24h
Yeah1 News

Johnny Depp tái xuất sau vụ kiện nghìn tỷ, gật đầu với vai trò cameo trong dự án của Rihanna

Thứ bảy, 05/11/2022 | 08:54 (GMT+7)

Đây cũng sẽ là một trong những lần hiếm hoi Johnny Depp lộ diện trước đông đảo công chúng sau vụ kiện ồn ào với vợ cũ Amber Heard.

Tháng 5 năm 2022, mạng xã hội "dậy sóng" trước màn kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard - cặp đôi đẹp như mơ một thời của Hollywood. Trước đó, sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Amber Heard bất ngờ lên tiếng tố bị Johnny bạo hành lần đầu vào năm 2013.

Johnny và Amber từng là cặp đôi đình đám của Hollywood.
Johnny và Amber từng là cặp đôi đình đám của Hollywood.

Đến năm 2016, cặp đôi ly thân. Amber cũng tố cáo bị chồng lạm dụng trong tình trạng say xỉn, thậm chí sử dụng cả chất cấm. Cảnh sát khi đó tiếp nhận lời tố của Amber và bắt tay vào điều tra nhưng không tìm được chứng cứ phạm tội của Depp. Màn đấu tố của cả hai cũng bắt đầu từ đây vào kéo dài đến năm 2020 nhưng phiên tòa phải hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Johnny Depp tái xuất sau vụ kiện nghìn tỷ, gật đầu với vai trò cameo trong dự án của Rihanna - ảnh 2

Ngày 01/06, sau nhiều phiên tòa căng thẳng, màn đấu tố được cả giới Hollywood và netizen quốc tế quan tâm của Johnny và Amber cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Johnny Depp đã thắng kiện và được bồi thường thiệt hại 10 triệu USD (8 triệu bảng Anh) và 5 triệu USD (4 triệu bảng Anh) tiền chi phí bồi thường trừng phạt.

Johnny Depp tái xuất sau vụ kiện nghìn tỷ, gật đầu với vai trò cameo trong dự án của Rihanna - ảnh 3

Vụ kiện chấn động của Johnny và Amber vì thế còn được biết đến là vụ kiện "nghìn tỷ" với số tiền bồi thường khổng lồ và trở thành tâm điểm khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Gần nửa năm kể từ vụ kiện, Johnny Depp sắp tới sẽ lần đầu tái xuất sau ồn ào với vợ cũ Amber trong vai trò đặc biệt kết hợp cùng Rihanna. 

Johnny Depp tái xuất sau vụ kiện nghìn tỷ, gật đầu với vai trò cameo trong dự án của Rihanna - ảnh 4

Theo đó, tài tử "Cướp biển vùng Caribe" sẽ góp mặt trong show thời trang sắp tới của thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Rihanna với vai trò khách mời đặc biệt. Bên cạnh Johnny, một số ngôi sao khác dự kiến cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này là người mẫu Cara Delevingne, Irina Shayk, Winston Duke,  Anitta, Burna Boy...

Johnny Depp sinh năm 1963. Nam diễn viên không chỉ là ngôi sao đình đám Hollywood mà còn có sức ảnh hưởng lớn và nổi tiếng khắp thế giới. Với khán giả Việt, tên tuổi Johnny Depp gắn liền với những vai diễn trong "Người kéo học yêu", "Cướp biển vùng Caribe" hay series "Sinh vật huyền bí".

Johnny và vai diễn thuyền trưởng để đời trong 'Cướp biển vùng Caribe'.
Johnny và vai diễn thuyền trưởng để đời trong "Cướp biển vùng Caribe".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục