24h
Yeah1 News

Xúc động hình ảnh cậu bé 3 tuổi tự bước đi trên chiếc chân giả 

Thứ ba, 28/02/2023 | 14:57 (GMT+7)

Những bước đi chập chững của cậu bé với sự hỗ trợ của chiếc chân giả khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm động. 

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ về hành trình tập đi của cậu bé tầm 3 tuổi. Đối với cha mẹ, những bước đi đầu tiên của con luôn là điều hạnh phúc nhất đối với họ. Còn với những đứa trẻ không may mắn được sinh ra với cơ thể không lành lặn, việc đi lại lại trở thành điều vô cùng quý giá với cha mẹ em. 

Cậu bé đang dần làm quen với chiếc chân giả sẽ theo cậu trong tương lai. Em phải giữ hai tay lên thành mới có thể di chuyển được. Dù vậy khuôn mặt của cậu bé vẫn vô cùng sáng và rạng rỡ. Chắc hẳn khi lớn lên em sẽ vô cùng lanh lợi và đáng mến. 

Cậu bé tiếp tục tập luyện để đi được.
Cậu bé tiếp tục tập luyện để đi được.

Với đôi chân giả này, cậu bé phải tập luyện rất nhiều mới có thể tự đi lại bằng chính sức của mình. Có thể cậu sẽ không thể nhanh chóng chạy nhảy như những đứa trẻ khác nhưng tin chắc rằng nghị lực phi thường của em sẽ không thua bất kì ai. CHính điều này sẽ giúp cậu bé càng vững tin bước tiếp. 

Cậu bé đang tập đi trên chiếc chân giả.
Cậu bé đang tập đi trên chiếc chân giả.

Những hình ảnh khi em mới được sinh ra cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Dù mới chào đời nhưng em đã phải làm quen với ống thở và những đợt hóa trị. Nhìn cơ thể nhỏ bé của em lại phải chịu nhiều đau đớn như vậy chắc hẳn đã khiến những bậc làm cha mẹ cũng không thể kiềm lòng. 

Xúc động hình ảnh cậu bé 3 tuổi tự bước đi trên chiếc chân giả  - ảnh 3

Nhiều người sau khi xem đoạn clip cũng vô cùng cảm thông cho hoàn cảnh éo le của cậu bé. Mong rằng dù có thế nào thì em cũng sẽ luôn giữ nụ cười thật tươi trên môi. Từ đó có thật nhiều động lực và cố gắng để có thể đi tiếp đoạn đường dài phía trước. 

Cậu bé vẫn nở nụ cười trên môi.
Cậu bé vẫn nở nụ cười trên môi.

Ảnh: Tiktok Kd1995. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục