24h
Yeah1 News

Chi Pu - Thuận Nguyễn tiết lộ phải dùng "kem trộn" để hóa thân thành ma cà rồng trong "Người mặt trời"?

Thứ ba, 07/11/2023 | 07:22 (GMT+7)

Dàn diễn viên trong "Người mặt trời" mới đây đã lộ diện và có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện bộ phim hiếm hoi khai thác đề tài ma cà rồng tại Việt Nam.

Chiều qua ngày 06/11/2023, sự kiện họp báo công bố phim điện ảnh Người Mặt Trời đã diễn ra tại TP.HCM. Đạo diễn Timothy Linh Bùi và các diễn viên chính của bộ phim đã quy tụ đầy đủ tại sự kiện gồm Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo, Thạch Kim Long, Lê Tuyết Anh, Hoàng Phi,... 

Dàn diễn viên trong bộ phim 'Người Mặt Trời'
Dàn diễn viên trong bộ phim "Người Mặt Trời"

Được biết, Người Mặt Trời là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với điện ảnh Việt sau khi liên tục gặt hái thành công ở thị trường tỷ dân. Nhờ vào những bước tiến mới trong lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong nước và quốc tế. Vai Triệu trong Người Mặt Trời hứa hẹn sẽ là một màu sắc ấn tượng, khác biệt so với các vai diễn trước đây.

Chi Pu và Thuận Nguyễn
Chi Pu và Thuận Nguyễn

Chia sẻ về màn tái xuất này, Chi Pu cho biết sau vai diễn trong Chị chị em em, người đẹp luôn mong muốn tìm được một vai diễn mới đủ bứt phá để chứng minh phong độ diễn xuất ổn định cũng như duy trì ánh nhìn tích cực của công chúng về khả năng diễn xuất của mình và cuối cùng, Chi Pu đã tìm thấy yếu tố đó trong vai diễn ở Người Mặt Trời.

Chi Pu hài hước cho biết mình phải dùng 'kem trộn' khi đóng vai ma cà rồng
Chi Pu hài hước cho biết mình phải dùng "kem trộn" khi đóng vai ma cà rồng

Nói về quá trình hóa thân vào vai ma cà rồng trong phim, Chi Pu hài hước cho biết ngoài những yếu tố về diễn xuất, nữ diễn viên cùng các bạn diễn, đặc biệt là Thuận Nguyễn còn phải dùng "kem trộn" để duy trì làn da trắng giống với tạo hình của ma cà rồng chỉ thường sống trong bóng tối và không thể bước ra ngoài ánh mặt trời. 

Người Mặt Trời là một bộ phim về chủ đề ma cà rồng do đạo diễn Timothy Linh Bùi cầm trịch. Anh là một đạo diễn - nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm với rất nhiều tác phẩm chất lượng và đạt nhiều giải thưởng danh giá. Các bộ phim tiêu biểu có thể kể đến là Three Seasons (vai trò: nhà sản xuất) đã tham gia Liên hoan phim Sundance và là bộ phim đầu tiên giành được 3 giải thưởng bao gồm Giải Grand Jury.

Đạo diễn Timothy Linh Bùi
Đạo diễn Timothy Linh Bùi

Bộ phim đầu tay do Timothy Linh Bùi làm đạo diễn là Green Dragon cũng tham gia Liên hoan phim Sundance và được trao giải Humanitas Prize danh giá. Timothy Linh Bùi cũng là đạo diễn của Powder Blue, bộ phim có sự góp mặt của Forest Whitaker và Eddie Redmayne. Với Người Mặt Trời, đây là lần đầu tiên Timothy Linh Bùi trở thành đạo diễn phim điện ảnh tại Việt Nam sau thành công của Chị Chị Em Em 2019 và Cô Hầu Gái với cương vị nhà sản xuất. 

Người Mặt Trời xoay quanh hai anh em ma cà rồng là Marco và Nhật, đã sống ẩn dật trong suốt 400 năm qua. Tuy nhiên, thân phận của họ đã bị lộ tẩy bởi một cô gái loài người. Người anh khát máu quyết săn lùng cô để bảo vệ bí mật giống loài, trong khi người còn lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô bằng mọi giá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục