24h
Yeah1 News

Lộ diện mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt 2022, từng là nàng thơ với vẻ đẹp mong manh

Thứ hai, 29/08/2022 | 09:07 (GMT+7)

Trở lại với “Vô Diện Sát Nhân”, Phương Anh Đào không chỉ gây ấn tượng với phong độ diễn xuất, khả năng đào sâu tâm lý nhân vật, nữ diễn viên còn khiến người xem bất ngờ với độ bầm dập nặng đô.

Chia sẻ về trải nghiệm các phân cảnh hành động trong dự án điện ảnh mới nhất, Phương Anh Đào bày tỏ: “Te tua, bầm dập là những gì Đào có thể diễn tả về vai diễn này. Không chỉ làm việc với cường độ cao mà mình phải vượt qua những giới hạn về thể lực nữa. Trầy xước cũng nhiều nhưng mình thấy thỏa”. 

Từ nàng thơ, “lột xác” thành nữ cường cá tính đến mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt

Từng được biết đến danh xưng nàng thơ khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gây thương nhớ cho nhiều khán giả trẻ trong “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, “Em Gái Mưa” hay trong short-film “Truyện Ngắn”, Phương Anh Đào lập tức có cú “bẻ cua ” bằng sự lột xác qua hình tượng nữ doanh nhân mạnh mẽ trong “Chàng Vợ Của Em”.

Lộ diện mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt 2022, từng là nàng thơ với vẻ đẹp mong manh - ảnh 1

Khi fan điện ảnh chắc nịch Phương Anh Đào sẽ “đóng khung” trong các vai diễn nữ cường - hình ảnh giúp cô đến gần hơn với đông đảo khán giả, nữ diễn viên xuất hiện trong “Bằng Chứng Vô Hình” với hình tượng nhân vật yêu cầu khả năng khai thác tâm lý của nhân vật sâu hơn, đòi hỏi về kỹ năng hành động nhiều hơn. 

Phương Anh Đào thừa nhận lúc bước vào phân cảnh rượt đuổi, cô gặp nhiều thử thách liên quan đến sức khỏe. Nhất là khi nữ diễn viên gần như đích thân thực hiện những cảnh hành động. Tuy nhiên, “Đào nghĩ sự xấu đẹp không quan trọng, nếu mình muốn có cơ hội đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau, thử nhiều số phận khác nhau, sống trong nhiều suy nghĩ khác nhau, mình buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn. Nghề này cho phép mình được sống với sự máu lửa, nếu cái gì mình cũng ngại thì làm sao mình cháy hết mình được. Mình đau một chút nhưng sống với nhân vật của mình, mang đến sự đồng cảm cho khán giả thì điều đó xứng đáng mà”. 

Lộ diện mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt 2022, từng là nàng thơ với vẻ đẹp mong manh - ảnh 2

Trở lại sau thời gian điều trị tích cực và cân bằng tinh thần, Phương Anh Đào lần nữa đảm nhiệm vai diễn có các phân cảnh rượt đuổi liên tục trong “Vô Diện Sát Nhân”, nhưng lần này “nặng đô” hơn. 

Không chỉ trải qua trạng thái tâm lý hoảng sợ, mệt mỏi vì vật lộn với những cơn ác mộng của nhân vật, cô nàng khiến khán giả phải thực sự xót xa vì liên hồi các cảnh đối kháng, lôi kéo, va chạm với hung thủ, chạy trên giày cao gót, khuôn mặt luôn xuất hiện đầy những vết bầm. Theo tiết lộ, trong quá trình quay “Vô Diện Sát Nhân” không chỉ đích thân thực hiện gần 80% cảnh hành động, cô nàng còn vật lộn với các cơn đau liên tục ở phần sống lưng. 

Lộ diện mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt 2022, từng là nàng thơ với vẻ đẹp mong manh - ảnh 3

Với sự xả thân hết mình cho vai diễn, không ngại hy sinh vẻ ngoài ngọt ngào để thể hiện các cảnh đuổi bắt, sẵn sàng đối mặt với chấn thương, khán giả hài hước gọi Phương Anh Đào là mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt. “Đó là tín hiệu tốt vì sự hết mình của mình được khán giả nhìn thấy. Họ yêu mến mình nên họ gọi mình như thế. Nếu đó là sự yêu thương của khán giả, Đào xin nhận và trân trọng điều đó”. 

Phương Anh Đào: Một màu?  

Thử thách bản thân với nhiều dạng vai, luôn mong muốn khai phá các hình tượng nhân vật khác nhau, Phương Anh Đào vẫn đón nhận những ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang một màu. 

Thẳng thắn hồi đáp nhận định trên, Phương Anh Đào nói: “Nếu mọi người nhìn đó là Phương Anh Đào thì chỉ có một người, nhưng nếu mọi người nhìn vào hành trình của Phương Anh Đào, mỗi nhân vật thì từ cô nàng mong manh đến cá tính rồi đến những hình ảnh truyền tải thông điệp nữ quyền, những số phận gần gũi hơn với đời thường, mọi người sẽ thấy mỗi nhân vật là một sự nâng cấp khác nhau về tâm lý”. 

Lộ diện mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt 2022, từng là nàng thơ với vẻ đẹp mong manh - ảnh 4

Từng nhắc đến trong các bài phỏng vấn: “Đã đến lúc Phương Anh trở lại và chơi tới bến với điện ảnh”, nữ diễn viên cho thấy nguồn năng lượng dồi dào và không ngại thách thức bản thân với nhiều dự án điện ảnh mới mẻ. Theo nữ diễn viên, cô mong muốn tập trung 100% sức lực cho sự nghiệp để đền đáp sự chờ đợi của người hâm mộ và bản thân. 

Bên cạnh “Vô Diện Sát Nhân”, Phương Anh Đào cũng sẽ nhanh chóng trở lại với vũ trụ mỹ nhân của MAR6 cùng nhiều dự án thú vị khác. “Chỉ cần có dự án phù hợp, Đào sẽ tái ngộ mọi người” - cô chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục