24h
Yeah1 News

Bộ phim điện ảnh kỳ lạ khiến người xem phải chờ đến 100 năm sau, nhìn lịch chiếu cả đời cũng không xem được?

Thứ ba, 21/11/2023 | 16:38 (GMT+7)

Bộ phim độc đáo này khiến khán giả phải đợi đến 100 năm sau mới có thể xem, trở thành một hiện tượng lạ thường vì sống cả đời chưa chắc đã xem được.

Việc chờ đợi một bộ phim mới không phải là quá lạ đối với khán giả yêu thích phim ảnh ngày này. Thế nhưng, liệu bạn có chấp nhận chờ tới gần 100 năm nữa để xem một bộ phim viễn tưởng hoàn toàn mới lạ. Theo đó, bộ phim "100 Years" là một trường hợp "đặc biệt" và khác thường trong lĩnh vực điện ảnh. Nó được xem là một dự án duy nhất chưa từng có trước đây.

Bộ phim điện ảnh kỳ lạ khiến người xem phải chờ đến 100 năm sau
Bộ phim điện ảnh kỳ lạ khiến người xem phải chờ đến 100 năm sau

"100 Years" là tác phẩm do đạo diễn Robert Rodriguez và biên kịch John Malkovich hợp tác, được sản xuất nhằm quảng bá cho rượu cognac của Louis XIII. Bối cảnh của phim diễn ra trong một tương lai xa xôi, hơn một thế kỷ sau thời điểm hiện tại. Ba nhân vật chính trong phim được đóng bởi các diễn viên đến từ các quốc gia khác nhau, với John Malkovich thủ vai nam chính (Mỹ), Shuya Chang đảm nhận vai nữ chính (Đài Loan - Trung Quốc) và Marko Zaror đóng vai phản diện (Chile).

100 years: Bộ phim có khi cả đời này bạn cũng không được xem
100 years: Bộ phim có khi cả đời này bạn cũng không được xem

Theo thông tin, việc xem bộ phim "100 Years" đang đặt ra một thách thức lớn cho khán giả hiện nay, vì bộ phim đã được lên kế hoạch công chiếu vào ngày 18/11/2115 - tức là hơn 100 năm tới. Thậm chí, toàn bộ cuốn phim sẽ được đặt trong một két sắt kín, sẽ không mở cho đến năm 2115.

Hiện tại, tất cả thông tin liên quan đến bộ phim "100 Years" đều được bảo vệ một cách cẩn thận, ngay cả sau khi quá trình quay đã hoàn tất. Đặc biệt, bản quay cuối cùng của bộ phim được lưu trữ trong một két sắt vô cùng an toàn, được trang bị hệ thống bảo vệ tiên tiến và thậm chí có khả năng chống đạn. Cho đến ngày công chiếu, nội dung của bộ phim sẽ được tiết lộ khi két sắt được mở.

Toàn bộ cuốn phim sẽ được đặt trong một két sắt kín, sẽ không mở cho đến năm 2115.
Toàn bộ cuốn phim sẽ được đặt trong một két sắt kín, sẽ không mở cho đến năm 2115.

Vé mời cho buổi công chiếu đã được thiết kế từ kim loại và đã được gửi đến đạo diễn, biên kịch cùng với 1000 khách mời đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới. Nhà sản xuất cam kết rằng vé mời sẽ được giữ nguyên vẹn cho đến khi bộ phim được trình chiếu. Két sắt này đã được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes và hiện đang được bảo vệ chặt chẽ tại Pháp.

Trước thông tin về bộ phim kỳ lạ "100 Years", đã xuất hiện nhiều phản ứng hài hước từ cộng đồng mạng. Một số người đùa nhau rằng họ có lẽ họ không thể xem ngay bây giờ, nhưng không chắc rằng con cháu của họ trong tương lai sẽ có cơ hội xem, bởi vì điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác. "Khi đó, tôi sẽ được 116 tuổi và 1 tháng 3 ngày rồi...", "Một bộ phim mà bạn thực sự phải đợi đến khi có đủ tuổi để xem",... đó là một số ý kiến phản hồi mà khán giả trên mạng xã hội đã chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bộ Phim  

Cùng chuyên mục