24h
Yeah1 News

"Siêu lừa gặp siêu lầy" hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau

Thứ năm, 19/01/2023 | 14:08 (GMT+7)

Sau 2 đêm ra mắt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, "Siêu lừa gặp siêu lầy" tung ra trailer 2 hé lộ dàn nạn nhân và các màn lừa đảo của bộ tứ cực kì lầy lội và chính thức mở bán vé.

Phim điện ảnh “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” đã có màn ra mắt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và nhận được đánh giá tích cực từ báo chí và các đồng nghiệp. Đáp lại tình cảm của những khán giả đầu tiên, ngay khi chính thức mở bán vé, “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” đã tung trailer tiếp theo của phim hé lộ profile kĩ lưỡng của bộ tứ siêu lừa và danh sách con mồi. Với nhan sắc vô hạn mà thủ đoạn lại càng vô biên, bộ tứ Anh Tú - Mạc Văn Khoa - Ngọc Phước - Trung Lùn không chỉ lừa tiền mà còn lừa cả tình, khiến dàn con mồi tuy bị lừa mà cũng phải nhỏ nước mắt thương cảm. 

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 1

Trailer giới thiệu rõ hơn những nhân vật nằm trong tầm ngắm của bộ tứ lừa đảo với sự xuất hiện của các cameo như Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Da, NSƯT Mỹ Duyên. Đặc biệt, những con mồi này dường như có một điểm chung: tham. Chính sự tham lam không có điểm dừng đó đã trở thành điểm yếu lớn để nhóm siêu lừa nhắm vào. 

Trailer còn tiết lộ các vai trò được phân công rõ ràng của nhóm lừa đảo. Bé Mã Lai (Ngọc Phước) đảm nhận phục trang và IT , là “đào lửa” duy nhất của nhóm. Chú Năm (Trung Lùn) rành rẽ mọi thể loại phương tiện và địa hình, thường đảm nhận mọi đường thoát hiểm. Anh Tú vai Tú, đã đẹp trai lại thông minh, là đầu não đứng sau mọi phi vụ, lên kế hoạch cho toàn bộ quá trình lửa đảo. Và Mạc Văn Khoa trong vai Khoa , thành viên mới của bộ tứ, tuy vai trò trong team vẫn còn được bỏ ngỏ nhưng sự trau chuốt ngoại hình của Khoa đã báo hiệu sẽ giúp Tú “cân” nhiệm vụ “mỹ nam kế”.

Không chỉ vậy, khi nghe về cách tính phần trăm sau mỗi phi vụ, Khoa nhanh nhảu vơ ngay 60% tiền lừa đảo về mình nên dường như thành viên mới lầy lội này còn đảm nhận một cá tính: tham. Điều này dường như sẽ trở thành một điểm yếu lớn nhóm siêu lừa, hệt như những con mồi mà họ nhắm vào.

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 2

 Bé Mã Lai (Ngọc Phước) lo về IT và vai trò “đào lửa” 

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 3

Chú Năm (Trung Lùn) luôn phụ trách khâu thoát hiểm

Tính tham của Khoa khiến cả nhóm phải cân nhắc tới một phi vụ đổi đời với con số không tưởng: 50 tỷ. Liệu phi vụ này có dễ ăn đến thế hay còn cú twist bất ngờ nào nữa? Và điểm yếu tham lam của Khoa có khiến bộ tứ bất hoà dẫn đến kế hoạch cũng bất nhất theo?

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 4

   Trưởng nhóm Tú (Anh Tú) và “newbie làng lừa” Khoa (Mạc Văn Khoa)

Dàn cameo đỉnh cao trong vai các nạn nhân lừa đảo cũng góp phần khẳng định độ lầy và chịu chơi của “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy”. Bên cạnh những cái tên đình đám trong làng hài Nam, trailer còn giới thiệu sự xuất hiện bất ngờ của ‘Táo Quân’ Đỗ Duy Nam và ‘Thiên Lôi’ Trung Ruồi. Hai cái tên này rất quen thuộc với khán giả của “Táo Quân” đêm giao thừa những năm gần đây. Hai diễn viên đại diện cho giới hài miền Bắc sẽ đảm nhận vai hai đạo diễn sự kiện bị bé Mã Lai và chú Năm chở ra đảo hoang, hứa hẹn đem lại những pha tung hứng đầy mới mẻ. Còn Đại Nghĩa, BB Trần đến NSƯT Mỹ Duyên đều không thể thoát khỏi nụ cười quyến rũ của chàng thơ, nhưng thảm nhất là vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. 

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 5
'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 6
'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 7
'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ dàn cameo: BB Trần đánh ghen, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đều bị lừa đau - ảnh 8

Đại Nghĩa, BB Trần, Mỹ Duyên góp mặt trong danh sách con mồi Bộ đôi “Táo Quân” Duy Nam, Trung Ruồi sốc trước tình huống “sinh tồn nơi đảo hoang”

Trailer “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” còn hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự hồi hộp theo dõi những cú twist cực gắt, rồi lại cười lăn cười lết với các pha lầy lội, cho đến thót tim trước những cảnh rượt đuổi căng thẳng như đua mô tô nước hay nhảy từ đỉnh núi xuống biển. “Cười tung nóc”, “gay cấn, không thể đoán trước được” và “những đại cảnh lớn được đầu tư kĩ lưỡng” là những ý kiến đánh giá chủ đạo từ những khán giả đầu tiên của phim như diễn viên Hữu Vi, Hải Triều, Anh Đức…

 Siêu lừa gặp siêu lầy khởi chiếu ngày 22.01.2023 (Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục