24h
Yeah1 News

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân

Thứ ba, 12/07/2022 | 13:40 (GMT+7)

“Là mây trên bầu trời của ai đó” khiến fan điện ảnh rần rần với trailer chính thức chứa “nội dung cực mlem” cùng loạt khoảnh khắc “nhá hàng” không kém phần ngọt ngào.

Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit, full-combo nam thần Thái - Việt “xung trận” 

Khác hẳn với hình ảnh “nhỏ giọt” được tung ra trước đó, trailer chính thức từ “Là mây trên bầu trời của ai đó” chiêu đãi khán giả sự xuất hiện của rất nhiều cái tên quen thuộc của điện ảnh Thái Lan. 

Bên cạnh August Vachiravit giữ vững độ thu hút của mình bằng nụ cười ấm áp, “dượng Chat” Push Puttichai cũng chứng minh sức hấp dẫn “danh xứng với thực” bằng hình tượng trẻ trung, nhiều năng lượng và khí chất “tổng tài”.

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 1

 Push Puttichai là chàng trai nắm giữ trái tim của Mây? 

Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng thương hiệu của Push Puttichai xuất hiện ngay những phút đầu trailer báo hiệu nhân vật của anh sẽ là đối thủ “nặng ký” của August trong công cuộc chinh phục trái tim nữ chính.  August Vachiravit lần đầu tiên “đối đầu” với Push Puttichai trong cuộc chiến đến trái tim Mây.

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 2

 Màn đọ sắc không kém cạnh của dàn trai Việt. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 3

Lâm Bảo Châu nam tính, luôn tháp tùng trong hành trình của Mây. Đội vệ sĩ Việt gồm những chàng trai có vẻ ngoài thu hút không kém “đội Thái”.

Chưa dừng lại với combo nam thần, “Là mây trên bầu trời của ai đó” còn đưa khán giả, đặc biệt là mọt phim Thái, đến sự bất ngờ với sự xuất hiện của: “cây hài” nổi bật của “Ngôi đền kì quái” James Vejvongsatichat cùng ngôi sao đình đám Dome Pakorn Lum - người từng được biết đến với vẻ ngoài cuốn hút, nam tính. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 4

 Sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao đình đám Dome Pakorn Lum. 

Và “đọ sắc” cùng với “đội Thái”, người xem còn được chứng kiến những “cực phẩm” đến từ “đội nhà” Việt Nam gồm: Lâm Bảo Châu, Hạo Đông, Nhâm Phương Nam và Huỳnh Lý với vẻ ngoài bắt mắt, cool ngầu trong bộ vest đen. Đi cùng màn so kè không thua kém của các cánh mày râu,“Là mây trên bầu trời của ai đó” được dự đoán sẽ là cuộc đua đến trái tim người đẹp của những nam thần. Vậy cuối cùng ai sẽ là người chinh phục được nữ chính? Câu trả lời bỏ ngỏ này sẽ sớm được giải đáp vào 22.07.2022. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó”: Mới chỉ trailer đã tạo hứng thú

Nhắc đến điện ảnh Thái, chất liệu “romantic” chắc chắn là một yếu tố nổi bật không thể bỏ qua. Và trailer “nhá hàng” của “Là mây trên bầu trời của ai đó” sở hữu màu sắc ấm áp, cảnh quay nên thơ cũng đã phần nào cho thấy sự hiện hữu của chất liệu nổi bật này. 

Theo đó, phân đoạn Boy (August Vachiravit) tức giận nhưng vẫn dành ánh mắt ngọt ngào cho Mây (Ngọc Lan Vy), Park (Push Puttichai) yêu trìu nhìn Mây và tiết lộ chuyện cô mắc phải chiến đấu với căn bệnh ung thư khiến anh thán phục, liệu “đặc sản” của điện ảnh Thái có được ứng dụng trong bộ phim lần này? Nhà sản xuất Trịnh Tú Trung úp mở: “Kịch bản này đã được ê-kíp tư vấn và gia giảm để mang đến trải nghiệm vừa đủ cao trào nhưng không thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào chiêu đãi bạn đâu”.

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 5

Theo August Vachiravit bật mí cảnh khó khăn nhất với mình là khoảnh khắc đưa Mây (Ngọc Lan Vy) đến gặp Park (Push Puttichai): “Tôi phải tỏ hạnh phúc khi nhìn Mây vui vẻ bên cạnh người khác nhưng trái tim lại rất đau”. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 6

Ngoài ra, anh chàng cũng không quên dành những lời khen tặng cho cô em gái nhỏ Ngọc Lan Vy. Theo anh, Ngọc Lan Vy không chỉ là một bạn diễn dễ thương mà còn là một người học hỏi rất nhanh, ngoại ngữ siêu đỉnh. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 7

 Ngọc Lan Vy lần đầu thử sức với điện ảnh.

Riêng Ngọc Lan Vy chia sẻ thêm về những người bạn diễn của mình: “Lúc quay mình cảm giác giống như một em gái nhỏ, ai cũng chăm lo cho mình. Những lúc quay cùng anh August hay anh Push, anh Dome đều tạo cảm giác rất dễ chịu và chuyên nghiệp. Họ hướng dẫn, kiên nhẫn với mình rất nhiều để đem lại sự tương tác tốt nhất trên phim, đặc biệt là đoạn lấy cảm xúc vừa phải ngọt ngào, vừa phải có sự dễ thương”. 

Bên cạnh đó, ngôi sao “Pee Nak ” bày tỏ: “Tôi rất vui khi được làm việc với 1 ê-kíp Việt Nam rất chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên tôi hóa thân thành anh chàng lái xe ôm, tính cách lanh lẹ nhưng cũng rất bộc trực. Đây là một dự án mà tôi được tiếp xúc với 1 nền văn hóa đặc biệt, tôi và giúp tôi học hỏi được rất nhiều”. 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” tung trailer chính thức, Push Puttichai “đối đầu” August Vachiravit chinh phục mỹ nhân - ảnh 8

“Là mây trên bầu trời của ai đó” kể về Mây (Ngọc Lan Vy), nhằm đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngày sinh nhật của mình, Mây quyết định lên đường sang tận Thái Lan để gặp được thần tượng của mình - anh Park (Push Puttichai). Tuy nhiên, chuyến theo chân thần tượng của Mây lại bất ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì đụng nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình trắc trở hơn bao giờ hết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục