24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp "Người ấy là ai"

Chủ nhật, 13/11/2022 | 11:36 (GMT+7)

Dù là người hoạt ngôn khiến đàn em đảm nhận vai nam chính thấy Phú Thịnh áp lực nhưng Lê Dương Bảo Lâm cũng có nổi niễm riêng, anh cho biết khi đọc kịch bản chỉ thấy ước ao và khát khao có thể đóng được với nhân vật chính nhưng cuộc đời không cho phép, do bản thân không có nhan sắc.

Đầu tháng 10 vừa qua, phim điện ảnh “Khi Ta Hai Lăm” của đạo diễn Luk Vân đã có buổi họp báo giới thiệu dàn diễn viên đồng thời công bố first look. Bên cạnh dàn diễn viên đình đám từng có nhiều tác phẩm hot như Midu, Dương Lâm,... Phú Thịnh là một trong những cái tên gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính. “Khi Ta Hai Lăm” cũng là cột mốc đánh dấu vai nam chính điện ảnh đầu tiên của trai đẹp “Người Ấy Là Ai”.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 1

Phú Thịnh bày tỏ, anh xem đây là một sân chơi lớn mà bản thân rất vinh dự được góp mặt. Nhưng đi cùng với sự hào hứng đó, nam diễn viên cũng lo lắng vì không biết mình có thể hòa nhập tốt hay không. Ngay từ sau khi casting thành công, anh đã hồi hộp chờ đợi từng ngày để được gặp gỡ các thành viên trong ekip và Với dự án lần này, Phú Thịnh vào vai Bảo - một thành viên của nhóm nhạc The Air. Đây là một anh chàng điển trai, hát hay, nhảy giỏi, biết chơi nhạc cụ tuy nhiên, nhân vật này lại khác hẳn với Phú Thịnh ngoài đời. quay những phân đoạn đầu tiên.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 2

Nam diễn viên cho biết, anh vốn không biết nhảy hay chơi nhạc cụ nên khi đậu casting, bản thân đã phải tập luyện rất nhiều và còn đăng ký đi học nhảy để đáp ứng những phân cảnh yêu cầu vũ đạo khó, học guitar để biết chơi như thế nào cho đúng. Dồn 200% tâm huyết, Phú Thịnh kỳ vọng mình có thể hoá thân thành Bảo một cách “mượt mà” nhất có thể.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 3

Bản thân Phú Thịnh cũng nhấn mạnh, vai diễn này là một cơ hội để anh thử thách bản thân trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Dù đối mặt với nhiều thử thách nhưng với sự đồng hành của ekip cũng như sự hỗ trợ từ các đàn anh đàn chị trong nghề, Phú Thịnh ngày càng tự tin hơn. Sau buổi đọc kịch bản đầu tiên, nam diễn viên bày tỏ rằng mọi người trong đoàn đều rất dễ thương, có chung mood làm việc nên phối hợp rất tốt.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 4

Diễn với nhiều đàn anh đàn chị khi đảm nhận vai nam chính, Phú Thịnh có những áp lực riêng. Như với Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh hồi hộp và lo lắng vì biết rõ đàn anh là một người rất hoạt ngôn và tích cực. Điều này được thể hiện rõ qua những sản phẩm mà Dương Lâm từng tham gia, trong khi Phú Thịnh lại thừa nhận bản thân rụt rè và ít nói.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 5

Ở phân cảnh này, nhóm nhạc The Air đã cùng quản lý Hùng (Dương Lâm) và Tuệ Lâm (Midu) chụp ảnh cùng nhau. Khi Bảo đưa tay lên - có vẻ như muốn nắm tay Tuệ Lâm - thì Hùng đã nắm tay Bảo và còn khen: “Em nữa đó, đã đẹp đã trẻ bớt ‘ra dẻ ’”. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một Phú Thịnh khác biệt hơn với vai Bảo trong “Khi Ta Hai Lăm”.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 6

Về phần Dương Lâm, anh cho biết mình rất ấn tượng với nhân vật của Phú Thịnh bởi đây là một vai diễn rất hay. "Nhân vật nam chính hay quá. Khi Lâm đọc kịch bản của mình chỉ thấy ước ao và khát khao có thể đóng được với nhân vật chính nhưng cuộc đời không cho phép, mình không có nhan sắc bằng Thịnh. Nhưng vai đó hay quá" - Dương Lâm nói.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 7

Cách đây gần 10 năm, Phú Thịnh lần đầu được khán giả biết đến với vai diễn trong "Nếu Như Em Quên Anh" của đạo diễn Luk Vân. Thời điểm đó, anh thể hiện khả năng diễn xuất ổn đồng thời còn "đốn tim" nhiều cô gái bởi vẻ ngoài điển trai như sao Hàn.

Tuy nhiên, đến khi tham gia "Người Ấy Là Ai" và là một trong những cực phẩm xuất hiện ở tập phát sóng mà Hương Giang làm nữ chính, Phú Thịnh trở nên nổi tiếng hơn cả. Không còn vẻ ngoài hot boy Hàn Quốc, Phú Thịnh giờ là người đàn ông lịch lãm với body 6 múi, sở hữu công ty riêng. Thậm chí, vì được khán giả yêu thích nên ở "Người Ấy Là Ai 2022", Phú Thịnh đã quay trở lại với vai trò khách mời.

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, thú nhận nhan sắc không bằng trai đẹp 'Người ấy là ai' - ảnh 8

"Khi Ta Hai Lăm" là phim điện ảnh kể về hành trình gây dựng lại nhóm nhạc The Air của quản lý nghệ sĩ tên Tuệ Lâm. Từng dồn hết tâm huyết cho việc thành lập nhóm nhạc của mình nhưng vì một biến cố lớn, dự định của Tuệ Lâm không thể thực hiện. Vẫn giữ ước mơ của mình, Tuệ Lâm bắt đầu lại mọi thứ sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục