24h
Yeah1 News

"Captain America" Chris Evans công khai bạn gái mới kém 16 tuổi

Thứ sáu, 11/11/2022 | 13:26 (GMT+7)

Báo nước ngoài đưa tin, nam tài tử đình đám Chris Evans vừa công khai mối tình mới. Cô gái cũng hoạt động trong giới nghệ thuật và kém anh 16 tuổi.

Sáng ngày 11/11 (theo giờ Việt Nam), tờ People chia sẻ, một nguồn tin thân cận nói với phóng viên về việc nam tài tử nổi tiếng Chris Evans (41 tuổi) hẹn hò với bạn gái mới. Theo đó, bạn gái của diễn viên "Captain America" không ai khác chính là Alba Baptista (25 tuổi) - một diễn viên người Bồ Đào Nha.

Người này tiết lộ: "Họ đang yêu nhau và Chris chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn lúc này. Gia đình và bạn bè của anh ấy đều quý mến cô (bạn gái của Chris)".

Tài tử Chris Evans hẹn hò với nữ diễn viên kém 16 tuổi - Alba Baptista
Tài tử Chris Evans hẹn hò với nữ diễn viên kém 16 tuổi - Alba Baptista

Alba Baptista sinh năm 1997, cô lớn lên trong một gia đình có bố mẹ là kỹ sư và luật sư tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Alba có khả năng ngoại ngữ tốt khi giao tiếp thành thạo bằng 5 thứ tiếng. Vai diễn giúp cô được khán giả biết đến là "Mrs. Harris goes to Paris". Năm 2021, cô nhận giải thưởng Shooting Star tại Liên hoan phim Berlin (Đức). 

Nữ diễn viên xinh đẹp người Bồ Đào Nha từng nhận giải tại Liên hoan phim Berlin
Nữ diễn viên xinh đẹp người Bồ Đào Nha từng nhận giải tại Liên hoan phim Berlin

Chris Evans và Elba Baptista đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm và cả 2 đều nghĩ đến một mối quan hệ nghiêm túc. 

Trước đó không lâu, Chris Evans vừa được tờ People vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2022". Điều này cũng không có gì lạ khi Chris Evans được xem là một trong những nam diễn viên Hollywood sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, nhất là nữ giới.

Cách đây ít ngày, Chris Evans vừa được vinh danh là 'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022'
Cách đây ít ngày, Chris Evans vừa được vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022"

Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Chris Evans luôn xuất hiện với hình ảnh lãng tử, điển trai, đặc biệt là những múi cơ bắp cuồn cuộn trên người. Anh sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1,83 mét và đường nét gương mặt góc cạnh. Ngoài tài năng diễn xuất, Chris Evans còn được mến mộ nhờ đời tư sạch sẽ, không dính scandal. Anh được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trên khắp thế giới.

Chris Evans nổi tiếng với vai diễn Captain America trong loạt phim cùng tên của Marvel
Chris Evans nổi tiếng với vai diễn Captain America trong loạt phim cùng tên của Marvel

Anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim vào năm 1997 nhưng nổi bật nhất phải kể đến vai diễn đội trưởng Mỹ (Captain America) trong series phim anh hùng cùng tên ra mắt năm 2011. Trải qua hơn 10 năm gắn bó với nhân vật của Marvel, mới đây, nam tài tử đã nói lời tạm biệt sau khi "Avengers 4" đóng máy. Tuy nhiên, đích thân đạo diễn Joseph Russo đã phủ nhận thông tin này và tiết lộ tương lai Chris vẫn hợp tác với loạt phim siêu anh hùng.

Hình ảnh hẹn hò của Chris Evans và bạn gái kém tuổi. Hiện tại, cả 2 đều đang hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc
Hình ảnh hẹn hò của Chris Evans và bạn gái kém tuổi. Hiện tại, cả 2 đều đang hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc

Trong quá khứ, Chris Evans từng cho biết anh khó tìm được bạn đời vì quá đam mê công việc đóng phim. Đôi khi anh sẽ tập trung sức lực cho phim ảnh và khó dành thời gian cho người yêu. Anh nói: "Tôi yêu những gì mình đang làm, nó rất tuyệt vời. Tôi dồn hết tâm sức vào đó nhưng ngành công nghiệp này khó thành công. Điều này khiến tôi gặp vất vả trong việc tìm kiếm người bạn đời cho mình".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục