24h
Yeah1 News

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3

Thứ bảy, 03/12/2022 | 11:29 (GMT+7)

Adam Warlock do Will Poulter thủ vai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho đội vệ binh trong phần 3 của loạt phim.

Sau Avengers: Endgame (2019), số phận của nhóm Vệ binh Dải Ngân hà là một dấu hỏi lớn khi Gamora (Zoe Saldana) mất tích còn Thor (Chris Hemsworth) nhập hội. Họ xuất hiện thoáng qua trong Thor : Love and Thunder (2022) rồi nhanh chóng rời đi thực hiện nhiệm vụ bí mật. Giờ đây, mọi thứ sẽ được hé lộ trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Tựa Việt: Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) khi Adam Warlock của Will Poulter chính thức xuất hiện và Gamora tái ngộ đồng đội.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 1

Sau Thor: Love and Thunder, nhóm Vệ binh vẫn phải du hành đến nhiều thế giới khác nhau để bảo vệ người dân toàn vũ trụ khỏi các hiểm họa. Họ xuất hiện với trang phục cực ngầu như bước ra từ trang truyện tranh của Marvel. Nhưng trái ngược với vẻ ngoài “chuyên nghiệp”, Drax (Dave Bautista) vẫn “ăn hại” như xưa khi vô tình ném trái banh trúng một bé gái khiến cả nhóm bị người dân phản kháng.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 2

Sau khi Gamora hy sinh trong Avengers: Infinity War (2018), một phiên bản Gamora từ dòng thời gian khác đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) nhưng không có cảm xúc gì với đội Vệ binh. Do đó mà Star-Lord/Peter Quill (Chris Pratt) vì đau buồn vì mất đi người yêu, đồng thời luôn muốn tìm lại phiên bản Gamora mới này.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 3

Thế nhưng, họ vẫn phải gác lại mọi thứ để cùng nhau đối phó với một kẻ thù mới có đủ sức phá hủy cả vũ trụ và từng thành viên trong nhóm. Nhân vật này chính là High Evolutionary do Chukwudi Iwuji thể hiện. Trong nguyên tác truyện tranh, gã là một nhà khoa học điên chuyên thực hiện các thí nghiệm di truyền để con người trở thành chủng tộc mạnh hơn.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 4

Trong trailer, những thế giới có hình hài kỳ dị dường như chính là hậu quả mà những thí nghiệm của High Evolutionary mang lại. Khu căn cứ gớm ghiếc của gã cũng có màn xuất hiện thoáng qua. Khả năng cao tên ác nhân này cũng là kẻ thí nghiệm lên người Rocket Raccoon (Bradley Cooper) năm xưa. Do đó mà Guardians of the Galaxy Vol. 3 còn là câu chuyện nguồn gốc của chàng “gấu mèo” mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 5

Trong truyện tranh, High Evolutionary mang nhiều siêu năng lực bá đạo như ttrí thông minh siêu phàm, thần giao cách cảm, siêu năng ngoại cảm, dự đoán sự kiện và khả năng nhận thức vũ trụ, thao túng vật chất và năng lượng quy mô lớn, tự thay đổi kích thước. Bộ giáp của gã có ý chí riêng và ban cho chủ nhân sức mạnh siêu phàm, độ bền và khả năng tái sinh cao. Do đó mà High Evolutionary là một phản diện hùng mạnh có đủ sức xé tan cả nhóm Vệ binh.

May mắn là họ không phải chiến đấu một mình khi Adam Warlock chính thức xuất hiện. Nhân vật từng được “nhá hàng” ở Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) khi Ayesha (Elizabeth Debicki) muốn tạo ra một “đứa con” để tiêu diệt nhóm Vệ binh. Nhưng Adam khả năng cao sẽ trở thành một thành viên trong nhóm. Ngoài ra, Gamora cũng sẽ trở lại và tái hợp với các đồng đội.

Adam Warlock chính thức lộ diện trong trailer của Guardians Of The Galaxy vol. 3 - ảnh 6

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hứa hẹn tiếp tục là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của James Gunn khi trailer mở màn với ca khúc In The Meantime của Spacehog. Ngoài ra, phim sẽ còn là một chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc và hoành tráng về mặt hình ảnh khi quy tụ nhiều nhóm Vệ binh khác nhau cùng một cuộc chiến khốc liệt chờ đón phía trước.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Tựa Việt: Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) dự kiến khởi chiếu ngày 05.05.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục