24h
Yeah1 News

Xôn xao clip “đỏ mặt” của cặp đôi nổi tiếng showbiz, sao nam sinh năm 1997 từng có đời tư ồn ào

Thứ ba, 14/11/2023 | 12:55 (GMT+7)

Clip "đỏ mặt" của cặp đôi nổi tiếng trong showbiz gây chú ý, khoảnh khắc thân mật của 2 nghệ sĩ khiến netizen bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, một đoạn video đã ghi lại những khoảnh khắc riêng tư của nam diễn viên Trần Mục Trì và bạn gái Trần Băng gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Theo thông tin từ tờ Ettoday, trong đoạn clip, Trần Mục Trì đã cởi trần và trò chuyện với Trần Băng trong phòng khách. Cả hai thể hiện sự thân mật và tình tứ nhưng không kéo rèm nên mọi hành động thân mật của hai ngôi sao đình đám bị "tay săn ảnh" quay lại. Hình ảnh của cặp đôi khiến người xem cảm thấy "đỏ mặt".

Khoảnh khắc thân mật của Trần Băng và Trần Mục Trì đang lan truyền trên mạng xã hội.
Khoảnh khắc thân mật của Trần Băng và Trần Mục Trì đang lan truyền trên mạng xã hội.
Xôn xao clip “đỏ mặt” của cặp đôi nổi tiếng showbiz, sao nam sinh năm 1997 từng có đời tư ồn ào - ảnh 2

Trần Mục Trì sinh năm 1997 nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Phong Thần 1. Vai diễn thái tử Ân Giao của Trần Mục Trì cũng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, cơ bắp nam tính, diễn xuất tốt. Tuy nhiên, giờ đây nam diễn viên bất ngờ bị tẩy chay diện rộng chỉ sau 3 tháng "lên hương". Nhiều ồn ào tình ái phức tạp của anh chàng bất ngờ bị phanh phui, khiến hình tượng của anh bị huỷ hoại.

Xôn xao clip “đỏ mặt” của cặp đôi nổi tiếng showbiz, sao nam sinh năm 1997 từng có đời tư ồn ào - ảnh 3
Trần Mục Trì nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Phong Thần 1
Trần Mục Trì nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Phong Thần 1

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Trần Mục Trì từng kết hôn với cô gái hơn 7 tuổi và ly hôn sau khoảng thời gian ngắn ngủi. Người này là phó giám đốc sản xuất của Phong Thần 1. Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó thừa nhận từng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

Cùng thời điểm, Trần Mục Trì cũng bị tố qua lại với nam diễn viên Ngô Sở Nhất dù đã kết hôn. Ngô Sở Nhất thậm chí ám chỉ Trần Mục Trì lợi dụng anh chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, Trần Mục Trì không phản hồi tuyên bố của Ngô Sở Nhất.

Xôn xao clip “đỏ mặt” của cặp đôi nổi tiếng showbiz, sao nam sinh năm 1997 từng có đời tư ồn ào - ảnh 5

Trần Băng, sinh năm 1990, là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc. Gần đây, cô thu hút sự chú ý khi tham gia vào chương trình Đạp Gió 2023. Về cuộc sống cá nhân, cô từng có một cuộc hôn nhân với MC Phó Thụy Đình vào năm 2013, nhưng đáng tiếc họ đã chia tay chỉ sau một năm. Trong thời gian gần đây, có những hình ảnh rò rỉ cho thấy Trần Mục Trì và Trần Băng có thể đang hẹn hò. Cả hai đã bị chụp ảnh cùng nhau trong tình trạng ngủ trên máy bay hoặc đi mua sắm cùng nhau tại trung tâm thương mại.

Nữ ca sĩ Trần Băng.
Nữ ca sĩ Trần Băng.

Bên cạnh sự bất ngờ, hầu hết mọi người đều tỏ ra tức giận trước việc khoảnh khắc riêng tư của Trần Mục Trì và Trần Băng bị ghi lại và rò rỉ lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động này là một sự xâm phạm nghiêm trọng đối với quyền riêng tư của nghệ sĩ và khán giả yêu cầu phải có biện pháp xử lý để tránh các hậu quả không mong muốn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục