24h
Yeah1 News

"John Wick 4" tung trailer chính thức với sự trở lại của Keanu Reeves, hé lộ thời gian ra rạp

Thứ sáu, 11/11/2022 | 16:11 (GMT+7)

Nhà sản xuất đã "nhá hàng" những thức phim đầu tiên cho sự trở lại của Keanu Reeves trong "John Wick 4" dự kiến ra rạp vào đầu năm 2023.

Series phim điện ảnh "John Wick" (Sát thủ John Wick) từ lâu đã được khán giả của dòng phim hành động tâm lý trên thế giới yêu thích. Đây cũng là bệ phóng đưa tên tuổi của nam diễn viên Keanu Reeves lên tầm cao mới. Sau sự thành công của 3 phần đầu tiên, cuối cùng "John Wick 4" đã được "nhá hàng" thông qua trailer mới nhất dài gần 3 phút.

Phần 4 của 'John Wick' hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Phần 4 của "John Wick" hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Đoạn phim mở đầu với khung cảnh sát thủ lạnh lùng John Wick đang ngồi cầu nguyện trong nhà thờ sau sự ra đi của người vợ. Một người đàn ông đeo kính râm đã xuất hiện và trò chuyện cùng John.

Ở phần 4, John Wick sẽ phải đối diện với hậu quả từ những hành động của mình trong quá khứ. Sau khi những kẻ tấn công giết chết chú chó trung thành, John Wick đã trở nên lạnh lùng và độc đoán hơn. Anh tìm kiếm và tàn sát những kẻ gây họa với mục đích trả thù cho những mất mát của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn đau buồn vì cái chết của vợ. 

'John Wick 4' tung trailer chính thức với sự trở lại của Keanu Reeves, hé lộ thời gian ra rạp - ảnh 2
'John Wick 4' tung trailer chính thức với sự trở lại của Keanu Reeves, hé lộ thời gian ra rạp - ảnh 3
'John Wick 4' vẫn chứa nhiều cảnh quay hành động gay cấn
"John Wick 4" vẫn chứa nhiều cảnh quay hành động gay cấn

Nhân vật phản diện Marquis de Gramont (Bill Skarsgard) đã dẫn đầu và thách thức John Wick để chiến đấu. Vẫn là những phân cảnh hành động mạnh mẽ trực diện, "John Wick 4" đưa người xem vào một thế giới của những "gã đi săn" điên cuồng và tàn bạo. Cùng với câu hỏi luôn thường trực "Liệu đây có phải kết thúc của John Wick?", bộ phim khơi gợi sự hiếu kỳ của người xem, đặc biệt là với fan phim này.

Keanu Reeves tiếp tục trở lại đảm nhận vai chính trong phần phim này
Keanu Reeves tiếp tục trở lại đảm nhận vai chính trong phần phim này

"John Wick 4" có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Lance Reddick, Rina Sawayama, Shamier Anderson, Hiroyuki Sanada, Scott Adkins, Clancy Brown...

Được biết, "John Wick" là series phim điện ảnh thuộc thể loại hành động giật gân có yếu tố giả tưởng của Derek Kolstad. Nhân vật chính của phim xoay quanh sát thủ máu lạnh John Wick (do Keanu Reeves thủ vai) - một cựu cảnh sát lên đường trả thù những kẻ trộm xe và giết hại chú chó cưng của mình.

'John Wick 4' sẽ ra rạp vào tháng 3/2023 sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19
"John Wick 4" sẽ ra rạp vào tháng 3/2023 sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19

Series bắt đầu công chiếu vào năm 2014 tạo được tiếng vang, phần 2 và phần 3 lần lượt lên sóng vào năm 2017 và 2019. Ở cuối phần 3, John Wick sau khi chiến đấu với loạt sát thủ đã bị thương nghiêm trọng. Mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng nam tài tử Keanu Reeves vẫn hoàn thành các cảnh quay hành động có độ nguy hiểm cao.

Được biết, cả 3 phần phim của "John Wick" đều mang về doanh thu "khủng" với 579 triệu USD trên toàn cầu. Dự kiện sau thời gian hoãn chiếu vì Covid-19, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 24/3/2023 và thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục