24h
Yeah1 News

Đạo diễn sốc vì phim siêu anh hùng nữ “Batgirl” bị NSX "khai tử" dù đã quay xong

Chủ nhật, 07/08/2022 | 09:58 (GMT+7)

Thông tin dự án phim siêu anh hùng nữ được chuyển thể từ truyện tranh “Batgirl” bị chấm dứt vô thời hạn khi không phát hành trên bất cứ nền tảng nào khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bộ phim dựa trên nhân vật Barbara Gordon - biệt danh Batgirl - nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các truyện tranh DC về Batman. Cô vốn là con gái của cảnh sát trưởng thành phố Gotham, học nhiều loại võ như Judo, Kung Fu, Eskrima, Karate và Jujutsu. 

Dự án phim “Batgirl” bị Warner Bros. huỷ bỏ.

Leslie Grace - nữ chính "In The Height" - được khen ngợi tại buổi thử vai và sau đó được lựa chọn cho vai siêu anh hùng Batgirl. Tuy nhiên, có lẽ cô chưa đủ duyên với hình tượng siêu anh hùng khi phim chưa được ra mắt đã bị "khai tử". Một đại diện của hãng cho biết: "Leslie Grace là nữ diễn viên đầy tài năng, nên quyết định này không phản ánh thực lực của cô ấy".

Phía Công ty giải trí Warner Bros cũng khẳng định rằng việc quyết định loại bỏ "Batgirl" không phải do chất lượng của bộ phim hay do các nhà làm phim mà bởi hãng phim mong muốn những bộ phim DC vươn đến quy mô "bom tấn". Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc "Batgirl" bị "khai tử" có liên quan đến vấn đề về thuế. 

Batgirl anh 1

Phim do Adil El Arbi và  Bilall Fallah đảm nhận vai trò đạo diễn và họ đã rất sốc trước quyết định của NSX khi bộ phim đã đi đến những bước cuối cùng. 

"Batgirl" ban đầu được đầu tư khoảng 75 triệu USD, sau đó kinh phí sản xuất đã tăng lên 90 triệu USD, một phần do ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: batgirl   siêu anh hùng   DC  

Cùng chuyên mục