24h
Yeah1 News

Ekip "Võ sinh đại chiến" đồng loạt thông báo comeback: Chuyện gì đây?

Thứ năm, 12/01/2023 | 08:27 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Bá Cường và dàn diễn viên “Võ sinh đại chiến” khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đồng loạt chia sẻ poster chính thức của phim cùng từ khoá gây chú ý: Comeback!.

“Võ sinh đại chiến” từng ra rạp vào đầu năm 2021, tuy thời gian công chiếu ngắn ngủi nhưng vẫn nhận lại được nhiều phản hồi tích cực. Dàn diễn viên đa phần là những gương mặt trẻ như Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Mlee, Cris Phan, Cao Xuân Tài,... đã cùng nhau khắc họa một bức tranh nhiều màu sắc về nhiệt huyết, bản lĩnh của những “người con nhà võ” cũng như đan xen khai thác những môn phái võ thuật từng được thịnh hành trong lịch sử như Hùng Kê Quyền, Lão Mai Quyền, Song Phượng Kiếm,... 

Ekip 'Võ sinh đại chiến' đồng loạt thông báo comeback: Chuyện gì đây? - ảnh 1

Đề tài mới mẻ, cách xây dựng có chiều sâu và nhiều tâm huyết của đạo diễn Nguyễn Bá Cường gây được nhiều thiện cảm với giới chuyên môn. Anh mất 5 năm lên ý tưởng và hoàn thiện kịch bản, bôn ba khắp Bình Định để tìm tòi, nghiên cứu tư liệu cho phim. Dàn diễn viên cũng được đạo diễn Nguyễn Bá Cường tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua 10 lần casting để chọn ra đủ 12 nhân vật có nền tảng võ thuật và phù hợp với vai diễn nhất. Không dừng lại ở đó, chính anh cũng lăn xả vào diễn xuất hết mình bất chấp chấn thương cũ.

Ekip 'Võ sinh đại chiến' đồng loạt thông báo comeback: Chuyện gì đây? - ảnh 2

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết : “Với Cường, “Võ sinh đại chiến” là một thử thách. Cường hoàn toàn có thể chọn một hướng đi khác an toàn, dễ “chạm” đến khán giả hơn nhưng Cường lại quyết định đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết, tiền bạc thậm chí là máu và nước mắt để theo đuổi đề tài này. “Máu nghề” khiến Cường trở nên dũng cảm đến mức giờ nhìn lại cũng cảm thấy mình khá “liều”. Nhưng cảm giác làm được điều mình khao khát, thật sự rất hạnh phúc”.

Ekip 'Võ sinh đại chiến' đồng loạt thông báo comeback: Chuyện gì đây? - ảnh 3

Vì tâm huyết ấy, đạo diễn Nguyễn Bá Cường vẫn luôn canh cánh nguyện vọng đưa “đứa con tinh thần” của mình trở lại với khán giả. Và nay, anh đã chính thức biến điều đó thành sự thực!

“Võ sinh đại chiến” sẽ chính thức comeback vào ngày 13/1/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ sinh đại chiến  

Cùng chuyên mục