24h
Yeah1 News

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như?

Thứ tư, 06/07/2022 | 10:54 (GMT+7)

Dàn “nam thần” màn ảnh Huy Khánh, Quang Tuấn, Lê Anh Huy, Trần Nhậm, Otis… khiến dân tình xôn xao khi có mặt tại buổi casting phim của ê-kíp đến từ Đài Loan. Nhiều diễn viên nổi tiếng không ngại thay đổi bản thân để giành cơ hội “sánh đôi” cùng minh tinh Lâm Tâm Như?

Mới đây, buổi casting tìm kiếm nam chính cho phim “Doctor Outsider” đã thu hút sự chú ý của nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng tham gia thử vai như: Huy Khánh, Quang Tuấn, Lê Anh Huy, Trần Nhậm, Otis, Đoàn Bảo Ân… Ngoài ra, buổi casting còn có sự tham gia của ê-kíp sản xuất tới từ Đài Loan gồm: giám đốc sản xuất Phil Tang, đạo diễn Liao Shih-Han, Jack Chan và biên kịch Grace Chang. Đặc biệt, theo thông tin tiết lộ, rất có thể nữ chính của bộ phim là nữ minh tinh Lâm Tâm Như.

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 1

Được biết, ê-kíp đã bay từ Đài Loan sang để tìm kiếm nam diễn viên phù hợp cho vai diễn Phạm Văn Ninh (32 tuổi). Đây là một bác sĩ thông minh, kiêu hãnh và có rất nhiều kỳ vọng bảo bản thân và tương lai tươi sáng của mình. Tuy nhiên, vì mẹ ốm nặng nhưng gia đình lại không có chi phí để chữa trị nên anh đành phải sang Đài Loan để làm lao động bất hợp pháp. Tại đây, anh đã có nhiều thay đổi trong tâm lý khi đối mặt với những khó khăn về cuộc sống. Bị hiểu nhầm, vu oan, anh phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của pháp luật và lúc nào cũng day dứt về những lỗi lầm mà mình vô tình gây ra đã đẩy tình cảnh hai mẹ con anh càng lâm vào bế tắc.

Chia sẻ về lý do chọn nhà sản xuất của Việt Nam đồng hành cùng dự án, đạo diễn Liao Shih-Han cho biết: “Việt Nam và Đài Loan là hai nước có rất nhiều điểm tương đồng như về thời tiết, về văn hóa hay con người. Tuy mọi thứ chỉ là tương đối nên đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể tiếp xúc, giao lưu và tìm hiểu nhiều hơn về Việt Nam. Doctor Outsider là dự án phim được chúng tôi chuẩn bị từ rất lâu rồi. Lần này, chúng tôi tới Việt Nam để đi tìm nam chính phù hợp với nhân vật trong phim. Và cũng nhân đây, chúng tôi muốn cảm nhận nhiều hơn về con người và hoàn cảnh sống tại đây để điều chỉnh, thay đổi kịch bản một chút cho hay hơn, gần gũi với khán giả hơn”. 

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 2

Tham gia buổi casting vai diễn, là một nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên diễn viên Huy Khánh khá tự tin vào năng lực của mình. Tuy nhiên, vì chưa đảm nhận nhân vật nào là bác sĩ nên về các động tác đòi hỏi về chuyên môn y học anh cho biết mình chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Gần 20 năm tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành tựu nhưng Huy Khánh cho biết mình không ngần ngại đi tìm cho mình một cơ hội mới, một nhân vật mới. Khi biết được bộ phim Doctor Outsider hầu hết sẽ được quay tại Đài Loan khiến nam diễn viên vô cùng hào hứng, mong chờ vì bản thân anh chưa từng tới đó bao giờ. “Nếu phim này Huy Khánh may mắn được chọn thì có lẽ phải học thêm tiếng Đài Loan vì phim quay chủ yếu là ở đó. Ngoài ra, Khánh cũng không ngại việc thay đổi kiểu tóc, ngoại hình để cho phù hợp với nhân vật trong phim”, Nam diễn viên nói thêm.

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 3

Đồng quan điểm với đàn anh, diễn viên Quang Tuấn cũng cho biết việc một diễn viên phải thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn của mình là điều rất dễ hiểu. Anh giải thích: “Khi diễn bất kỳ vai diễn nào, người diễn viên phải nghĩ mình chính là nhân vật đó trước tiên. Nếu vậy, việc thay đổi ngoại hình từ việc cắt tóc, nhuộm tóc, giảm cân là điều một diễn viên bắt buộc phải làm để phù hợp với nhân vật của mình”. 

Nói đến sự nghiệp diễn xuất của mình, Quang Tuấn cho biết mình từng đoạt được 2 giải Cánh diều vàng cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho hai vai diễn đối lập nhau khiến ê-kíp Đài Loan “ưng bụng”. Tuy nhiên, anh chàng cho biết anh chưa thực sự hài lòng với vai diễn nào và luôn đi tìm cho mình một nhân vật giúp anh “bùng nổ” trong diễn xuất. “Dù đoạt được khá nhiều giải thưởng nhưng tôi lại chưa nhận được nhiều sự công nhận từ khán giả. Chính vì thế, chưa có vai diễn nào khiến tôi thực sự hài lòng, khắc cốt ghi tâm”, Quang Tuấn bộc bạch. Với nhân vật Ninh trong bộ phim “Doctor Outsider”, nam diễn viên đánh giá đây là một vai diễn “nặng ký” vì đa phần thiên về tâm lý tình cảm và sự thiêng liêng về tình mẫu tử. 

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 4

Cặp bạn thân “mỹ nam” Trần Nhậm - Otis cũng sớm có mặt tại buổi casting với mong muốn được cọ xát và tìm cho mình những cơ hội mới trong diễn xuất.

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 5

Với Trầm Nhậm, anh tiết lộ mình mới chỉ quay trở lại với công việc sau 5 tháng điều trị trầm cảm hậu Covid. Nam diễn viên không xem bệnh của mình là một điều không may mắn mà ngược lại, thời gian đó anh đã có thể suy ngẫm lại bản thân và hiểu hơn về chính mình. 

Ê-kíp làm phim từ Đài Loan sang Việt Nam “săn” nam thần diễn chung với Lâm Tâm Như? - ảnh 6

Diễn viên Lê Anh Huy gây ấn tượng với ê-kíp không chỉ bởi ngoại hình cực nam tính mà khả năng “bắn” tiếng anh như gió. Anh chàng cho biết mình tìm thấy được giữa mình và nhân vật Phạm Văn Ninh có một sợi dây kết nối đặc biệt. Bởi cũng giống như Ninh, nam diễn viên cũng từng bối rối và hoang mang khi phải rời quê hương để ra nước ngoài sinh sống. Hơn hết, Lê Anh Huy đã trải qua cảm giác sợ hãi, đau đớn khi mất mẹ nên anh chàng hiểu hơn tâm lý của nhân vật Ninh khi rơi vào hoàn cảnh đó. 

Buổi casting phim “Doctor Outsider” đã diễn ra thành công với sự góp mặt của nhiều nam diễn viên đình đám Vbiz. Đạo diễn Liao Shih-Han cho biết đây là lần đầu tiên anh có dịp tương tác gần với các diễn viên Việt Nam và tất cả mọi người đều mang lại cho anh cảm giác tự nhiên, thoải mái. Nam đạo diễn cho biết mình đã “nhắm” được một số diễn viên khiến anh “ưng ý” nhưng cần phải trao đổi thêm với ê-kíp nên chưa thể tiết lộ. 

Được biết, bộ phim “Doctor Outsider” dự kiến sẽ được chiếu trên Netflix – nền tảng số toàn cầu vào đầu năm 2023. Đây là bộ phim do ê-kíp đến từ Đài Loan hợp tác với Công ty Truyền thông Bee và ThaoLentertainment thực hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doctor Outsider  

Cùng chuyên mục