24h
Yeah1 News

Châu Tinh Trì công khai hồi đáp khi Phương Ly thể hiện tình cảm khiến CĐM "dậy sóng"?

Thứ sáu, 03/02/2023 | 13:35 (GMT+7)

Tương tác của Phương Ly và nam tài tử nổi tiếng Châu Tinh Trì trên mạng xã hội mới đây đã khiến cư dân mạng Việt Nam không khỏi thích thú.

Châu Tinh Trì là nam diễn viên - nhà làm phim Hồng Kông đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam, đặc biệt là những khán giả thế hệ 7x - khoảng 9x. Những bộ phim hài của Châu Tinh Trì đã gắn liền với ký ức của nhiều khán giả. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 60, tên tuổi của Châu Tinh Trì vẫn nhận được nhiều sự chú ý cũng như mến mộ từ công chúng.

Châu Tinh Trì công khai hồi đáp khi Phương Ly thể hiện tình cảm khiến CĐM 'dậy sóng'? - ảnh 1
Châu Tinh Trì hiện tại ở tuổi 60.
Châu Tinh Trì hiện tại ở tuổi 60.

Mới đây, cái tên Châu Tinh Trì lại khiến mạng xã hội Việt Nam một phen "dậy sóng" khi ông công khai tương tác với nữ ca sĩ Phương Ly. Giọng ca "Mặt trời của em" không giấu sự mến mộ dành cho Tinh Gia và nữ ca sĩ đã phấn khích chia sẻ hình ảnh mình được Châu Tinh Trì xem story trên trang cá nhân Instagram.

Châu Tinh Trì công khai hồi đáp khi Phương Ly thể hiện tình cảm khiến CĐM 'dậy sóng'? - ảnh 3
Châu Tinh Trì công khai hồi đáp khi Phương Ly thể hiện tình cảm khiến CĐM 'dậy sóng'? - ảnh 4

Không chỉ vậy, Châu Tinh Trì mới đây còn đưa ra lời hồi đáp. Khi Phương Ly bày tỏ sự hâm mộ: "Oh my god, I love you" thì Châu Tinh Trì đã chụp màn hình story này của Phương Ly, chia sẻ về story của mình kèm caption: "Really? (Thật chứ?)".

Ảnh chụp Facebook Phương Ly.
Ảnh chụp Facebook Phương Ly.

Phương Ly sau đó cũng nhanh chóng khoe lại hình ảnh này trên trang cá nhân. Cô không giấu được sự phấn khích và còn hài hước hỏi netizen nên trả lời Tinh Gia thế nào. Những tương tác nhiệt tình này cũng khiến netizen đồn đoán liệu Châu Tinh Trì có sắp ra mắt dự án mới nào tại Việt Nam không.

Châu Tinh Trì công khai hồi đáp khi Phương Ly thể hiện tình cảm khiến CĐM 'dậy sóng'? - ảnh 6

Tin đồn này cũng không phải là không có cơ sở khi trước đó, vào năm 2022, dân mạng cũng đã bắt gặp Châu Tinh Trì xuất hiện tại Việt Nam. Điều này càng khiến cư dân mạng đồn đoán Châu Tinh Trì hiện đang ấp ủ cho một dự án phim nào đó quay tại Việt Nam và không khỏi mong chờ sự trở lại của nam tài tử đình đám.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục