24h
Yeah1 News

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối

Thứ bảy, 17/09/2022 | 07:03 (GMT+7)

Semantic Error với tựa đề tiếng Việt là “Lỗi Logic” đã khẳng định sức hút của mình về kịch bản đậm tình, dàn cast hết mình trong diễn xuất để khán giả thỏa sức rung rinh nhịp đập trái tim.

Không thể phủ nhận sự thành công vượt trội của một Web-drama đình đám đầu năm nay về chủ đề tình yêu đồng giới. “Lỗi logic” được đánh giá về mức độ thành công ngoài kỳ vọng, giải tỏa cơn khát cho dòng phim tình cảm lãng mạn, phong cách học đường gần gũi. Khán giả có được những giây phút thỏa lòng với những rung động đầu đời, dù có chút khác thường, nhưng chuyện yêu đương thì không hề có lỗi.

Bộ phim luôn được khán giả truyền tay về sức công phá mạnh mẽ của bộ đôi nam chính là  Park Jae Chan và Park Seo Ham. Thước phim ngọt lịm cho tình yêu học đường khiến ai cũng phải ghen tỵ và khát khao. Dễ dàng tìm thấy trên mạng xã hội về sự “gato” của người hâm mộ cho sự ăn ý của cặp đôi ngay từ trong phim đến cả đời thực.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 1

Trong phiên bản điện ảnh, Park Jae Chan và Park Seo Ham như phát ra ánh sáng, thu hút sự chú ý của khán giả ở mọi khung hình.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 2

Đặc biệt nhất, những giây phút sát lại gần nhau, tạo cho cả hai những khoảnh khắc “chemistry” thật sự bùng nổ, không một lỗ hổng cho cả visual và cảm xúc chân thật.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 3

Nhiều khán giả không ngừng thể hiện sự ngưỡng mộ cùng mong ước: “Giá mà đời thực cả hai cũng là một đôi hệt như phim ảnh”.

Công thức quen thuộc của dòng phim tình yêu đồng giới được lột tả rõ rệt cho Semantic Error. Nhưng thừa nhận một điều, để làm được điều đó, cần phải có những gương mặt trẻ, sáng màn ảnh và diễn xuất tự nhiên, chân thật, như cách Choo Sang Woo và Jang Jae Young va vào tình yêu. Tưởng chừng ngang ngược nhưng lại hợp lý vô cùng.

Theo dõi “Lỗi Logic” tại màn ảnh rộng, khán giả sẽ được chìm đắm trong những khung hình đẹp, nên thơ lay động lòng người. Dễ dàng nhận thấy, với chủ đề phim tình cảm, xuất xứ từ Hàn Quốc, khung cảnh nên thơ đậm tình luôn là sự cộng hưởng tuyệt vời để chuyện yêu thêm phần lãng mạn. Và tất nhiên, cách mà cặp đôi Choo Sang Woo và Jang Jae Young ấp mở trong cảm xúc của chính mình, qua mọi khung cảnh trong phim cũng đủ làm khán giả đứng ngồi không yên vì phấn khích.

Tiếp đến, những giai thoại tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các bộ phim ngôn tình, ướt át lại được hai chàng nam chính thể hiện tròn trịa, mượt mà. Sự chuyển biến trong lời thoại dẫn dắt khán giả đến một mạch phim hoàn hảo, trau chuốt qua hình ảnh đến ngôn từ.

Xa hơn, sự tranh đấu trong suy nghĩ và hành động của hai nhân vật chính là sự phản ánh đầy chân thật cho những ai đã đang từng một lần trải qua rung động đầu đời. Dù có thể kiệm lời che giấu nhưng không thể lừa dối chân thật trong trái tim mình.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 4

Những khoảnh khắc gần gũi bên nhau, chăm sóc cho người thương mà hai nam chính thể hiện được xem là những giây phút vỡ òa cho khán giả.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 5

Bởi lẽ, khi trải qua những rung động khó nói và không dễ dàng được chấp nhận, phút giây hạnh phúc bên nhau chính là điều tuyệt vời hơn cả.

Ngoài mạch phim thanh xuân vườn trường, lời thoại yêu thương, điều khiến khán giả phải săn đón nhất chắc chắn phải kể đến những phân đoạn “chảy máu mũi” vì sức hút toàn mỹ của hai nam chính.

Lối logic: Lỡ trót chạm môi, tình yêu sao còn có thể chối - ảnh 6

Và để biết sức nóng nào khiến khán giả Việt Nam ào ạt tiến đến rạp chiếu phim, hãy tìm ngay một suất vé xem phim “Lỗi Logic” từ hôm nay. Bộ phim đang được chiếu rộng rãi trên các cụm rạp, khắp toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lỗi logic   phim boylove  

Cùng chuyên mục