24h
Yeah1 News

Làm phim về cuộc đời, Đàm Vĩnh Hưng có dám tự "kể xấu" bản thân?

Thứ tư, 22/03/2023 | 13:19 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là người có nhiều tật xấu. Chính vì vậy thông qua bộ phim này, nam ca sĩ hy vọng sẽ lột tả hết con người mình với khán giả.

Chiều ngày 21/3, sự kiện công bố dự án điện ảnh "Hào quang rực rỡ - The King" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Hơn 200 ngôi sao Vbiz nổi tiếng đã tham dự thảm đỏ hoành tráng. Tại họp báo, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chuẩn bị ra mắt bộ phim kể về cuộc đời và 25 năm sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Họp báo công bố dự án phim điện ảnh sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng
Họp báo công bố dự án phim điện ảnh sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, những biến động thăng trầm ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được tái hiện trong tác phẩm. Bao gồm cả đời tư lẫn rất nhiều tranh cãi suốt thời gian qua. Nam ca sĩ 7X tiết lộ anh sẽ phơi bày những góc khuất, thắc mắc, bí ẩn của khán giả về bản thân mình trên màn ảnh rộng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã ấp ủ dự án từ rất lâu nhưng đến hiện tại mới thực hiện được
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã ấp ủ dự án từ rất lâu nhưng đến hiện tại mới thực hiện được

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Dự án này tôi đã ấp ủ từ rất lâu, tôi muốn làm một bộ phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình nhưng đến tận hôm nay tôi mới có thể thực hiện. Trùng hợp thế nào lại đúng ngay dịp kỷ niệm 25 năm ca hát. Tôi gặp được những bạn trẻ có tài, họ đều rất giỏi trong lĩnh vực họ theo đuổi. Đúng người, đúng thời điểm và không còn lý do gì khiến tôi phải chần chừ, tôi gật đầu ngay".

Xuất hiện với vai trò khách mời danh dự, Trấn Thành - người đứng sau thành công của 2 "bom tấn" doanh thu phòng vé của phim Việt là "Bố già" và "Nhà bà Nữ", anh đã có những chia sẻ khiến hội trường xúc động. Theo đó, Trấn Thành bộc bạch chỉ có những người đứng đây mới hiểu được gánh nặng của nghệ sĩ, của 4 chữ "hào quang rực rỡ".

Trấn Thành xúc động nghẹn ngào trong họp báo của đàn anh
Trấn Thành xúc động nghẹn ngào trong họp báo của đàn anh

Anh chia sẻ nếu Đàm Vĩnh Hưng quyết định làm phim về cuộc đời mình nhưng lại che giấu những thói xấu của bản thân thì bản thân Trấn Thành sẽ không xem. Trấn Thành nói:

"Nếu Trấn Thành làm phim về Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu mình. Như tôi từng nói mình là 'Thành Cry', 'Mr. Riêng Tư', tôi là mọi thứ mà các bạn chửi rủa và cảm thấy thoải mái về nó. Các bạn có quyền nói nhưng nhận hay không là quyền của tôi. Nếu ở phim này, Đàm Vĩnh Hưng không có khuyết điểm thì tôi sẽ không xem.

Những người như Trấn Thành hay anh Đàm Vĩnh Hưng, khi nhìn vào các bạn có thể cho rằng chúng tôi là những người ngông cuồng, phát ngôn gây tranh cãi, cuộc sống không bình thường... Có phải anh làm phim về góc yếu đuối của mình để được mọi người thương và thông cảm không? Nếu nó chỉ dừng lại ở đó thì tôi thấy dự án này vẫn chưa thật sự đã".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết những góc khuất, con người thật của anh sẽ được tái hiện rõ nét trên màn ảnh rộng
Đàm Vĩnh Hưng cho biết những góc khuất, con người thật của anh sẽ được tái hiện rõ nét trên màn ảnh rộng

Trước những lời bộc bạch, nhận xét của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cũng thú nhận: "Tôi có nhiều khuyết điểm, nhiều cái xấu vô cùng nhưng tôi giỏi che giấu. Tôi xấu tính, cộc cằn, nói chuyện hai câu thì chửi thề một chữ. Nhưng cái áo của nghệ sĩ đã khống chế tôi nhiều quá, nhiều thứ mọi người vẫn chưa được nhìn thấy. Trong phim này, mọi người sẽ thấy những góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục