24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bị trầm uất vì nhập vai tâm lý trong phim mới, tương tác với Midu khiến vợ ghen

Thứ tư, 15/02/2023 | 10:10 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đây là lần đầu tiên anh thử sức với dạng nhân vật trầm tính, ít nói nên nó ảnh hưởng nhiều đến việc nhập vai. Tuy vậy, anh cũng có thêm nhiều kinh nghiệm qua lần hợp tác này.

Chiều ngày 14/2, họp báo công chiếu trailer chính thức bộ phim điện ảnh "Khi ta hai lăm" của đạo diễn Luk Vân đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast chính như Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh, hot Tiktoker Ciin... 

Poster 'Khi ta hai lăm' của đạo diễn Luk Vân
Poster "Khi ta hai lăm" của đạo diễn Luk Vân

Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim đã nhận về nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm và Midu. Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, nhân vật của Lê Dương Bảo Lâm và Midu có nhiều khác biệt so với các bộ phim trước. Đặc biệt, nam danh hài gốc Đồng Nai sẽ đảm nhận vai diễn điềm tĩnh với nhiều góc khuất nội tâm hơn những nhân vật mang yếu tố gây cười.

Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận nhân vật nặng tâm lý
Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận nhân vật nặng tâm lý

Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây là thử thách khó với anh vì từ trước đến nay, anh đã quen với "mood" ồn ào, hoạt náo để tạo tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Lần này hóa thân vào một chàng trai si tình nhiều năm với những câu thoại nghiêm túc, nội tâm khiến anh mất nhiều thời gian hơn để nuôi dưỡng tâm lý nhân vật.

Lê Dương Bảo Lâm bị trầm uất vì nhập vai tâm lý trong phim mới, tương tác với Midu khiến vợ ghen - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm bị trầm uất vì nhập vai tâm lý trong phim mới, tương tác với Midu khiến vợ ghen - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nhiều cảnh khóc nhưng không được khóc lố, chỉ rưng rưng thôi
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nhiều cảnh khóc nhưng không được khóc lố, chỉ rưng rưng thôi

Nam danh hài gốc Đồng Nai chia sẻ, thậm chí có đôi khi anh bị "trầm" hẳn sau khi kết thúc cảnh quay. Ngay cả lúc về nhà, anh cũng khó lấy lại cảm xúc bình thường: "Thời gian đó Lâm không nhận show, cũng không livestream, chỉ tập trung đóng phim cho Vân. Có điều mình đóng những cảnh nuôi tâm lý thì bị mệt người lắm. Vì mình diễn từ sáng tới chiều, tâm lý lúc nào cũng bị chùn xuống, toàn phân đoạn buồn thôi, lúc nào cũng lo lắng, hoang mang. Anh phải dẹp hết năng lượng của mình để cân bằng cảm xúc". 

Lê Dương Bảo Lâm bị trầm uất vì nhập vai tâm lý trong phim mới, tương tác với Midu khiến vợ ghen - ảnh 6
Lê Dương Bảo Lâm bị trầm uất vì nhập vai tâm lý trong phim mới, tương tác với Midu khiến vợ ghen - ảnh 7
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tuy nói bóng nói gió về việc anh hợp tác với Midu nhưng vẫn thông cảm cho chồng
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tuy nói bóng nói gió về việc anh hợp tác với Midu nhưng vẫn thông cảm cho chồng

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước kể chuyện bị bà xã Quỳnh Quỳnh ghen tuông khi có nhiều cảnh thân mật với Midu. Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2017 chia sẻ: "Làm cái nghề này mà, đôi khi mình phải chải chuốt lên để đẹp như người ta, Lâm nghĩ là Quỳnh sẽ hiểu. Kiểu ghen của Quỳnh lạ lắm, nhiều khi đang ăn cơm cái nói vu vơ là 'Nhi ơi ba mày nay quay chung với Midu rồi đi chơi tàu lượn siêu tốc' đó . Lâm nghĩ là nói bóng nói gió nhẹ nhàng thôi chứ không phải là cấm cản đâu".

Bộ phim "Khi ta hai lăm" kể về câu chuyện của Tuệ Lâm (Midu thủ vai) - nữ quản lý nghệ sĩ có tiếng trong showbiz, muốn vực dậy nhóm nhạc The Air - dự án tâm huyết mà chính cô xây dựng. Tuy nhiên, The Air bị buộc phải tạm dừng hoạt động sau loạt biến cố. 

Khi được hỏi về nguồn cảm hứng của "Khi ta hai lăm", đạo diễn Luk Vân cho biết: "Nếu theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Luk, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhóm The Air trong phim vốn được dựa trên chính hình tượng The Air ngoài đời, một boy band đa quốc gia do công ty Luk Vân đào tạo".

Chia sẻ lý do tham gia dự án lần này, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: “Lúc đọc phần mô tả nhân vật do Luk gửi, mình nhận ra 14 năm về trước, mình cũng từng có thời gian yêu đơn phương một người không khác gì nhân vật Hùng. Ngoài ra, anh chàng ấy cũng mang đến màu sắc nghiêm túc, điềm tĩnh nội tâm, khác hẳn dạng vai hài hước, hoạt nào mà Lâm thường nhận”.

Dự kiến "Khi ta hai lăm" sẽ ra rạp chính thức vào ngày 3/3 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục