24h
Yeah1 News

Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ

Thứ hai, 10/10/2022 | 09:50 (GMT+7)

Loạt ảnh mới hé lộ tạo hình quá đỗi khác lạ với hình ảnh mỹ nhân thường thấy của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong "Cô gái đến từ quá khứ" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong phim.

Bộ phim của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito vừa công bố hình ảnh mới nhất, hé lộ những tình huống chưa từng tiết lộ đối với Cô Gái Từ Quá Khứ: Thân thế thực sự của hai nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đóng.

Trong hai tấm poster mới nhất được công bố trước thời điểm phim khởi chiếu vào 13/10, cả Lan Ngọc lẫn Kaity Nguyễn đều xuất hiện trong bộ dạng tồi tàn, nghèo khổ, lấm lem. Nhân vật Hoàng Quyên khiến người xem không thể nhận ra một Lan Ngọc da đen nhẻm, mũi tẹt, răng hô, tóc tai bù xù, vẻ mặt khắc khổ còn Kaity Nguyễn thì xơ xác đen đúa, dường như bị ai đó khống chế đến mức phải khóc lóc van xin. 

Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 1
Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 2

Hai tấm poster này đồng thời cũng đem trở lại bức hình hai nhân vật bí ẩn đứng trước một vụ cháy lớn, dường như xác nhận đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Vụ hoả hoạn năm xưa rất có thể là mấu chốt tạo nên biến cố trong cuộc đời của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên, hoặc ẩn chứa bí mật mà Ms Q đã muốn che giấu trong 15 năm qua.

Nhìn tạo hình nghèo khó, rách nát của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì vốn dĩ đã quen với hình tượng kiêu kỳ, sang trọng của cô từ phim đến đời thực trong 5 năm qua. Quá khứ tồi tàn, khổ sở - nếu có, thì đó chắc chắn là điều đầu tiên mà đại mỹ nhân Ms Q không muốn bất kỳ ai biết, nhất là chồng sắp cưới của cô - Jack (Lê Xuân Tiền).

Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 3
Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 4
Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 5

Cả Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đều có trải nghiệm đáng nhớ trong lần đầu hóa thân vào tạo hình xấu xí khó nhận ra. Riêng Lan Ngọc, ngọc nữ màn ảnh phải ép bản thân tăng cân trong quá trình duy trì tạo hình ở quá khứ của Hoàng Quyên: “Tôi đã phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm đó. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, phải tập luyện ở nhà với phần răng giả để quen với khẩu hình miệng."

Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 6

Còn với Kaity Nguyễn, mỹ nhân gen Z cũng không giấu được sự bất ngờ khi nhìn thấy chính mình trong gương sau khi hóa trang: “Trước giờ khi đóng phim, tôi chỉ make up chứ chưa được hóa trang để biến mình trở thành một con người khác hoàn toàn như thế. Tôi hỏi hai anh Bảo Nhân - Namcito, rằng có nhất thiết phải tồi tàn đến vậy không? Hai anh bảo đó là bắt buộc, Hoàng Quyên và Quỳnh Yên phải trải qua một quá khứ rất khắc nghiệt để có được ngày hôm nay".

Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 7
Không nhận ra hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trong hình ảnh da đen nhẻm, răng hô khác lạ - ảnh 8

"Cô Gái Từ Quá Khứ" với thể loại tâm lý, li kì, giật gân - một phong cách làm phim khác hẳn với sở trường của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito vì thế đang là một trong những bộ phim Việt được nhiều khán giả trông chờ nhất trong tháng 10 này.

Hình ảnh trước đó của bộ phim.
Hình ảnh trước đó của bộ phim.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục