24h
Yeah1 News

Bỗng Dưng Trúng Số: Bùng nổ tiếng cười với cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu giữa Hàn Quốc – Triều Tiên

Thứ sáu, 09/09/2022 | 09:46 (GMT+7)

Bỗng Dưng Trúng Số (tựa tiếng Anh: 6/45) là bộ phim kể về hành trình “hạ cánh” đầy bất ổn của một tờ vé số bay từ Hàn Quốc qua Triều Tiên.

Phim mở đầu bằng việc người lính Hàn Quốc Chun Woo (Ko Kyoung-pyo) vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá 5.7 triệu đô. Nhưng anh chàng chưa kịp vui mừng được bao lâu thì tờ vé số ấy không may bị cuốn bay sang bên kia biên giới và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi-kyung). Chun Woo muốn đòi lại tờ vé số để đổi tiền, trong khi Yong Ho dù nắm giữ tấm vé độc đắc lại không thể đặt chân đến Hàn Quốc để lĩnh thưởng. Câu chuyện ngày càng trở nên rắc rối hơn khi những người đồng đội của cả hai biết được sự việc và nhất quyết muốn tham gia vào cuộc đàm phán chia tiền. 

Poster đầu tiên của Bỗng Dưng Trúng Số
Poster đầu tiên của Bỗng Dưng Trúng Số

Lấy bối cảnh là khu biên giới quân sự giữa Hàn Quốc – Triều Tiên, song Bỗng Dưng Trúng Số lại là bộ phim giải trí thuần túy với tràn ngập tiếng cười xuyên suốt từ đầu đến cuối. Khán giả sẽ được chứng kiến một “cuộc họp thượng đỉnh” căng thẳng thì ít, hài hước thì nhiều giữa các anh lính hai quốc gia Hàn Quốc – Triều Tiên xoay quanh số phận một tờ vé số độc đắc. Kết quả của đàm phán sẽ đi đến đâu khi ai cũng có cái lý để nhận mình là chủ sở hữu của tờ vé may mắn? Tranh giành hay hợp tác – đâu sẽ là lựa chọn sáng suốt của hai bên trong “cuộc chiến” bất đắc dĩ này?

Bỗng Dưng Trúng Số: Bùng nổ tiếng cười với cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu giữa Hàn Quốc – Triều Tiên - ảnh 2

Trailer đầu tiên của Bỗng Dưng Trúng Số dù chỉ dài hơn 1 phút nhưng đã khiến khán giả cười lên cười xuống với loạt tình huống tréo ngoe được hé lộ. Trong lần đầu đóng chính trên màn ảnh, Ko Kyoung-pyo chinh phục người hâm mộ bằng những biểu cảm đáng yêu khi hóa thân thành anh lính Hàn Quốc vừa may mắn, vừa xui xẻo vì bị vuột mất tấm vé số triệu đô. Vào vai người đồng đội của Kyoung-pyo ở phía bên kia biên giới là Lee Yi-kyung. Mỹ nam từng đóng Hậu Duệ Mặt Trời lần này sẽ trở thành “hậu duệ” của giải độc đắc nhờ may mắn nhặt được tờ vé số hạ cánh trên lãnh thổ Triều Tiên.

Bỗng Dưng Trúng Số: Bùng nổ tiếng cười với cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu giữa Hàn Quốc – Triều Tiên - ảnh 3

Với câu chuyện đậm chất giải trí cùng diễn xuất duyên dáng của hàng loạt gương mặt trẻ và gạo cội của điện ảnh Hàn, Bỗng Dưng Trúng Số đã đạt được thành tích ấn tượng tại quê nhà khi đứng đầu phòng vé trong 9 ngày liên tiếp. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 23.09.2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục