24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt chúc mừng đạo diễn Lê Hoàng ra mắt phim Trà

Thứ bảy, 03/02/2024 | 15:57 (GMT+7)

Phim Trà đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng với điện ảnh, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như Việt Hương , Trương Minh Quốc Thái.

Phim điện ảnh "Trà," đạo diễn bởi Lê Hoàng, đã chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 2/2/2024. Được viết kịch bản bởi chính đạo diễn Lê Hoàng, "Trà" thuộc thể loại tâm lý - tình cảm và khai thác vấn đề ngoại tình trong hôn nhân.

Dàn sao Việt chúc mừng đạo diễn Lê Hoàng ra mắt phim Trà - ảnh 1

Phim "Trà" có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Trương Minh Quốc Thái, nghệ sĩ Việt Hương và tân binh Đoàn Trinh. Ngày ra rạp của phim là ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn năm 2024.

Dàn sao Việt chúc mừng đạo diễn Lê Hoàng ra mắt phim Trà - ảnh 2

Trở lại màn ảnh rộng, Việt Hương đã mang đến một sự "lột xác" đầy mới mẻ. Trong phim, nữ nghệ sĩ tái hiện hình ảnh một quý bà giàu có, quyền lực và toan tính.

Dàn sao Việt chúc mừng đạo diễn Lê Hoàng ra mắt phim Trà - ảnh 3

NSƯT Trương Minh Quốc Thái xuất hiện với phong độ lịch lãm tại phim. Khán giả có thể mong đợi những màn diễn xuất đầy ấn tượng từ anh với kinh nghiệm dày dặn của mình.

Đáng chú ý, phim "Trà" chứa nhiều cảnh 18+. Cả ba diễn viên chính bao gồm NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Việt Hương và Đoàn Trinh đều tham gia vào những cảnh thân mật, tình tứ.

Về việc phim "Trà" ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán và đối đầu trực tiếp với phim "Mai" do Trấn Thành đạo diễn cùng những tác phẩm Việt đặc sắc khác, Việt Hương đã chia sẻ cảm nhận của mình.

"Với mỗi đạo diễn, sẽ có một màu sắc khác nhau, giống như một mâm cỗ Tết vậy! Có người thích ăn thịt kho hột vịt, có người thích ăn thịt nấu đông, có người thích ăn dưa cải chua, có người thích ăn khổ qua hầm. Cho nên, Việt Hương nghĩ rằng đây giống như một mâm cỗ ngày Tết, tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích của mỗi người để chọn "món ăn" phù hợp cho mình. Việt Hương không cảm thấy áp lực gì cả," nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Hương   Lê Hoàng   trà  

Cùng chuyên mục