24h
Yeah1 News

Bà xã vừa sinh con, tài tử Hyun Bin lộ diện mạo đen nhẻm khác lạ không ai nhận ra!

Thứ sáu, 16/12/2022 | 11:33 (GMT+7)

Tạo hình của Hyun Bin trong bộ phim điện ảnh mới nhất khiến khán giả bàn tán xôn xao. Trái với hình tượng điển trai, gọn gàng ngày thường, Hyun Bin "gây sốc" khi hóa thân vào nhân vật gai góc, nam tính hơn.

Hyun Bin là nam tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Tham gia diễn xuất từ sớm, Hyun Bin sở hữu gia tài phim ảnh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Năm 2022, Hyun Bin công bố kế hoạch kết hôn với Son Ye Jin khiến người hâm mộ khắp nơi bất ngờ. Không lâu sau đám cưới, Son Ye Jin tiết lộ đã mang thai khiến ai cũng vui mừng.

Sau đám cưới, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2022
Sau đám cưới, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2022

Tháng 11/2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đón chào sự ra đời của con trai đầu lòng. Thời điểm đó nhiều tin đồn xuất hiện cho biết Hyun Bin đang quay phim ở nơi khác không kịp về để bên cạnh vợ con. Thế nhưng sau đó, công ty của nam tài tử đã bác bỏ thông tin trên. Họ khẳng định Hyun Bin đã kịp tạm dừng các hoạt động ở Mông Cổ để trở về Hàn Quốc chăm sóc gia đình.

Hyun Bin và Hwang Jung Min trong phim điện ảnh 'The Point Men'
Hyun Bin và Hwang Jung Min trong phim điện ảnh "The Point Men"

Sau 1 tháng kể từ lúc bà xã Son Ye Jin "lâm bồn", mới đây, Hyun Bin xuất hiện trong ảnh teaser "nhá hàng" của bộ phim điện ảnh "The Point Men". Tạo hình của nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ vì khó có thể nhận ra. Trái ngược với hình ảnh bảnh bao, chỉn chu mọi ngày, Hyun Bin trong "The Point Men" hiện lên là người đàn ông hoang dại, bí ẩn và vô cùng mạnh mẽ.

Bà xã vừa sinh con, tài tử Hyun Bin lộ diện mạo đen nhẻm khác lạ không ai nhận ra! - ảnh 3
Tạo hình của Hyun Bin trong phim khiến ai cũng 'há hốc mồm'
Tạo hình của Hyun Bin trong phim khiến ai cũng "há hốc mồm"

Trong phim, Hyun Bin thủ vai Park Dae Sik - một đặc vụ thuộc tổ chức Cơ quan Tình báo Quốc giá (NIS). Park Dae Sik được tổ chức cử đến Afghanistan để hợp tác với chính phủ giải cứu con tin là những công dân Hàn Quốc thoát khỏi sự giam cầm của thế lực Taliban.

Tại đất nước thuộc khu vực Trung Đông và Trung Á, Park Dae Sik của Hyun Bin đã xuất hiện với tạo hình mà trước nay khán giả chưa bao giờ nhìn thấy. Ông xã của Son Ye Jin vuốt ngược mái tóc, nuôi râu quai nón và nhuộm da đen nhẻm giống hệt những phần tử bí ẩn làm việc cho các tổ chức ngầm tại Trung Đông.

Hyun Bin không khác gì tài tử Hollywood trong phim mới
Hyun Bin không khác gì tài tử Hollywood trong phim mới

Khác hẳn với những nhân viên Hàn Quốc khác trong phim với tạo hình áo sơ mi quần tây chỉn chu, Hyun Bin luôn diện những bộ trang phục đơn giản đến mức xuề xòa. Anh cũng ít nói ít cười khiến ai cũng cảm thấy luồng sức mạnh nguy hiểm từ người đàn ông này. 

Bà xã vừa sinh con, tài tử Hyun Bin lộ diện mạo đen nhẻm khác lạ không ai nhận ra! - ảnh 6
Hyun Bin đối đầu cùng Hwang Jung Min
Hyun Bin đối đầu cùng Hwang Jung Min

Nhân vật Park Dae Sik của Hyun Bin sẽ đối đầu với Jung Jae Ho (do Hwang Jung Min thủ vai) - một nhà ngoại giao chuyên đàm phán. Với tính cách ngược nhau và những mâu thuẫn trong công việc, Park Dae Suk và Jung Jae Ho dự kiến sẽ tạo nên những màn "đốp chát" không ai chịu nhường ai trên phim.

Đây không phải lần đầu tiên Hyun Bin đảm nhận những vai diễn liên quan đến tổ chức ngầm hoặc thực hiện nhiệm vụ bí ẩn. Tuy nhiên nam tài tử đã biết cách biến hóa bản thân để thích nghi với nhân vật trong từng hoàn cảnh khác nhau. 

Đạo diễn Yim Soon Rye của "The Point Men" khen ngợi và đặt kỳ vọng cao vào diễn xuất của Hyun Bin. Cô cho rằng nam tài tử đã thể hiện đúng thần thái của một đặc vụ "độc lai độc vãng". Không những vậy, nhân vật của Hyun Bin còn cất giấu những nỗi đau trong quá khứ và sự đấu tranh tư tưởng.

"The Point Men" dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc vào ngày 18/1/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục