ để bẫy Morgan - một tay sát thủ không chừa một ai nhưng lại có duy nhất một điểm yếu. Từ khâu chuẩn bị cho đến thực thi anh luôn hành động một mình, đôi lần không thể lường trước được rủi ro. Với lòng tham vô tận của Falk, luôn muốn anh trở thành tay sai cho chúng. Lợi dụng thời cơ, Falk liên lục cài bẫy để tấn công anh. 

Lục khắp thành phố Rome truy tìm 6 tên sát thủ cùng Henry Golding trong 'Câu lạc bộ sát thủ' - ảnh 2

Sau bao lần thất bại Falk tức giận tung chiêu cuối trong một phi vụ ‘GIẾT HOẶC BỊ GIẾT’ bắt cóc cô gái Morgan yêu thương nhất. Trong phân cảnh cuối của phim Falk vui sướng cười hả hê với chiến thắng của chính mình. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, trong phút chốc Morgan lật ngược tình thế với một tình tiết sẽ khiến người xem mãn nhãn. Đứng giữa ranh giới vực thẳm, liệu Morgan có cứu được cô gái mình yêu?

Đan xen những cảnh đuổi bắt nhau trên siêu xe hạng sang, những bí mật được tiết lộ trong căn cứ riêng của Morgan, hay hàng loạt cuộc đấu tay đôi trong nhà kính thì bên cạnh đó không thể không nhắc đến những phân đoạn tình cảm lãng mạn giữa anh và bạn gái do Daniele Melchior thủ vai. Trong phim còn xuất hiện cảnh quay Morgan đưa bạn gái ‘đi trốn’ đầy bịn rịn, trong khi đó anh phải một thân một mình ở lại chiến đấu với những kẻ xấu. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên như: Henry Golding, Noomi Rapace, Sam Neill, Daniele Melchior,  Jimmy Jean-Louis.

Ngoài tài sản vốn có là lối diễn xuất tự nhiên của anh, để hoàn thiện bản thân cho vai diễn này Henry còn tham gia nhiều lớp học bắn súng, võ thuật với mong muốn có thể mang đến cho khán giả những cảnh quay chân thật và đẹp mắt nhất. Đặt kỳ vọng lớn cho dự án này, phía đạo diễn Camille Delamarre cho biết họ phải di chuyển khá nhiều địa điểm quay khác nhau trên nhiều đất nước để có thể đạt được mong muốn hoàn thiện bộ phim của anh. 

Lục khắp thành phố Rome truy tìm 6 tên sát thủ cùng Henry Golding trong 'Câu lạc bộ sát thủ' - ảnh 3

Bộ phim bom tấn Assassin Club (2023) đến từ hãng Film Bridge International, là hãng sản xuất nổi tiếng với các dự án như The Girl with the Dragon Tattoo (2011), The Men Who Stare at Goats (2009), The Joneses (2009), The Parts You Lose (2019) từng đoạt giải Oscar và các giải thưởng trong buổi lễ trao giải phim Quốc Tế. 

Bộ phim "Câu lạc bộ sát thủ" dự kiến công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 07/04/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục