24h
Yeah1 News

Dược sĩ Tiến công chiếu phim điện ảnh đầu tay, dàn sao Vbiz tề tựu trên "đại lộ danh vọng" dài 30 mét

Thứ năm, 24/11/2022 | 10:16 (GMT+7)

Sau thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng bộ phim điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến đã được công chiếu vào tối ngày 23/11. Góp mặt tại sự kiện là đông đảo các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam.

Tối ngày 23/11, buổi công chiếu bộ phim “Hạnh Phúc Máu” đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài dàn cast chính của bộ phim như NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, NS Kim Huyền... thì thảm đỏ của buổi công chiếu phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu Vbiz như Vợ chồng "O Sen" Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, NS Hoài An, Diễm My 9X, Vũ Hà, ca sĩ Anh Tú, Erik, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang...

0. NSND Kim Xuân - Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cast HPM _1Vợ chồng "O Sen" Ngọc Mai và NSND Kim Xuân

7. Quang Sơn - Thuỷ Tiên _1Diễn viên Quang Sơn và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thủy Tiên

Ca sĩ Erik_1Ca sĩ Erik

Lâm Khánh Chi_1Lâm Khánh Chi

NS Hồng Vân - Hoài An_1Nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài An

Siêu mẫu Hà Anh_1Siêu mẫu Hà Anh

ddb-1Vợ chồng Đoàn Di Băng

Đặc biệt nhất, trong buổi công chiếu phim "Hạnh phúc máu", Dược sĩ Tiến đã xây dựng một "đại lộ danh vọng" riêng dài 30 mét với tên của các thành viên trong đoàn phim, kể cả những người đứng sau hậu trường. Trước đó, Dược sĩ Tiến từng cho biết sẽ không tiết lộ chi tiết kinh phí làm phim và quảng bá để mọi người có thể tập trung tối đa vào nội dung phim. "Đại lộ danh vọng" của Dược sĩ Tiến được xem là món quà tri ân ý nghĩa dành cho ekip.

Được biết, cốt truyện "Hạnh phúc máu" xoay quanh nhân vật Madame Hà Phương (NSND Kim Xuân) - chủ quản gia tộc Vương Đình theo đuổi đức tin thần bí. Mọi chuyện bắt đầu khi 5 cái chết bí ẩn theo ngũ hành xảy ra với người trong gia tộc ngay lúc Vĩnh An (Dược sĩ Tiến) du học 7 năm ở nước ngoài trở về. Những góc khuất đeo bám gia tộc Vương Đình suốt bao năm qua sẽ dần được hé lộ.

0. Dược sĩ Tiến - cast HPM_1Dược sĩ Tiến

"Hạnh phúc máu" thuộc thể loại tâm lý - kinh dị xen lẫn yếu tố giật gân và có màu sắc tâm linh với rất nhiều cảnh quay về các nghi lễ thờ cúng huyền bí, quan niệm sinh con trai nối dỗi và nỗi sợ vì bị Ơn Trên trừng phạt nếu không làm theo những lời sấm truyền.

Ngay từ giai đoạn tung trailer, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của dư luận với dàn diễn viên chính "cầm trịch" gồm những tên tuổi gạo cội trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, Dược sĩ Tiến còn "chơi lớn" khi sản xuất 15 MV ca nhạc cho 16 nghệ sĩ nổi tiếng như Erik, Đức Phúc, Thu Minh, "O Sen" Ngọc Mai, Hồ Quỳnh Hương... để quảng bá phim.

DUY_2295_1

DUY_2322_1

LUN_9016_1"Đại lộ danh vọng" dài 30 mét nhằm tri ân những người có đóng góp trong bộ phim điện ảnh "Hạnh phúc máu"

Tuy nhiên khi hỏi về số tiền bỏ ra để đầu tư phim, Dược sĩ Tiến từ chối trả lời vì anh quan niệm cho dù là hàng chục tỷ hay hàng trăm tỷ mà khán giả không đến rạp xem thì cũng không có ý nghĩa gì!

CHU_9414_1

310360121_476517321189270_8975759243198345669_n

"Hạnh phúc máu" là dự án điện ảnh đánh dấu màn chào sân ấn tượng của Dược sĩ Tiến và Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh. Ngay từ buổi giới thiệu dự án, Hạnh Phúc Máu đã khiến khán giả lẫn giới chuyên môn bất ngờ khi quy tụ một loạt những tên tuổi gạo cội, đặc biệt là sự trở lại của NSND Kim Xuân và NS Kim Huyền.

Bộ phim sẽ công chiếu sớm vào ngày 24/11 và sẽ chính thức ra rạp toàn quốc vào ngày 25/11 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục